15.000 tour giảm đến 50% được tung ra cuối tháng 3

Nhiều tour mới có lịch trình đa dạng được các hãng lữ hành trong nước chuẩn bị phục vụ tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2018. 

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2018 (VITM) là hoạt động kích cầu du lịch thường niên được tổ chức tại thủ đô. Đến đây, du khách sẽ thoải mái lựa chọn những tour du lịch phù hợp túi tiền từ gần 700 gian hàng nội địa và quốc tế đến từ 45 tỉnh thành và 21 quốc gia.

Nhiều tour giá rẻ

Tại VITM năm nay, nhiều đơn vị lữ hành quyết định tung ra chương trình khuyến mại lớn nhằm thu hút du khách.

Đại diện Vietravel cho biết, du khách sẽ được giảm tới 35% đối với các tour trong nước và giảm tới 6 triệu mỗi khách đối với tuyến nước ngoài. Với Saigontourist, mỗi khách mua tour trong nước cũng sẽ được giảm ngay 5,36 triệu đồng.

Đáng chú ý nhất là giá của nhiều tour quốc tế năm nay giảm hàng chục triệu đồng. Như tour Mỹ 10 ngày của Saigontourist có giá 65,8 triệu đồng (đã giảm 20 triệu đồng); tour châu Âu khám phá vùng Balkan của Hanoi Redtours đi8 ngày giá trọn gói là 39,9 triệu đồng (đã giảm 10 triệu đồng).

Với 5 triệu đồng, du khách cũng có thể lựa chọn các hành trình nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Lào, Hong Kong, Trung Quốc… tại Vietravel. Từ 3 triệu đồng, khách có thể lựa chọn tour Đà Nẵng - Hội An, Phú Quốc, Nha Trang... của Hanoi Redtours.

15000 tour giam den 50 duoc tung ra cuoi thang 3
Người dân thủ đô xếp hàng mua tour giá rẻ tại VITM 2016. Ảnh: Phong Vinh.

Bên cạnh đó, nhiều khách sạn, resort cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi cho khách đặt phòng trực tiếp. Như tại gian hàng của Mường Thanh, chương trình khuyến mại 50 % giá phòng được triển khai tại 24 khách sạn.

Ông Nguyễn Ngọc An, Phó Tổng Giám đốc Fiditour chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng về mức tăng trưởng lượng khách đến hội chợ năm nay đạt trên 30% so với năm trước”.

Nhiều quà tặng và voucher giảm giá

Chủ đề VITM 2018 là "Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0". Theo đó, khách hàng khi đăng ký tham gia các hoạt động tương tác với website và fanpage của các nhà cung cấp tour sẽ nhận được nhiều quà tặng. Bên cạnh đó, khách hàng may mắn thắng cuộc các trò chơi được tổ chức tại gian hàng cũng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là các voucher giảm giá.

Tại gian hàng của Fiditour, khách hàng sẽ được giảm 2 triệu đồng nếu mua tour sớm và theo nhóm. Du khách mua tour Hàn Quốc tại Vietravel sẽ được tặng ngay túi đeo hông và phiếu giảm giá mua sắm, mua tour đi Nhật sẽ nhận ngay túi du lịch nhiều ngăn tiện lợi; mua tour Singapore, Malaysia, Singapore - Malaysia sẽ được tặng túi vải, bao da hộ chiếu.

Tại gian hàng của Hanoi Redtours, khách hàng mua tour đi Nhật sẽ được tặng toàn bộ lệ phí visa kèm theo set quà tặng. Các tour đi Nga, Đông Âu, Bắc Âu sẽ được tặng ngay 2 triệu đồng phí visa. Đặc biệt, đơn vị này sẽ giảm thêm 200.000 đồng, miễn phí giao dịch khi du khách tiến hành thanh toán bằng mã QR thông qua ứng dụng.

Thêm nhiều tour “hot” và ưu đãi trong dịp lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay kéo dài 4 ngày hứa hẹn là dịp bùng nổ các tour du lịch theo nhóm gia đình, bạn bè.

Các tour biển đảo ưa chuộng nhất cũng được các nhà tour giảm giá mạng. Du khách có thể mua tour đi Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn với mức giá chỉ từ 3,85 triệu đồng tại gian hàng của Vietravel. Với Saigontourist, du khách mua tour Tuy Hòa - Quy Nhơn - đảo Kỳ Co 4 ngày chỉ từ 8 triệu đồng;

Với 1,5 triệu đồng, khách hàng có thể mua tour đi Sa Pa, Hà Giang, Điện Biên; hoặc tour xem pháo hoa ở Đà Nẵng 4 ngày chỉ từ 7 triệu đồng.

VITM 2018 sẽ diễn ra từ ngày 29/3 - 1/4 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Năm 2018, hội chợ có chủ đề “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0". Chương trình do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp Tổng cục Du lịch và Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du lịch tổ chức.

Phong Vinh

15000 tour giam den 50 duoc tung ra cuoi thang 3 40.000 vé máy bay giá rẻ được tung ra hội chợ du lịch

Dự kiến hơn 40.000 vé máy bay giá rẻ và 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt được chào bán trong Hội chợ VITM ...

15000 tour giam den 50 duoc tung ra cuoi thang 3 Hình ảnh ngày khai mạc hội chợ du lịch tại Sài Gòn

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE 2017) có 40 quốc gia tham dự với hơn 300 gian hàng vừa khai mạc sáng 7/9.

/ VnExpress