101 cách \"chối bay\" khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt

Có nhiều lý do được các người đẹp đưa ra như bị dị ứng, áp dụng các phương pháp làm đẹp da... 

Kỳ Duyên

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet

Trong buổi họp báo mới đây, Kỳ Duyên thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng một. Tuy nhiên trả lời về việc gương mặt có nhiều sự thay đổi so với lúc đăng quang, người đẹp khẳng định chỉ dùng các biện pháp làm đẹp chứ không hề dao kéo. Trước đó, cô cũng từng gây xôn xao khi cho biết mặt thon gọn hơn là nhờ ăn uống, áp dụng lối massage, bấm huyệt đặc biệt.

Minh Hằng

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet

Dù nhiều lần đối mặt với nghi vấn dao kéo, Minh Hằng luôn tìm cách phủ nhận. Những lý do được cô đưa ra là do trưởng thành hơn, đồng thời giảm cân nhiều nên gương mặt cũng thon gọn hơn. Trong một cuộc phỏng vấn với iOne, nữ diễn viên khẳng định sẵn sàng đến bác sĩ khám thay cho bằng chứng chưa từng tác động dao kéo đến gương mặt.

Bảo Thy

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet

Với gương mặt ngày càng khác lạ, Bảo Thy bị nhiều người nghi ngờ từng độn cằm, bơm môi, sửa mũi... Về phía nữ ca sĩ, cô khẳng định: "Nếu tôi từng chỉnh sửa gì trên người thì tôi sẵn sàng nhận chứ không có gì phải sợ. Nhưng tôi khẳng định một lần nữa ngoài việc làm răng, tôi chưa từng đụng đến dao kéo".

Diệp Lâm Anh

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet

Vốn có gương mặt khá góc cạnh, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi diện mạo ngày càng bầu bĩnh, tròn trịa gần đây. Nhiều người còn gọi cô là "Park Bom bản Việt" và nghi ngờ đã dao kéo quá đà. Giải thích về điều này, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Thực ra tôi không hề dùng đến dao kéo, chỉ là dùng những phương pháp làm đẹp da mặt. Tôi đã có một khoảng thời gian căng thẳng, không ăn ngủ được rồi sút cân nên tôi quyết định đi làm đẹp da. Nhưng do da nhạy cảm, tôi bị kích ứng thuốc nên mặt mới bị căng phồng như vậy".

Lê Âu Ngân Anh

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet

Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô chỉ từng sửa mũi, tuy nhiên đã rút sụn ra trước khi thi Hoa hậu Đại dương 2017. Còn về đôi môi sưng bất thường, người đẹp khẳng định là do gặp sự cố dị ứng ngay trước khi đêm chung kết diễn ra.

Trà Ngọc Hằng

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet

Từng đi sự kiện với gương mặt sưng phù sau khi trở về từ Hàn Quốc, Trà Ngọc Hằng đưa ra lý do là vì mổ hạch chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người đồn đại. "Hình ảnh Hằng băng bó và sưng phù mới đây là do Hằng mổ 3 hạch bên trái và 12 hạch bên má phải. Câu chuyện về 15 cái hạch vô lý này cũng đến với Hằng khá bất ngờ. Trong chuyến đi Hàn tham dự fashion week, đến gần ngày về Hằng bị đau 2 bên má mặt nghĩ là dị ứng thời tiết nên nhờ bạn dẫn đi khám. Không ngờ, khi chụp hình phát hiện mình có 15 hạch nhỏ hai bên má trái và phải. Bác sĩ khuyên nên lấy ra nếu không sẽ rất nguy hiểm về sau", cô cho biết.

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet Kỳ Duyên nói \'mặt khác nhờ thần thái\', nhìn loạt ảnh này liệu ai tin?

Kỳ Duyên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vòng một nhưng khẳng định chưa từng đụng dao kéo trên mặt và "sự khác biệt nằm ...

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet Vì sao những mỹ nhân đẹp nhờ dao kéo bị hắt hủi ở Trung Quốc?

Làm đẹp là một xu thế chung của ngành giải trí châu Á. Nhưng tại Trung Quốc, việc phẫu thuật thẩm mỹ đang là rào ...

101 cach choi bay khi bi nghi ngo dao keo cua my nhan viet \'Cuộc chiến\' dao kéo khiến các mỹ nhân Việt ngày càng giống nhau

Kỳ Duyên được so sánh như một Bảo Thy thứ hai và Minh Hằng cũng bị cho là có nét giống Maya hay Angela Phương ...

/ VnExpress