Yêu người theo đuổi bạn thân, tôi nhận cái kết đắng

Nhìn lén điện thoại của chồng và đau đớn phát hiện, hóa ra chồng tôi vẫn nhớ mãi không quên hình bóng của bạn thân.

Chuyện của tôi nói ra thì dài nhưng thực sự cũng chỉ có vài tình tiết chính. Tôi và chồng tôi quen nhau do bạn thân của tôi giới thiệu. Thời điểm đó, tôi đang cô đơn, thấy vậy cô ấy nói với tôi rằng, cô ấy có một người đàn ông theo đuổi, người này khá tốt, điều kiện cũng được. Nhưng vì đã có bạn trai, cô ấy muốn giới thiệu người này cho tôi.

yeu nguoi theo duoi ban than toi nhan cai ket dang

Ảnh minh họa.

Lúc đầu, tôi vô cùng phản đối, cũng bài xích việc làm quen với người đàn ông theo đuổi bạn thân mình. Tôi luôn cảm thấy chuyện này giống như sửa mái nhà dột, người đàn ông bạn tôi ghét bỏ lại giới thiệu cho tôi, rất mất mặt.

Thế nhưng, ngày qua ngày, bạn thân tôi tận tình khuyện bảo, "quảng cáo" rằng người đàn ông theo đuổi cô ấy rất tốt, rất có bản lĩnh, cuối cùng tôi miễn cưỡng đi gặp mặt người đó.

Trước khi gặp chồng tôi, tôi luôn nghĩ rằng chỉ đi gặp cho có, để cô bạn thân tôi đỡ nói nhiều, phiền phức. Chẳng ngờ sau khi gặp anh, tôi lại có cảm giác rung động, cuối cùng phát triển thành mối quan hệ yêu đương hẹn hò rồi đi tới hôn nhân.

Sau khi kết hôn, tôi không chút nào đề phòng bạn thân bởi, tôi nghĩ rằng chồng tôi vốn không phải loại đàn ông mà bạn tôi yêu thích, lựa chọn.

Tuy nhiên, ở đời không ai lường được chữ ngờ. Vài ngày trước, sinh nhật tôi, vài người bạn đến chung vui, trong đó có bạn thân tôi, mọi người ăn uống rồi kéo nhau đi hát hò.

Sau khi hát xong cũng muộn, vì bạn thân tôi chỉ có một mình, tôi và chồng đưa cô ấy về nhà tôi qua đêm luôn. Đêm đó, chồng tôi mãi không ngủ, cầm điện thoại chơi rất lâu, cả đêm trằn trọc. Tôi linh tính có điều gì đó mờ ám đã xảy ra.

Sáng hôm sau, lợi dụng lúc chồng vào nhà vệ sinh, tôi nhìn lén điện thoại của chồng và đau đớn phát hiện, hóa ra chồng tôi vẫn nhớ mãi hình bóng của bạn thân tôi, nhắn cho cô ấy rất nhiều tin nhắn tình cảm, thậm chí còn mong muốn có cơ hội bắt đầu lại với cô ấy.

Sau khi đọc tin nhắn qua lại giữa hai người, đầu óc tôi quay cuồng, trái tim tôi như chết lặng. Tôi thực sự không hiểu, nếu chồng tôi chỉ có cảm xúc với bạn thân tôi, tại sao lại tán tỉnh tôi, tại sao lại cùng tôi kết hôn, đẩy tôi vào con đường bế tắc như thế này?

Mọi người nói xem, tôi phải làm gì tiếp theo? Coi như không biết có chuyện này, hay công khai tất cả và chấm dứt mọi chuyện?

yeu nguoi theo duoi ban than toi nhan cai ket dang Cán bộ nội chính bị kỷ luật vì doạ tung ảnh \'nóng\' người yêu cũ

Một cán bộ nội chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh An Giang bị kỷ luật cảnh cáo vì có hành vi quan hệ bất chính, ...

yeu nguoi theo duoi ban than toi nhan cai ket dang Tá hỏa khi phát hiện mình bị coi "người yêu" với người xa lạ trong 3 năm

Trà My bị một tài khoản mạo danh lấy ảnh, đăng lời yêu thương tình tứ với một người lạ từ năm 2015.

yeu nguoi theo duoi ban than toi nhan cai ket dang Bạn trai của mẹ trẻ mới sinh bị rơi từ chung cư xuống tưởng người yêu... béo bụng

Theo lời khai của bạn trai nữ sinh viên ném con mới sinh xuống đất, nam thanh niên này mới chỉ yêu 1 tuần và ...

/ http://danviet.vn