Wolves hất cẳng MU ra khỏi tứ kết FA Cup

Kết quả Wolves 2-0 MU: Thi đấu bùng nổ ở hiệp hai với các bàn thắng của Jimenez và Jota, Wolves xuất sắc đánh bại MU 2-1 để giành tấm vé vào chơi trận bán kết FA Cup.

Thi đấu bùng nổ ở hiệp hai với các bàn thắng của Jimenez và Jota, Wolves xuất sắc đánh bại MU 2-1 để giành tấm vé vào chơi trận bán kết FA Cup.

HLV Solskjaer cho thấy sự quyết tâm ở sân chơi FA Cup khi tung ra sân đội hình mạnh nhất, với sự trở lại của những hảo thủ như Lingard, Ander Herrera. Riêng Lukaku dính chấn thương nên Rashford đá cắm, bên cạnh sự hỗ trợ từ Martial.

wolves hat cang mu ra khoi tu ket fa cup

Wolves gây ra nhiều khó khăn cho MU

Hai đội nhập cuộc với tâm lý thăm dò nên những phút đầu diễn ra với tốc độ trung bình. Paul Pogba là người tung ra cú dứt điểm đầu tiên bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi sạt cột.

Chủ động đá phòng ngự phản công, Wolves cho thấy họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Các đợt lên bóng ở biên hoặc xẻ nách trung lộ của MU đều dễ dàng bị bẻ gãy.

Mỗi khi có bóng để triển khai lên phía trên, Jota hay Jimenez xử lý cực nhanh với những phá phối hợp tốc độ. Phút 28, Moutinho có cơ hội ra chân từ khoảng cách hơn 20m nhưng Romero ôm gọn.

Cuối hiệp một, trong khi MU tấn công bế tắc thì dưới hàng thủ, họ mắc sai sót và suýt để thủng lưới sau pha phản công chớp nhoáng mà Wolves tạo ra.

Jota băng xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi sửa lòng vào góc xa. Tuy nhiên, thủ thành Romero đã xuất sắc cứu thua cho MU.

Qua giờ giải lao, Wolves mới là đội chơi hay hơn khi liên tục có những tình huống uy hiếp cầu môn. Phút 53, Raul Jimenez bật cao đánh đầu cận thành buộc Romero phải tung người hết cỡ cứu thua.

wolves hat cang mu ra khoi tu ket fa cup

Jimenez mở tỷ số cho chủ nhà

MU để mất khu trung tuyến trong bối cảnh Matic và Pogba thi đấu mờ nhạt. Joao Moutinho vừa đe dọa khung thành đội khách với pha nã pháo tầm xa thử tài Romero.

Phút 70, Mourinho đột phá bên cánh trái rồi chuyền cho Jimenez. Tiền đạo người Mexico khiến hậu vệ MU lúng túng rồi bất ngờ xoay người 180 độ bắt volley hiểm hóc mở tỷ số cho Wolves.

Vừa đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, Quỷ đỏ đã phải nhận cú đánh thứ hai. Diogo Jota dùng tốc độ và kỹ thuật vượt qua Luke Shaw rồi băng xuống tung cú đá chân trái căng nhằm vào góc hẹp nhân đôi cách biệt.

Phút 82, Lindelof có pha vào bóng khá quyết liệt với Diogo Jota và trọng tài Atkinson lập tức rút thẻ đỏ. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, vị vua áo đen đã thay đổi quyết định, chỉ phạt thẻ vàng cảnh cáo trung vệ người Thụy Điển.

wolves hat cang mu ra khoi tu ket fa cup

Jota xé lưới MU lần thứ hai

Khoảng thời gian còn lại, MU dồn lên tìm bàn gỡ nhưng mãi đến phút bù giờ cuối cùng, Rashford mới có pha xoay người kết thúc chính xác trong vòng cấm rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Không thể lật ngược tình thế, Quỷ đỏ đành ngậm ngùi dừng bước ở FA Cup. Đây cũng là kết quả hợp lý khi họ chơi kém cỏi trước một Wolves đầy quyết tâm và bùng nổ.

Đội hình ra sân:

Wolves:

Ruddy, Coady, Boly, Jonny, Doherty, Neves, Dendoncker, Saiss, Moutinho, Jota (Traore 84\'), Jimenez (Costa 90\').

MU:

Romero, Dalot, Lindelof, Smalling, Shaw, Herrera (Pereira 76\'), Matic (Mata 86\'), Pogba, Lingard (McTominay 86\'), Rashford, Martial.

Bàn thắng:

Jimenez 70\', Jota 76\' - Rashford 90\'+5

wolves hat cang mu ra khoi tu ket fa cup

Aguero bừng sáng, Man City ngược dòng thắng nghẹt thở.

Kết quả Swansea 2-3 Man City: Bị Swansea dẫn trước 2 bàn nhưng Sergio Aguero đã trở thành vị cứu tinh của Man City ở ...

wolves hat cang mu ra khoi tu ket fa cup

Solskjaer: "Thất bại là bước thụt lùi của MU"

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng, đội bóng của mình đã chơi 90 phút thất vọng dẫn đến việc bị Wolves loại khỏi tứ kết ...