Vụ tẩm xăng đốt con trai và cháu ruột: Gia đình có đơn xin không giải quyết hình sự

Công an huyện Hải Hà đã tiếp nhận thông tin này. Tuy nhiên, mọi vi phạm đều phải xử lý theo quy định của pháp luật. Quan điểm của cơ quan công an là sai đến đâu xử lý đến đó.

Ngày 5/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Hồng Mạnh – Trưởng Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã cho đối tượng Phùn A Nhì (SN 1980, trú tại bản Cấu Phùng, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) tại ngoại.

vu tam xang dot con trai va chau ruot gia dinh co don xin khong giai quyet hinh su
vu tam xang dot con trai va chau ruot gia dinh co don xin khong giai quyet hinh su

Cháu Đắc và Hoa thời điểm được đưa đi điều trị tại trung tâm y tế huyện Hải Hà

Trước thông tin gia đình Phùn A Nhì có đơn xin giải quyết nội bộ, xin không xử lý hình sự, ông Mạnh cho hay: “Công an huyện Hải Hà cũng đã tiếp nhận thông tin này. Tuy nhiên, mọi vi phạm đều phải xử lý theo quy định của pháp luật. Quan điểm của cơ quan công an là sai đến đâu xử lý đến đó”.

Còn ông Phạm Văn Khởi – Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn thông tin, hiện tại, cháu Phùn Văn Hoa vẫn đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Hải Hà. Còn cháu Phùn Văn Đắc nặng hơn, đang được điều trị tại viện Bỏng Quốc gia.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 22h ngày 2/3, Phùn A Nhì sau khi đi uống rượu thì trở về nhà. Lúc này, trong nhà Nhì có con trai là Phùn Văn Hoa (SN 2003) và cháu ruột là Phùn Văn Đắc (SN 2004).

Do bực tức việc Hoa và Đắc nhuộm tóc đỏ nên Phùn A Nhì đã chửi mắng 2 cháu rồi lấy chai xăng pha nhớt, dùng để chạy máy cắt cỏ còn thừa khoảng 100ml, dội vào người Đắc và Hoa.

Cùng lúc đó, Phùn A Nhì dùng bật lửa châm thuốc lá hút rồi vứt mẩu thuốc cháy dở về hướng Đắc và Hoa làm lửa bùng cháy trên người của Đắc và Hoa. Thấy vậy, Phùn A Nhì đã lấy một chiếc áo trùm lên người Đắc để dập lửa.

Ngay khi xảy ra sự việc, Đắc và Hoa được mọi người đưa đến Trung tâm y tế huyện Hải Hà cấp cứu do bị bỏng.

Theo giám định thương tích ban đầu của Trung tâm y tế huyện Hải Hà, nạn nhân Phùn Văn Hoa có nhiều vết phỏng nước đã vỡ với diện tích 22%, Phùn Văn Đắc nhiều vết phỏng nước đã vỡ diện tích 20% chuẩn đoán bỏng nhiệt độ I,II,III.

vu tam xang dot con trai va chau ruot gia dinh co don xin khong giai quyet hinh su Tẩm xăng lên người con trai và cháu ruột rồi châm lửa đốt vì dám nhuộm tóc đỏ

Lãnh đạo huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đã đến trung tâm Y tế huyện Hải Hà thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị ...

vu tam xang dot con trai va chau ruot gia dinh co don xin khong giai quyet hinh su Một phụ nữ tử vong nghi tẩm xăng tự thiêu trong phòng ngủ

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang điều tra nguyên nhân vụ một phụ nữ nghi tẩm xăng tự thiêu trong phòng ngủ, dẫn ...

/ http://www.nguoiduatin.vn