VTV khẳng định sẽ không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá

Sáng 5.6, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban Thư ký biên tập VTV thông tin: “Mặc dù rất cố gắng nhưng VTV sẽ không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá”.

vtv kha ng di nh se khong mua ba n quye n world cup 2018 ba ng mo i gia

Chia sẻ

Theo ông Nam, quá trình đàm phán với đối tác nước ngoài đang nắm giữ bản quyền được thực hiện từ năm 2016. “Tuy có một số thông tin cho biết một số đơn vị kinh doanh truyền hình Việt Nam cũng tham gia đàm phán nhưng chúng tôi khẳng định chỉ có VTV thực hiện việc này. Hiện quá trình đàm phán vẫn diễn ra hết sức căng thẳng. Ngày 29.5 vừa qua, VTV đã đưa ra con số cuối cùng nhưng đối tác chưa trả lời. Hiện quá trình đàm phán vẫn chưa diễn ra nhưng chúng tôi khẳng định mức giá VTV đề nghị và mức giá của đơn vị có bản quyền là chênh lệch rất lớn” – ông Nam nói.

“VTV sẽ tích cực trong vấn đề đàm phán để có được bản quyền phục vụ người hâm mộ nhưng chúng tôi khẳng định VTV sẽ không mua bằng mọi giá” - đại diện VTV cho hay.

Ông Hà Nam cũng thông tin thêm, các giải bóng đá như World Cup, EURO trước đây, VTV phải bỏ ra khoản tiền lớn nhưng phần thu lại cũng chưa cân đối được.

Trước đó, Công ty Infront Sports & Media (đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018) vừa thông tin rằng Việt Nam nằm trong danh sách 1 trong số 26 quốc gia ở khu vực châu Á đã có bản quyền phát sóng VCK World Cup 2018.

VCK World Cup sẽ diễn ra ở Nga, trận khai mạc bắt đầu từ đêm 14.6 tới.

vtv kha ng di nh se khong mua ba n quye n world cup 2018 ba ng mo i gia ĐT Đức dự World Cup 2018: Sao Man City bất ngờ bị loại

HLV Joachim Loew vừa chốt xong danh sách 23 cầu thủ tới Nga. Trong đó, đáng chú ý nhất là quyết định loại Leroy Sane, ...

vtv kha ng di nh se khong mua ba n quye n world cup 2018 ba ng mo i gia World Cup 2018: Cúp vàng thế giới đã "cập bến" nước Nga

Mới đây, tại Moscow (Nga) đã diễn ra lễ công bố chiếc Cúp vàng cho nhà vô địch World Cup 2018.

/ https://laodong.vn