Vợ Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn thừa nhận chồng không đẹp


Kim Xuyến - vợ Đăng Dương - chia sẻ hồi chưa lấy nhau, mỗi lần thấy anh hát chị đều tắt tivi.

Ngày 31/7, Đăng Dương, Việt Hoàn và Trọng Tấn ra mắt liveshow Đường chúng ta đi ở Hà Nội. Vợ của ba ca sĩ lần lượt gồm Kim Xuyến, Hoa Trần và Thanh Hoa có mặt để ủng hộ tinh thần chồng.

Bà xã của ba nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, thậm chí có người đùa vẻ ngoài của họ là sự bù trừ cho chồng. Kim Xuyến cho biết ngày trước, mỗi khi thấy Đăng Dương hát trên tivi, chị đều tắt ngay lập tức. "Tôi nghĩ người đâu mà xấu quá, mỗi khi hát là mồm cứ loe ra. Nhưng đúng là ghét của nào trời trao của nấy. Sau nhiều năm chung sống, tôi không còn thấy chồng xấu nữa, thậm chí anh ấy đẹp lên trong mắt vợ nhờ tính cách luôn lắng nghe, thấu hiểu", chị tâm sự.

vo trong tan dang duong viet hoan thua nhan chong khong dep

Từ trái sang: vợ chồng Trọng Tấn - Thanh Hoa, Kim Xuyến - Đăng Dương, Hoa Trần - Việt Hoàn.

Thanh Hoa và Hoa Trần cũng công nhận chồng mình không nổi bật về ngoại hình. Bà xã Việt Hoàn kể: "Có lần tôi đi chụp ảnh sản phẩm mới, một khán giả phát hiện và nói lớn với người bạn đi cùng rằng: \'Ôi cô này là vợ Việt Hoàn. Cái anh trong tam ca gầy, béo, lùn ấy\'. Tôi nghe thế bật cười. Nhưng thật ra cái gầy, béo, lùn đó là cả cuộc đời của chúng tôi đấy. Các cụ có dạy \'chồng nào, vợ nấy\'. Các anh phải thế nào chúng em mới đẹp được thế này". Thanh Hoa nói thêm rằng ba ông chồng phải có tâm hồn đẹp thì giọng hát mới lay động được khán giả. Đó là điểm hấp dẫn họ chứ không phải ngoại hình.

Kim Xuyến - vợ của Đăng Dương - sinh năm 1979. Chị từng là ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn Quân khu 2 với nghệ danh Kiều Trinh. Hiện tại, Kim Xuyến làm công việc truyền hình để tiện chăm sóc chồng con. Trong khi đó, Hoa Trần - vợ Việt Hoàn - sinh năm 1985, kém chồng 18 tuổi. Chị từng là MC, sau đó lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc hồi năm 2016. Vợ của Trọng Tấn là Thanh Hoa, sinh năm 1978. Hai người yêu nhau từ lớp 11 tại trường Lam Sơn, Thanh Hóa và cùng lên Hà Nội lập nghiệp rồi cưới nhau. Sau khi kết hôn, Thanh Hoa tập trung chăm sóc hai con, quản lý việc kinh doanh và giúp chồng phấn đấu trên con đường âm nhạc, học vấn.

Liveshow Đường chúng ta đi được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm gắn bó của "tam ca nhạc đỏ". Tên của chương trình được lấy cảm hứng từ bài hát Đường chúng ta đi của nhạc sĩ Huy Du mà bộ ba từng gây chú ý tại Liên hoan tiếng hát sinh viên 1998. NSND Quang Thọ - người gợi ý cho ba ca sĩ kết hợp khi ấy - cho biết: "Tôi bị ảnh hưởng bởi bộ ba giọng Tenor nổi tiếng thế giới gồm Placido Domingo, Luciano Pavarotti và Jose Carreras nên đã đề xuất Đăng Dương, Việt Hoàn, Trọng Tấn kết hợp. Ba người cùng có giọng nam cao Tenor nhưng lại có phong cách khác nhau, khi hoà quyện sẽ tạo ra hiệu ứng rất lớn. Đăng Dương mang âm hưởng cổ điển, Việt Hoàn có hơi hướng nhạc nhẹ còn Trọng Tấn lại có chút trữ tình".

Chương trình cũng để tôn vinh tình bạn, tình anh em, đồng nghiệp giữa ba nam ca sĩ. Trọng Tấn coi mối quan hệ của họ như "duyên tiền kiếp". Không chỉ gắn bó trên sân khấu, ba gia đình cũng chơi rất thân. Họ luôn giúp đỡ, tạo động lực để cùng nhau phát triển trong sự nghiệp âm nhạc cũng như tạo niềm vui cho mỗi người trong nhóm.

vo trong tan dang duong viet hoan thua nhan chong khong dep
Bộ ba Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn luôn coi nhau như anh em trong gia đình.

Đêm nhạc bao gồm bốn phần: nhạc trữ tình, ca khúc nổi tiếng trên thế giới, bài hát gắn liền tên tuổi mỗi người và các phần kết hợp của ba ca sĩ. Ngoài sự xuất hiện của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Anh Thơ và Lan Anh. Liveshow Đường chúng ta đi sẽ diễn ra vào tối 26/8 tại Hà Nội.

Đức Trí

vo trong tan dang duong viet hoan thua nhan chong khong dep Quang Lê \'đối đấu\' Trọng Tấn và cuộc chiến giữa hai cây đàn

Độc huyền cầm, không chỉ phát ra thanh âm giản dị như tâm hồn người Việt mà còn khiến chính những người nghệ sĩ đứng ...

vo trong tan dang duong viet hoan thua nhan chong khong dep Quang Lê liên tiếp đề nghị ca sĩ nhạc đỏ Trọng Tấn hát Bolero

Quang Lê ra điều kiện với Trọng Tấn là sau khi song ca "Việt Nam quê hương tôi", ca hai phải hát một ca khúc ...

vo trong tan dang duong viet hoan thua nhan chong khong dep Đêm nhạc để đời của Đăng Dương

Đã khá lâu, sân khấu Hà Nội mới có một đêm nhạc sang trọng, đẳng cấp và nhiều cảm xúc như Mặt trời của tôi ...