Vỡ òa cảm xúc xem Quốc Cơ Quốc Nghiệp thi chung kết Britian\'s Got Talent

Rạng sáng nay 4.6 tức đêm 3.6 (giờ Anh), 2 anh em Hoàng tử xiếc Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết cuộc thi Britian's Got Talent.

Chung kết Britain’s Got Talent phát sóng trực tiếp trên kênh ITV của Anh. Quốc Cơ, Quốc Nghiệp tham gia thi tiết mục thứ sáu, sau các màn ca hát, diễn hài kịch.

Lần đầu tiên hai nghệ sĩ hoàn thành phần thi mà không có dây an toàn. Họ bước ra sân khấu với trang phục bộ đội. Sau đó, cả hai nhanh chóng thể hiện phần thi với các màn khởi động như chống đẩy, nâng nhau… Phần khó nhất chính là màn chồng đầu bước qua các cọc cao trên sân khấu. Quốc Cơ và Quốc Nghiệp khiến khán giả và ban giám khảo hồi hộp khi chiếc cọc cuối có khoảng cách quá xa, buộc nghệ sĩ trình diễn phải có cú nhảy trong tư thế đang chồng đầu. Cuối cùng, hai anh em nghệ sĩ xiếc hoàn thành phần thi trong cảm xúc vỡ òa của người xem.

Sau phần thi, vợ "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp, ca sĩ Ngọc Mai, đăng tải dòng trang thái "thở phào nhẹ nhõm" sau phần biểu diễn mạo hiểm của chồng và anh chồng. Cô kể trước đêm diễn lo lắng tới phát khóc vì không thể liên lạc được với chồng cùng sự sợ hãi sự cố trên sân khấu.

Cô cũng đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn Quốc Nghiệp gửi sau khi hoàn thành phần thi ở chung kết Got Talent. Anh nhắn: "Anh làm thành công rồi nhé" cùng lời giải thích ban tổ chức không cho dùng điện thoại suốt một ngày trước đêm chung kết.

vo oa cam xuc xem quoc co quoc nghiep thi chung ket britians got talent

Sau phần biểu diễn, kênh truyền hình phát trực tiếp điểm qua từng thí sinh hoặc nhóm thí sinh kèm mã số để khán giả bình chọn qua tin nhắn điện thoại. Kết quả cuộc thi cũng được quyết định một phần từ bầu chọn.

Đúng 3h48, cổng bình chọn đóng. Đến 3h55, các thí sinh đồng loạt quay lại sân khấu để lắng nghe công bố top 3. Kết quả top 3 bao gồm Lost Voice Guy, Donchez Dacres và Robert White. Kết quả chung cuộc, giọng ca Lost Voice Guy đã giành chiến thắng tại cuộc thi Britian\'s Got Talent 2018.

Khoảnh khắc MC nhắc đến "Giang Brothers", cách gọi của truyền thông Anh với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, và tuyên bố "Hai bạn sẽ không có mặt trong top 3", nhiều tiếng xôn xao khó hiểu vang lên từ phía khán giả.

vo oa cam xuc xem quoc co quoc nghiep thi chung ket britians got talent

2 anh em nghệ sĩ Quốc Cơ Quốc Nghiệp trong màu áo xanh của người lính

Sau phần thi, 2 anh em nghệ sĩ Quốc Cơ- Quốc Nghiệp đã cho biết họ rất tự hào vì vượt qua bao nhiêu khó khăn đã làm được điều họ mong muốn, dù kết quả có thế nào thì họ cũng vô cùng tự hào. Quốc Cơ nói: "Cảm ơn đất nước Việt Nam đã cho tôi mang lá cờ trên ngực áo. Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ cho anh em chúng tôi. Tôi yêu tất cả mọi người".

vo oa cam xuc xem quoc co quoc nghiep thi chung ket britians got talent 9 đối thủ của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp tại chung kết Britain\'s Got Talent

Hai hoàng tử xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp lọt vào vòng chung kết cuộc thi Britain\'s Got Talent cùng 9 đối thủ tài năng khác.

vo oa cam xuc xem quoc co quoc nghiep thi chung ket britians got talent Quốc Cơ Quốc Nghiệp: \'Nghĩ về việc giải nghệ sau Britain\'s Got Talent\'

Anh em hoàng tử xiếc cho hay vẫn đang suy nghĩ về quyết định từ bỏ nghề xiếc sau nhiều chấn thương mạo hiểm.

/ http://danviet.vn