Vợ mặc áo đôi với chồng bế con đánh ghen giữa phố Xã Đàn

Trong khi người vợ giằng co, người chồng vẫn tìm mọi cách che chở, bảo vệ nhân tình.

Tối 7/8, mạng xã hội đua nhau chia sẻ một clip đánh ghen, được quay tại phố Xã Đàn (Hà Nội).

Một người phụ nữ bế con nhỏ, liên tục giằng co với một cô gái mặc áo kẻ được cho là bồ của chồng. Người vợ liên tục kể lể, bị bồ của chồng nhắn tin thách thức, chửi rủa, thậm chí còn trù ẻo cả con cái, tuy nhiên trước đó chưa từng tìm đến đánh ghen. Sự việc xảy ra vào tối 7/8 là do khi đang đi chơi cùng gia đình, người vợ bắt gặp chồng mặc áo đôi cùng mình nhưng chở bồ trên phố.

vo mac ao doi voi chong be con danh ghen giua pho xa dan

Vợ cố gắng giằng co, còn chồng cố gắng bảo vệ nhân tình

Trong tình thế hỗn loạn, người chồng tìm mọi cách bảo vệ, che chở nhân tình. Đặc biệt, người chồng còn đang mặc áo đôi với vợ nên xem clip đánh ghen ở những giây đầu, nhiều người khó có thể nhận ra đâu là vợ, đâu là bồ.

Một người đàn ông trung tuổi được cho là bố của người vợ lên tiếng giải thích với người xung quanh rằng, con rể ông ngang nhiên cặp bồ và nhân tình của anh ta nhiều lần nhắn tin chửi rủa con gái ông.

Vụ đánh ghen thu hút đông đảo sự chú ý của người đi đường, gây tắc nghẽn một góc phố Xã Đàn. Một số người dồn sự chú ý vào đứa trẻ đang khóc ré trên tay mẹ, khuyên người vợ nên dừng lại để tránh gây tổn thương con trẻ. Nhưng sự việc chỉ kết thúc khi lực lượng công an phường đến đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

vo mac ao doi voi chong be con danh ghen giua pho xa dan

Đứa trẻ không ngừng khóc lóc, la hét - cảnh tượng khiến nhiều người xót xa

vo mac ao doi voi chong be con danh ghen giua pho xa dan

Vụ việc chỉ dừng lại khi công an đến

Clip đánh ghen được đăng tải khiến dân mạng “dậy sóng”. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, trong đó đa phần đều chỉ trích người chồng, đã cặp bồ còn ngang nhiên bảo vệ bồ nhí trước mặt vợ. Người phụ nữ được cho là “kẻ thứ ba” cũng bị lên án dữ dội.

Trong khi đó, người vợ vừa được thông cảm lại vừa bị trách cứ khi đánh ghen trước mặt con nhỏ.

“Nhìn đứa trẻ khóc nấc lên mà tội quá, trong khi mẹ nó thì chửi, bố nó thì đang ôm ấp, bảo vệ nhân tình. Đúng là gia đình đổ vỡ, chỉ có con cái khổ nhất”, một nick name xót xa.

“Nhìn sự bất lực của chị vợ, nói đến khản cả giọng, đánh cũng như không mà thương. Chắc chẳng muốn làm vậy đâu mà thấy chồng mặc áo đôi với mình, ngang nhiên chở bồ giữa đường nên không kiềm chế nổi. Có điều, giá mà đừng để con nhỏ thấy cảnh này”, một nick name khác bình luận.

vo mac ao doi voi chong be con danh ghen giua pho xa dan Nghi vấn vợ bế con bắt quả tang chồng đi với bồ, náo loạn phố Hà Nội

Người phụ nữ bế theo con nhỏ cùng một số người thân khác được cho là bắt quả tang người chồng đi với "bồ" trên ...

vo mac ao doi voi chong be con danh ghen giua pho xa dan Hồn nhiên "quan hệ", đánh ghen, tẩn nhau trong rạp chiếu phim

Chuyện khán giả bị bắt gặp khi đang \'ân ái\' hay đánh ghen, tẩn nhau trong rạp khiến nhiều người vừa bức xúc vừa ngán ...

/ http://danviet.vn