Vietjet điều chuyên cơ đón U23 về nước sớm hơn nửa ngày

Đội U23 Việt Nam sẽ về nước bằng chuyên cơ riêng của Vietjet, sau đó giao lưu với người hâm mộ trên sân Mỹ Đình vào 18h.

Theo nguồn tin của VnExpress, U23 Việt Nam đã huỷ toàn bộ vé đã mua từ Trung Quốc về Hà Nội. Thay vào đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ về nước ngày 28/1 bằng chuyên cơ riêng của hãng hàng không Vietjet.

Chuyên cơ đặc biệt

Theo kế hoạch, ngay khi lên chuyên cơ riêng đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc), toàn đội sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài sớm hơn nửa ngày so với lịch trình ban đầu. Dự kiến, đội tuyển về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 12h cùng ngày để tiếp tục các hoạt động mừng công. Tàu bay đặc biệt được sử dụng đưa đón vẫn chưa được tiết lộ.

vietjet dieu chuyen co don u23 ve nuoc som hon nua ngay
Tàu bay Vietjet mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và tàu bay biểu tượng Du lịch Việt Nam được dự đoán sẽ trở thành “chuyên cơ” của U23 Việt Nam.

Đoàn đại biểu và lãnh đạo đi đón đội tuyển U23 Việt Nam sẽ khởi hành sớm hơn 5 tiếng, lúc 4h40 ngày 28/1 từ Hà Nội đến Thường Châu (Trung Quốc), trên chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VJ7268.

Đây là chuyến bay mở đầu cho cam kết tài trợ một năm bay miễn phí của Vietjet cho huấn luyện viên và toàn bộ đội tuyển sau chiến thắng bất ngờ trước Iraq.

Theo ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ sẽ chủ trì lễ đón và mừng công U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào lúc 18h. Người hâm mộ được vào sân miễn phí. Trong lễ mừng công, người hâm mộ còn được giao lưu với các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

vietjet dieu chuyen co don u23 ve nuoc som hon nua ngay
Tàu bay mang biểu tượng Du lịch Việt Nam.

Còn trong ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, sân Mỹ Đình sẽ bố trí 6 màn hình cỡ lớn (4 trong sân và 2 ngoài sân) để chiếu trực tiếp phục vụ người dân.

Chuỗi sự kiện chào đón U23

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đề xuất Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, cho phép U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt mui trần ở Hà Nội sau khi trở về từ Trung Quốc.

Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch VFF, cho biết: “Đây là ý tưởng của nguyên Chủ tịch HĐQT công ty VPF Võ Quốc Thắng. Cá nhân tôi cho rằng dù thành tích có thế nào thì với những gì đã thể hiện tại giải châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng được đón chào một cách chu đáo, nồng nhiệt nhất”.

Cũng theo ông Gụ, việc đón U23 Việt Nam sau trận chung kết sẽ do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chủ trì. Do đó, VFF phải xin ý kiến Bộ.

“Nếu đón đội tuyển bằng xe buýt mui trần thì lo ngại nhất là vấn đề thời tiết, ảnh hưởng tới sức khoẻ. Nhưng nếu U23 Việt Nam giành cúp vô địch thì tôi nghĩ rằng tất cả sẽ là chuyện nhỏ”, ông Gụ cho biết thêm.

Theo mong muốn của VFF, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được đón thẳng từ sân bay và tổ chức tại sân Mỹ Đình. Ngoài ra nếu được diễu hành qua các tuyến phố cũng sẽ rất tuyệt vời.

vietjet dieu chuyen co don u23 ve nuoc som hon nua ngay Thủ tướng tặng bằng khen cho các tuyển thủ U23 Việt Nam

Lãnh đạo Chính phủ trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Đội tuyển.

vietjet dieu chuyen co don u23 ve nuoc som hon nua ngay Chốt phương án U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt mui trần

Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Bộ đã chốt phương án U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt ...

/ VnExpress