Vì sao doanh nhân Đỗ Thanh Tâm lại được mệnh danh là doanh nhân tốc độ?

Doanh nhân Đỗ Thanh Tâm sinh năm 1982, quê gốc Đồng Nai; từ cậu sinh viên nghèo trải qua bao khó khăn, anh từng bước đưa mình lên đỉnh của sự thành công.

Bằng ý chí “cái khó không bó cái khôn của mình”, anh táo bạo ngay trong suy nghĩ để vượt khó và phải làm giàu tốc độ, trong lần khởi nghiệp cuối cùng năm 2016 và chỉ trong thời gian ngắn 03 năm khởi nghiệp, anh đã thành công vang dội. Với chiến lược kinh doanh mới có lợi cho người tiêu dùng, anh đã chinh phục được người tiêu dùng ở khắp nơi và hàng loạt chuỗi siêu thị Hoàng Gia ra đời ở khắp các tỉnh thành.

vi sao doanh nhan do thanh tam lai duoc menh danh la doanh nhan toc do

Không dừng lại ở những điều bất ngờ trong chiến lược kinh doanh, ngày 30/01/2019, doanh nhân Đỗ Thanh Tâm (Chủ tịch HĐQT Cty Tập đoàn Dự án Hoàng Gia) là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu được tiếp kiến tại Phủ Chủ tịch và giao lưu trực tiếp với những Lãnh đạo cấp cao - Phó Chủ tịch nước, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh và đón nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các cấp lãnh đạo, điều này một lần nữa khẳng định Cty Tập đoàn Dự án Hoàng Gia là một trong những doanh nghiệp uy tín trong suốt thời gian qua.

vi sao doanh nhan do thanh tam lai duoc menh danh la doanh nhan toc do

Hiện tại, ông Đỗ Thanh Tâm là tấm gương đặc biệt mà các sinh viên và giới trẻ luôn muốn học hỏi, noi theo.

Ngày 26/01/2019, Cty Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã khai trương siêu thị Hoàng Gia thứ 15 tại Thủ đô Hà Nội, tọa lạc ngay tại A7-7A7-B tòa nhà A7, Dự án Ngôi Sao An Bình 2, Khu đô thị Thành phố Giao Lưu tại Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, được tất cả người tiêu dùng thủ đô đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

vi sao doanh nhan do thanh tam lai duoc menh danh la doanh nhan toc do

Không chỉ thành công đối với chuỗi cửa hàng siêu thị mà Cty Tập đoàn Dự án Hoàng Gia còn sở hữu hàng loạt Nhà hàng Hoàng Gia, chuỗi taxi Hoàng Gia. Dự tính kế hoạch 2019, Cty Tập đoàn Dự án Hoàng Gia khẳng định sẽ lấn sân sang thị trường bất động sản ở khắp các tỉnh thành.

vi sao doanh nhan do thanh tam lai duoc menh danh la doanh nhan toc do

Doanh nhân Đỗ Thanh Tâm chia sẻ: "Tôi muốn chinh phục tất cả các ngành nghề bằng những con đường khó khăn nhất để đi đến thành công. Thời gian qua, trong qua trình phát triển thương hiệu Hoàng Gia, tôi nhận được ý kiến, dư luận trái chiều gây thiệt hại không ít cho Cty Tập đoàn Dự án Hoàng Gia, vì tất cả không tin vào chiến lược mà tôi đã đặt ra sẽ thành công như tôi dự tính.

vi sao doanh nhan do thanh tam lai duoc menh danh la doanh nhan toc do

Cho đến khi tôi thành công và đạt được địa vị của mình thì những dư luận đó mới thật sự dập tắt và tôi lại được số đông tin tưởng và ủng hộ mình nhiều hơn. Từ đó mọi người đặt cho tôi biệt danh là Doanh nhân tốc độ. Nhân dịp xuân 2019, đại diện cho Cty Tập đoàn Dự án Hoàng Gia, tôi xin gửi đến tất cả các gia đình Việt Nam lời chúc năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!"

vi sao doanh nhan do thanh tam lai duoc menh danh la doanh nhan toc do Nỗi lòng một doanh nhân tuổi Hợi

Chưa ai thống kê được ở Việt Nam hiện nay có bao nhiêu tập đoàn kinh tế tư nhân “ăn nên làm gia” và “có ...

vi sao doanh nhan do thanh tam lai duoc menh danh la doanh nhan toc do Doanh nhân ngoại quốc kinh hoàng trước ác mộng nhà tù Nhật Bản

Vụ bắt giữ CEO Nissan Carlos Ghosn khiến quốc tế chú ý tới hệ thống tư pháp "con tin" của Nhật Bản, nơi doanh nhân ...

vi sao doanh nhan do thanh tam lai duoc menh danh la doanh nhan toc do Hội thảo nhập cư Châu Âu theo diện doanh nhân tại Bulgaria

Từ lâu, trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh, Bulgaria đã được biết đến như một cái tên đầy tiềm năng với rất nhiều ...

/ https://vtc.vn