Ulefone Armor 6 - smartphone nồi đồng cối đá cho dân phượt

Ulefone Armor 6 là điện thoại có khả năng chống chịu cực tốt, là “người đồng hành” lý tưởng với những người xê dịch.

Khác với những chiếc smartphone sang chảnh và tinh tế khác, Ulefone Armor 6 được sản xuất để chống chịu những điều kiện khắc nghiệt nhất. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho các chuyên gia mạo hiểm và các chuyên gia nghiên cứu, thường dành phần lớn thời gian ở ngoài tự nhiên.

ulefone armor 6 smartphone noi dong coi da cho dan phuot

Chiếc smartphone Ulefone Armor 6 phù hợp cho dân phượt.

Mọi công ty đều quảng cáo sản phẩm của mình có độ bền cao nhưng không phải tất cả đều có được chứng nhận phù hợp. Ulefone Armor 6 không chỉ được chứng nhận IP68 – chuẩn chống nước phổ biến cho điện thoại thông minh ngày nay, mà còn có chứng nhận IP69K, có thể chịu được áp suất lớn và nhiệt độ cao và đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810.

ulefone armor 6 smartphone noi dong coi da cho dan phuot

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích.

MIL-STD-810 là một tiêu chuẩn quân sự được sử dụng để đánh giá thiết bị sử dụng trong lĩnh vực này. Để đạt được tiêu chuẩn này, thiết bị phải chịu được các điều kiện môi trường rất khắc nghiệt, bao gồm nhiệt độ cao và thấp, tiếp xúc với cát và bụi, sốc và rung và thậm chí là sương mù muối (để kiểm tra khả năng chống gỉ). Do đó, nếu Armor 6 đạt chuẩn quân sự, đồng nghĩa với việc nó có khả năng "sống" bất chấp mọi điều kiện.

Ngoài ra, Ulefone còn tích hợp tất cả các phần cứng cần thiết trong Armor 6. Cụ thể, “bộ não” của điện thoại là chip Helio P60 12nm AI của MediaTek, chạy hệ điều hành Android 8.1 và kết hợp với RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB, thoải mái lưu hình ảnh và video.

ulefone armor 6 smartphone noi dong coi da cho dan phuot

Thiết kế vô cùng bền vững.

Đặc biệt, điện thoại còn được trang bị hệ thống camera sau kép 21MP + 13MP hoạt động song song với bộ xử lý AI để mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Do đó, nếu đem theo chiếc điện thoại này trong chuyến du lịch, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh từ trên đỉnh núi hay lặn xuống biển chụp sinh vật biển. Không những thế, Armor 6 còn có pin 5000mAh “khổng lồ”, hứa hẹn cung cấp thời lượng pin dài. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W, giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi.

ulefone armor 6 smartphone noi dong coi da cho dan phuot

Sản phẩm đang được bán với giá khuyến mại.

Một tính năng tiện lợi khác mà điện thoại này sở hữu là khả năng dò tia UV cực tím. Cụ thể, nó có thể đo được độ mạnh của tia này và cảnh báo người dùng để thực hiện các biện pháp để bảo vệ chính mình. Ngoài ra, khi mua Armor 6, bạn còn nhận được một loạt các tính năng khác như: hỗ trợ SIM kép, cảm biến vân tay và mở khóa bằng khuôn mặt, định vị GPS chính xác nhờ hệ thống điều hướng Glonass và Beidou, kết nối NFC có hỗ trợ Google Pay (khi được kết nối không dây).

Nếu mua nhanh tay mua Ulefone Armor 6 trước ngày 20/01, bạn sẽ chỉ phải trả 359,99 USD – 8,37 triệu đồng (đã giảm 100 USD – 2,3 triệu đồng) và được tặng kèm đế sạc không dây miễn phí.

ulefone armor 6 smartphone noi dong coi da cho dan phuot

Galaxy S10+ vẫn siêu mỏng dù có pin lớn

Với dòng Galaxy S10 cao cấp năm nay, Samsung một lần nữa sẽ hướng tới thiết kế mỏng hơn, tinh tế hơn.

ulefone armor 6 smartphone noi dong coi da cho dan phuot

Huawei tiếp tục vượt qua Apple, trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới

Bất chấp sự thật là doanh số bán hàng của cả Apple và Samsung đều đang giảm, Huawei lại vươn lên bứt phá, giành vị ...

ulefone armor 6 smartphone noi dong coi da cho dan phuot

iPhone màn hình trượt sẽ trông như thế nào?

Bản dựng này mang đến cho người dùng cái nhìn về một chiếc iPhone có màn hình tràn viền hoàn toàn ở cả bốn cạnh.