Tuấn Hưng: Nắm lấy tay anh là ca khúc về hạnh phúc thành công nhất

Mỗi nhạc sĩ đều có những cảm xúc riêng rồi bắt buộc phải thay đổi theo thời gian và cuộc sống của chính họ. Bản thân tôi cũng luôn có sự thay đổi. Rất ít khi tôi có ý nghĩ gắn bó cả đời với một nhạc sĩ nào - ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Qua việc làm huấn luyện viên cho The Voice, anh anh thấy con đường đến với âm nhạc của các bạn trẻ bây giờ khác gì với thời của anh?

- Với các bạn trẻ yêu thích ca hát và muốn trở thành ca sĩ, hiện tại có rất nhiều yếu tố hỗ trợ như The Voice hay một số chương trình khác. Các loại hình công nghệ phát triển cũng hỗ trợ rất nhiều cho các ngành giải trí để các bạn được chứng tỏ mình trước hàng triệu khán giả mà không phải nỗ lực rất nhiều như thế hệ của tôi.

tuan hung nam lay tay anh la ca khuc ve hanh phuc thanh cong nhat

Ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định không gắn bó cả đời với một nhạc sĩ. Ảnh:SAOSTAR

Trước kia, chúng tôi phải tự làm CD, tự liên lạc với các cơ quan báo chí để giới thiệu sản phẩm mới của mình và cung cấp thông tin để khán giả lựa chọn bài hát.

Tình yêu quan trọng với tất cả mọi người. Tình yêu phải có sự vun đắp, xây dựng vì đó là liều thuốc tinh thần chữa trị được mọi thứ. Nó không bao giờ mất đi mà thay đổi từ dạng này sang dạng khác. Khi chưa cưới vợ, tình yêu với tôi là tình yêu trai gái, khi lấy vợ rồi thì đó là tình yêu với vợ, sống với nhau lâu thì là tình nghĩa vợ chồng”.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Việc quá dễ dàng tiếp cận khán giả có mang lại tác dụng ngược không?

- Tất nhiên cái gì dễ đến thì cũng rất dễ dàng mất đi nếu không tỉnh táo tìm được con đường hợp với khả năng của mình. Giống như tôi từng nói The Voice chỉ là chương trình hỗ trợ để các em đến với khán giả, còn những bước chân đầu tiên là những bước các em đi sau khi cuộc thi kết thúc.

Trong số các học sinh của mình tại The Voice, anh thấy ai là người nỗ lực nhất?

- Đã là 1 trong 10 thí sinh lọt vào chung kết thì các bạn đều là những người có tố chất, khả năng, nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào quyết tâm, cố gắng và nỗ lực của từng con người. Sau khi kết thúc cuộc thi, Yến Lê vẫn miệt mài lao động và hiện nay có thể nói, Yến Lê đã có được chỗ đứng trong lòng khán giả.

So với hồi mới vào nghề, hiện giờ giọng hát của anh có sự thay đổi như thế nào?

- Được rèn giũa nhiều hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn, có tình hơn vì mình cũng đã trải qua nhiều thăng trầm. Quan trọng hơn là tôi đã biết chọn những bài hát phù hợp với mình.

Những ca khúc của anh thường đến với anh như thế nào?

- Trước kia tôi hay tìm nhạc sĩ đặt bài. Bây giờ có lúc cũng vậy, hoặc có nhạc sĩ họ ướm được giọng của tôi phù hợp với sáng tác của họ thì họ tự gửi bài hát phù hợp đến cho tôi.

Tác phẩm nào anh bất ngờ về độ hot của nó và ngược lại?

- Bài hát tôi bất ngờ về sức hút của nó là “Cầu vồng khuyết”. Còn ngược lại, có hai bài tôi rất kỳ vọng nhưng lại không có được sức hút như mong muốn là “Tha thứ lỗi lầm” và “Anh sẽ không đổi thay”.

Những thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu ảnh hưởng thế nào đến sự nghiệp của anh?

- Anh Bằng Kiều chỉ dạy cho tôi những kỹ thuật thanh nhạc, còn Tú Dưa là người bạn sát cánh nhiều năm với những bài hát được khán giả yêu thích.

Ai là nhạc sĩ hợp nhất với anh?

- Rất khó để nói điều này vì bản thân mỗi nhạc sĩ đều có những cảm xúc riêng. Tôi không có ý nghĩ gắn bó cả đời với một nhạc sĩ. Chúng tôi cứ tự làm việc, khi sự đồng điệu đến thì sẽ tự tìm gặp nhau.

Bài hát có ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của anh?

- “Nắm lấy tay anh”, bài hát hạnh phúc duy nhất và thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây là bài hát Tú Dưa viết tặng nhân kỷ niệm ngày cưới của tôi.

Xin cảm ơn anh!

http://danviet.vn/van-hoa/tuan-hung-nam-lay-tay-anh-la-ca-khuc-ve-hanh-phuc-thanh-cong-nhat-805295.html

tuan hung nam lay tay anh la ca khuc ve hanh phuc thanh cong nhat Quang Huy: \'Tôi và Sơn Tùng M-TP đã chơi lớn và chiến thắng ngạo nghễ\'

"Giữa tôi và Tùng không tồn tại bản hợp đồng nào. Nói chính xác đó là cuộc chơi của hai người. Để dùng một từ ...

tuan hung nam lay tay anh la ca khuc ve hanh phuc thanh cong nhat Vũ Cát Tường: \'Tôi hay bị mọi người nói là nhà quê\'

Cuộc sống của Vũ Cát Tường sau những lần nhận giải thưởng không có gì thay đổi. Thậm chí, bạn bè hay trêu cô là ...

tuan hung nam lay tay anh la ca khuc ve hanh phuc thanh cong nhat Choáng vì danh sách khách mời đám cưới Khắc Việt toàn sao khủng

Tuấn Hưng, MC Phan Anh, Cao Thái Sơn, Hồ Hoài Anh... là những cái tên có tiếng trong danh sách mời cưới của Khắc Việt.

/ Theo Thúy Phương/báo Dân Việt