Truy bắt hai thanh niên chạy Lexus, phát hiện chất nghi ma túy

Phát hiện hai thanh niên vào khách sạn và điều khiển chiếc ô tô Lexus rời đi, chủ khách sạn liền truy đuổi, đồng thời trình báo ngành chức năng. Sau đó, lực lượng công an đã chặn bắt được hai thanh niên cùng chiếc ô tô trên. Kiểm tra trên người 2 đối tượng, lực lượng công an phát hiện thuốc lắc, ma túy.

truy bat hai thanh nien chay lexus phat hien chat nghi ma tuy

Hai đối tượng Sơn và Khánh tại trụ sở công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Ngày 20/2, thông tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ 2 nam thanh niên vào khách sạn và bất ngờ điều khiển chiếc ô tô Lexus đang được gửi tại đây bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại một khách sạn trên đường Nguyễn Trãi (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Chủ khách sạn cho biết, ngày 19/2, một khách nữ đến thuê phòng tại khách sạn và gởi xe ô tô Lexus tại đây.

Đến tối cùng ngày, hai thanh niên vào khách sạn và điều khiển ô tô Lexus này rời đi. Chủ khách sạn phát hiện nên yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra nhưng không được. Người này lập tức dùng xe mô tô đuổi theo và trình báo công an.

truy bat hai thanh nien chay lexus phat hien chat nghi ma tuy

Chiếc ô tô Lexus mà 2 đối tượng điều khiển rời đi (Ảnh: Công an cung cấp).

Ngay sau đó, Công an TP.Cần Thơ đã thông báo đặc điểm của chiếc ô tô Lexus cho các tổ tuần tra của cảnh sát Giao thông đang làm nhiệm vụ nhận dạng. Khoảng 15 phút sau, lực lượng công an đã chốt chặn, bắt được 2 thanh niên cùng với ô tô Lexus khi đang lưu thông ra khỏi trung tâm TP.Cần Thơ về hướng TP.HCM.

Qua làm việc, hai nam thanh niên khai tên là Đinh Văn Sơn (31 tuổi, ngụ TP.HCM) và Phùng Văn Khánh (23 tuổi, ngụ TP.Hà Nội). Đáng chú ý, kiểm tra trên người của Sơn và Khánh, lực lượng công an phát hiện thuốc lắc, chất tinh thể màu trắng (nghi ma tuý tổng hợp).

Hiện, cơ quan điều tra lấy lời khai của người khách nữ thuê phòng cùng với Sơn và Khánh để làm rõ vụ việc.

truy bat hai thanh nien chay lexus phat hien chat nghi ma tuy Cô gái 22 tuổi ở miền Tây bị bắt khi buôn thuốc lắc

Cảnh sát kiểm tra 2 xe máy biển kiểm soát ở Cần Thơ và Hậu Giang phát hiện Linh (22 tuổi, ngụ Sóc Trăng) cùng ...

truy bat hai thanh nien chay lexus phat hien chat nghi ma tuy Cái kết buồn cho hội "bạn tù" cùng buôn ma túy xuyên Việt

Từng là bạn tù tại Trại giam Z30D - Bộ Công an, cả 3 đối tượng hứa ra tù “thoát nghèo” bằng hình thức buôn ...

/ http://www.nguoiduatin.vn