Trương Mạn Ngọc rời nhà sang trọng về ở khu bình dân

Minh tinh Hong Kong thường đi dạo cùng thú cưng, ít gặp gỡ bạn bè. 

Tờ HKChannel mới đây đăng ảnh đời thường của Trương Mạn Ngọc. Cô xuất hiện tại một khu nhà bình dân ở Hong Kong. Theo bảo vệ ở đây, Trương Mạn Ngọc thường đi về một mình, hay đưa chó đi dạo. Diễn viên luôn đeo khẩu trang để tránh sự chú ý.

truong man ngoc roi nha sang trong ve o khu binh dan

Trương Mạn Ngọc trong đời thường và tại sự kiện cuối năm 2018.

Theo nguồn tin, Mạn Ngọc từng sống cùng bạn trai tại một căn nhà sang trọng của cô ở Hong Kong nhưng sau khi chia tay, cô quay về căn hộ ở khu bình dân. Nữ diễn viên sống kín tiếng, ít giao du bạn bè và hiếm khi tham gia sự kiện giải trí. Lần xuất hiện công khai gần đây nhất của cô là vào tháng 11/2018.

Sau những thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực điện ảnh, Trương Mạn Ngọc tuyên bố ngừng đóng phim năm 2012 để theo đuổi đam mê ca hát. Theo On, thời gian qua cô học thanh nhạc, sáng tác, hòa âm phối khí. Mạn Ngọc có nhà ở Hong Kong, Paris, Bắc Kinh và sinh sống ở cả ba nơi này theo ý thích.

Nữ diễn viên từng nói trên tờ Famous: "Từ năm 20 tuổi đến nay, tôi tham gia 75 phim. Tôi nghĩ cuộc đời mình không nên chỉ có đóng phim, ngày ngày trên trường quay, bên ngoài xảy ra gì cũng không hay biết, như một kẻ ngẩn ngơ. Đã đến lúc tôi dừng lại để đi cảm nhận cuộc sống một cách chân thực nhất, làm tâm hồn phong phú hơn...Tôi muốn thử những cái mới để cảm nhận được thế giới rộng lớn". Mạn Ngọc cho biết trước đây không tiêu xài hoang phí. Cô tích cóp đủ để nghỉ hưu, làm điều mình thích.

truong man ngoc roi nha sang trong ve o khu binh dan Trương Mạn Ngọc - nữ thần sắc đẹp ở nhà bình dân, không còn bạn bè

Trương Mạn Ngọc là "nữ thần sắc đẹp" của điện ảnh Hoa ngữ trong ba thập kỷ. Nhưng cô cũng là nô lệ của tình ...

truong man ngoc roi nha sang trong ve o khu binh dan Trương Mạn Ngọc - nữ thần điện ảnh sống lập dị tuổi xế chiều

Trương Mạn Ngọc là "nữ thần sắc đẹp" của điện ảnh Hoa ngữ trong ba thập kỷ. Nhưng cô cũng là nô lệ của tình ...

/ VnExpress