Trộm chai vodka đắt nhất thế giới, uống cạn rồi vứt bỏ

Chai vodka đắt nhất thế giới bị đánh cắp khỏi một quán bar ở Đan Mạch vào đầu tuần này vừa được tìm thấy tại một công trường xây dựng.

Cảnh sát Copenhagen nói chai rượu có giá trị 1,3 triệu USD được tìm thấy nguyên vẹn 3 ngày sau khi bị đánh cắp vào sáng 2-1 (giờ địa phương). Dường như tên trộm không biết giá trị thật sự của chai rượu khi chỉ uống hết phần rượu rồi vứt bỏ vỏ chai.

Vào ngày 5-1, chủ quán bar Cafe 33 Brian Ingberg nói ông nhận được cuộc gọi từ một người khẳng định họ tìm thấy chai rượu tại một công trường xây dựng trong thành phố và đã giao nó cho cảnh sát. "Không may là nó hết sạch rượu. Một ai đó làm việc tại công trường đã tìm thấy nó. Chỉ có cái chai là giá trị thôi. Chúng tôi có thể thêm vodka Nga vào" - ông Ingberg nói.

trom chai vodka dat nhat the gioi uong can roi vut bo

Chai vodka đắt nhất thế giới. Ảnh: EPA

Chai vodka có tên Russo-Baltique là chai rượu độc nhất vô nhị trên thế giới vì được làm bằng 3 kg vàng, 3 kg bạc và có đính một viên kim cương trên nắp. Ngoài ra, chai rượu còn được thiết kế giống phần đầu của một chiếc xe cổ. Ông Ingberg có khoảng 1.200 chai vodka khác nhau tại quán.

Được biết, hãng xe hơi sang trọng của Nga Russo-Baltique đã tạo ra chai rượu để kỷ niệm 100 năm ngày thành lập nhà máy của công ty. Mặt trước chai rượu được trang trí bằng da và có một bản sao của bộ phận tản nhiệt dùng trong xe hơi của Russo-Baltique. Trong khi đó, phần nắp có hình dáng của một con đại bàng hai đầu Nga khảm kim cương.

Theo lời ông Ingberg, chai rượu đã xuất hiện trong một tập của bộ phim House of Cards với vai trò là quà của tổng thống Nga tặng tổng thống Mỹ.

trom chai vodka dat nhat the gioi uong can roi vut bo Chai rượu đính kim cương đắt nhất thế giới bị đánh cắp

Chai rượu đính kím cương đắt nhất thế giới đã bị kẻ lạ đánh cắp khỏi một quán bar ở Đan Mạch.

trom chai vodka dat nhat the gioi uong can roi vut bo Đàn bà: Nước lọc, vodka hạng nặng hay quốc lủi mẻ đầu?

Có gì hấp dẫn ở những bài viết ấy, có gì đặc sắc ở cái tên nghe… nhàn nhạt thế - "Đàn bà nước lọc?".

/ nld.com.vn