Trang Trần khiến nhiều người bất ngờ trước cách hành xử với người giúp việc

Trang Trần thường có những phát ngôn gây sốc về đồng nghiệp, nhưng lần này cựu người mẫu khiến mọi người xúc động trước câu chuyện về người giúp việc.

Chiều 4.3, cựu diễn viên – diễn viên Trang Trần đã đăng tải hình ảnh kèm theo một bài viết khá xúc động về người giúp việc trên trang cá nhân. Mở đầu bài viết, Trang Trần khẳng định từ trước đến nay, cô thay người giúp việc như thay áo nhưng chỉ có người phụ nữ ở Thốt Nốt - Cần Thơ là ở được lâu dài với gia đình cô.

trang tran khien nhieu nguoi bat ngo truoc cach hanh xu voi nguoi giup viec

Trang Trần viết: “Thấy cô hay khóc lúc ngồi giặt đồ mình cũng không hỏi, bởi mình dặn lòng đừng quá tin người, vì mình cũng bị giúp việc lừa rồi nên càng phòng bị. Rồi mình nằm trong phòng làm việc khóa cửa, nhưng mở camera nghe cô ấy nói chuyện điện thoại với ai và nội dung gì.

Thì ra con cô ấy bị tai nạn nặng, phẫu thuật xong nợ mấy chục triệu nên cô bỏ con ở nhà đi làm thuê. Làm nhà đầu tiên là quán ăn, vì cô quê mùa không biết nấu ăn, được 4 ngày họ cho cô nghỉ. Lúc mình leo lên chùa Yên Tử, điện thoại công ty môi giới nói: cô này không biết nấu ăn mà thật thà sạch sẽ, hơi già 60 tuổi... không đạt bất cứ chuẩn gì nhưng sao lòng mình lại muốn nhận.

trang tran khien nhieu nguoi bat ngo truoc cach hanh xu voi nguoi giup viec

Nghe điện thoại dưới chân chùa một cái mình chốt: Cho qua đi, chỉ cần trung thực, sao chị cũng huấn luyện được. Và quả thật cô ấy rất siêng năng và chịu khó, nhà sạch bong, tiết kiệm từng bao ni lông, nấu cho bà Kiến ăn thô mộc và chịu đút và chạy theo khi bả Kiến chơi khu vui chơi. Vì con mẹ có thể làm tất cả, đó là cách cô ấy làm việc. Đêm cô ấy không ngủ sâu vì canh điện thoại, sợ con ở quê có vấn đề gì. Lúc nào cũng để điện thoại cạnh chân giường.

Trưa nay cô luộc rau mầm đá nhừ toét, mình thất vọng nhưng chợt nhớ: bà này miền tây, cục rau mầm đá có khi lần đầu thấy nên không nói gì. Rồi đang ăn cơm tự dưng có điện thoại, cô ấy hớt hải xin phép về. Thấy cô ấy khóc mà quặn lòng. Tôi phải về, con tôi chắc nó chết. Tôi khổ quá nhưng cô cho tôi xin tiền để đi xe về. Thông thường nghỉ ngang trả 50% nhưng làm người không ai làm vậy. Có những người giúp việc lười nhác, gian dối làm cả năm 1 nghìn cũng không cho. Riêng người đàn bà này làm mình muốn giúp. Gửi cô thêm 5 triệu dặn cô: cứ về quê nếu bệnh viện nói khó chữa phải lên tuyến trên cô gọi con.

Kiềm lòng không khóc vì người đàn bà lam lũ ấy cứ làm mình nhớ ánh mắt tuyệt vọng. Không có tiền sao cứu được con. 4 -5 tiếng nữa cô ấy sẽ về đến bệnh viện Long Xuyên. Book xe cho cô phải dặn lái xe: Chở cẩn thận vào chỗ bán vé nhé em, cô ấy nhà quê. Dặn cô bỏ tiền vào áo lót tội sợ bị móc túi! Cầu mong sự bình an, mẹ Quan âm gia hộ cho mẹ con cô! Công cuộc tuyển giúp việc, tài xế xin phép được bắt đầu”.

trang tran khien nhieu nguoi bat ngo truoc cach hanh xu voi nguoi giup viec

Ngay sau đó, bài viết của Trang Trần đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trang Trần nổi tiếng là một cựu người mẫu nóng và thẳng tính, thỉnh thoảng có những phát ngôn gây sốc động chạm đến đồng nghiệp. Chính vì vậy, không ít lần chân dài này phải nhận “gạch đá” từ dư luận.

trang tran khien nhieu nguoi bat ngo truoc cach hanh xu voi nguoi giup viec Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và Trang Trần rủ nhau xem phim suất đêm

Các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu và người mẫu Trang Trần cùng bạn bè đi xem phim vào tối ...

trang tran khien nhieu nguoi bat ngo truoc cach hanh xu voi nguoi giup viec Chốt vụ người mẫu Trang Trần đòi đánh nghệ sĩ Xuân Hương

Nghệ sĩ Trang Trần livestream trên facebook cá nhân đã chửi và đòi đánh nghệ sĩ Xuân Hương vì một câu bình luận không rõ ...

trang tran khien nhieu nguoi bat ngo truoc cach hanh xu voi nguoi giup viec Bất ngờ vì Hoa hậu H’Hen Niê lên tiếng khẳng định mình còn trinh trắng

Trước bình luận hài hước nhưng cũng cực thâm thúy của HHHV H’Hen Niê, về câu nói “chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz ...

/ http://danviet.vn