Trần tình của người bị đầu gấu cướp hồ sơ đấu giá ở Thạch Thất

Người bị nhóm thanh niên cướp hồ sơ đấu giá đất ngay tại sân UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã chính thức lên tiếng với Dân Việt.

Như Dân Việt đã thông tin, sau buổi đấu giá đất tại UBND huyện Thạch Thất, người dân đi ra ngoài đã bị một nhóm thanh niên giật giấy tờ ngay trong sân UBND huyện.

Chiều 19.11, trao đổi với PV Dân Việt, bà M, người bị nhóm thanh niên giật hồ sơ cho biết, sau khi sự việc xảy ra, huyện Thạch Thất đã cấp lại hồ sơ đấu giá đất cho bà.

tran tinh cua nguoi bi dau gau cuop ho so dau gia o thach that

Nhóm thanh niên giật hồ sơ của người dân ngay trong sân UBND huyện Thạch Thất. Ảnh chụp từ clip VTV24.

Người phụ nữ này cho biết, mình không quen biết nhóm thanh niên trên và cũng không có mâu thuẫn gì với những người này. Hành vi của nhóm thanh niên tuy không làm bà M bị thương nhưng khiến bà hoảng loạn về tinh thần.

Bà M cũng loại bỏ thông tin nghi vấn về việc những người cướp hồ sơ của bà là người thân trong gia đình.

Trước đó, vụ việc giật hồ sơ, giấy tờ của người dân xảy ra vào ngày 10.11 vừa qua, khi UBND huyện Thạch Thất tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất tại xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất (đợt 2).

Theo thông báo mời tham gia đấu giá, diện tích đất được đấu giá hơn 6.661m2, được chia làm 42 lô. Giá khởi điểm ở vị trí 1 là 8,5 triệu đồng/m2 (35 lô), vị trí 2 là 6 triệu đồng/m2 (7 lô), bước giá 200 nghìn đồng/m2.

Được biết, việc phát hành hồ sơ mời tham gia đấu giá và tiếp nhận hồ sơ đăng ký đấu giá được thực hiện từ ngày 1.10.2018 đến 17h00 ngày 8.11.2018 tại Phòng TNMT huyện Thạch Thất.

Người tham gia đấu giá nộp hồ sơ đăng ký tham gia cho Công ty CP Đấu giá Số 5 – Quốc gia (đây là đơn vị Tổ chức đấu giá) qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Phòng TNMT huyện Thạch Thất.

Việc đấu giá được tổ chức vào sáng ngày 10.11 tại Hội trường UBND huyện Thạch Thất. Dự và chứng kiến phiên đấu giá có ông Nguyễn Mạnh Hồng- Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất huyện, lãnh đạo một số phòng ban có liên quan, thành viên Hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất huyện; Ban giám đốc Công ty cổ phần đấu giá số 5 - Quốc gia; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Dị Nậu.

Theo hình ảnh trong clip được Trung tâm tin tức VTV24 phản ánh, khi người dân đi từ UBND huyện ra phía cổng đã bị một nhóm thanh niên đi theo, ngang nhiên giật hồ sơ từ trong túi xách. Sau đó, người này đưa cho một thanh niên khác bỏ chạy vào trong mặc cho người dân đuổi theo.

Đáng chú ý, trong clip cũng có nhiều người mặc sắc phục công an đứng ở khu vực cổng. Tuy nhiên, người dân vẫn bị giật hồ sơ đấu giá ngay từ trong sân trụ sở UBND huyện Thạch Thất.

tran tinh cua nguoi bi dau gau cuop ho so dau gia o thach that Cô gái Australia bán đấu giá trinh tiết để giúp bố mẹ trả nợ

Cô gái trẻ đưa ra quyết định sau khi đọc được các câu chuyện trên mạng về những phụ nữ kiếm được hàng triệu USD ...

tran tinh cua nguoi bi dau gau cuop ho so dau gia o thach that Giá đất khu "tứ giác vàng" của Sabeco biến động thế nào trong 12 năm?

Hơn một thập kỷ qua, giá đất khu tứ giác 2-4-6 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM tăng 10 lần.

tran tinh cua nguoi bi dau gau cuop ho so dau gia o thach that Ông Nguyễn Hữu Tín giao 6.000 m2 "đất vàng" ở TP HCM không qua đấu giá

Khu đất 4 mặt tiền đắc địa nhất Sài Gòn được cựu phó Chủ tịch UBND TP HCM ký quyết định cho Công ty Sabeco ...

tran tinh cua nguoi bi dau gau cuop ho so dau gia o thach that Kim cương Di sản Hồng khổng lồ sắp được đấu giá ở Thụy Sĩ

Viên kim cương Di sản Hồng nặng gần 19 carat và có màu hồng tươi đặc biệt được rao bán lần đầu tiên trong sự ...