Tottenham nhận tin xấu sau trận thua Man Utd

Không chỉ tay trắng ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Tottenham có thể còn vắng tiền đạo chủ lực Harry Kane khoảng một tháng.

Theo tờ Guardian, Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân cuối trận thua Man Utd 0-1 vừa qua. Thời gian nghỉ thi đấu của anh có thể lên đến bốn tuần.

Đau mắt cá là kiểu chấn thương từng gây không ít vấn đề cho Kane trong ba năm qua. Cuối năm 2016, tiền đạo đội tuyển Anh từng phải ngồi ngoài bảy tuần do chấn thương tương tự.

tottenham nhan tin xau sau tran thua man utd

Kane có vai trò rất quan trọng với Tottenham. Ảnh: Reuters

Việc nghỉ thi đấu một tháng sẽ khiến Kane vắng mặt một loạt trận quan trọng: bán kết lượt về Cup Liên đoàn với Chelsea, bốn trận Ngoại hạng Anh và vòng bốn FA Cup. Nếu không kịp bình phục, Kane sẽ vắng mặt thêm trận gặp Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 13/2.

Hiện tại, Tottenham cũng không có sự phục vụ của Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc gia nhập tuyển Hàn Quốc thi đấu tại Asian Cup và có thể chỉ trở lại Anh đầu tháng 2.

\'\'Chúng tôi hiểu Harry quan trọng thế nào, nhưng vắng cậu ấy không có nghĩa Tottenham mất tất cả", thủ môn Hugo Lloris cho biết. "Bóng đá là môn thể thao đồng đội và mọi cầu thủ đều sẵn sàng cống hiến. Mùa giải luôn có lúc thăng trầm và bạn phải thích nghi với điều đó\'\'.

Thanh Quý

tottenham nhan tin xau sau tran thua man utd Với HLV Solskjaer, MU trở lại thành đội bóng tuyệt diệu

11 tình huống cản phá thành công của David de Gea là dấu ấn lớn nhất trong chiến thắng của MU trước Tottenham. Tuy nhiên, ...

tottenham nhan tin xau sau tran thua man utd MU thắng 6 trận liên tiếp dưới thời Solskjaer, Pogba nói kháy Mourinho

Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rằng chiến thuật của HLV Jose Mourinho trước đây khiến anh không phát huy hết khả năng.

tottenham nhan tin xau sau tran thua man utd MU hạ Tottenham: De Gea hóa thánh trong trận đấu hay nhất sự nghiệp

David De Gea chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United trong trận thắng Tottenham Hotspur ở vòng 22 Ngoại Hạng Anh.