Tình tiết bất ngờ vụ bé 9 tuổi nghi bị xiết cổ đến chết

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi nghi bị xiết cổ đến chết ở Hải Dương, cơ quan công an bước đầu đã xác định được nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Cụ thể, chiều 1/5, trả lời báo Thanh Niên, Trung tá Tiêu Văn Liễu, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Hải Dương cho biết, nguyên nhân cái chết của cháu Nguyễn Thị Ánh Tuyết (9 tuổi, ngụ phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương, Hải Dương) hôm 28/4 là ngạt cơ học. Cháu Tuyết bị xiết cổ đến chết bằng chính sợi dây chuyền mình đang đeo trên cổ.

Đến nay, cơ quan điều tra xác định, vụ việc có dấu hiệu của tội phạm giết người và đang tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ.

Trong khi đó, báo Đất Việt dẫn lời ông Nguyễn Văn Dân - Chủ tịch UBND phường Thanh Bình, TP Hải Dương cho biết, hiện tại chị Nguyễn Thị Nguyệt (37 tuổi, mẹ của nạn nhân) đã tỉnh, sức khỏe phục hồi. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa lấy được lời khai vì tinh thần của người mẹ này không ổn định. Hiện, chị Tuyết đã được chuyển sang điều trị ở Bệnh viện Tâm thần.

tinh tiet bat ngo vu be 9 tuoi nghi bi xiet co den chet

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an Nhân dân

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 11h ngày 28/4, người nhà phát hiện cháu Tuyết nằm bất tỉnh, người tím tái trong nhà. Trong khi đó, mẹ cháu là Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (37 tuổi) được phát hiện ở tầng 2 với tâm trạng hoảng loạn, đòi cắn lưỡi tự tử. Sau đó, Tuyết và chị Nguyệt được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cháu Tuyết đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thanh Bình đã xuống bảo vệ hiện trường. Đồng thời, công an phường thông báo vụ việc với Công an TP Hải Dương.

Ngay sau đó, lực lượng Công an TP Hải Dương và các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Gia đình nạn nhân cho biết, cháu Tuyết là con thứ 2 của chị Nguyệt. Năm 2017, sau khi sinh con thứ 3, chị Nguyệt phát hiện bị ung thư trực tràng nên buồn chán, có biểu hiện trầm cảm và từng tâm sự là muốn chết.

Hiện, vụ việc đang được PC45 Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra làm rõ.

tinh tiet bat ngo vu be 9 tuoi nghi bi xiet co den chet Công an thông tin vụ bé gái 9 tuổi tử vong nghi bị mẹ sát hại

Bé gái 9 tuổi tử vong ở TP.Hải Dương được cơ quan công an xác định do bị ngạt khí cơ học, nghi bị thít ...

tinh tiet bat ngo vu be 9 tuoi nghi bi xiet co den chet Cảnh sát hình sự kể chuyện đấu trí với hung thủ vụ trọng án

Khi cảnh sát lấy lời khai, hung thủ sát hại dã man cháu bé 9 tuổi vì câu nói đùa liên tục dùng kế lên ...

Hoàng Yên (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com