Tìm thấy 2 thiếu nữ ở Nghệ An “mất tích” trước khi bị đưa qua Lào

Ngày 22/2, trao đổi với PV, ông Đậu Văn Ngoan, người nhà của 2 thiếu nữ trú tại TX. Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An bị mất tích trong khi đi chơi Tết cho biết, 2 em đã trở về nhà an toàn.

"Từ ngày mồng 2 Tết đến nay, chúng tôi lo lắng đi tìm kiếm 2 cháu khắp nơi. Phải lần theo nhiều manh mối mới phát hiện nhóm thanh niên ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, các cháu quen trên mạng xã hội. Chúng định lừa đưa Bình đi sang Lào chơi. Khi Bình bị chúng đưa đến huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh thì chúng tôi tìm đến nơi đưa cháu trở về. Còn Phương thì tự bắt được xe về nhà trước đó. Chúng tôi lo sợ các cháu bị lừa đưa ra nước ngoài rồi bán", ông Ngoan cho hay.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đăng tải, ngày 17/2 (tức mồng 2 Tết Mậu Tuất), 2 em Nguyễn Thị Bình (SN 2003), trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc, TX.Hoàng Mai và em Đậu Thị Phương (SN 1995), trú tại phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai rời khỏi nhà đi chơi Tết, sau đó mất liên lạc, nên gia đình trình báo công an và tổ chức tìm kiếm.

tim thay 2 thieu nu o nghe an mat tich truoc khi bi dua qua lao

Em Bình đã được gia đình tìm thấy và đưa về nhà an toàn.

Do việc tìm kiếm không có kết quả, gia đình các em đã đăng lên facebook để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin, tìm người thân với nội dung: “Hai em gái là Nguyễn Thị Bình (SN 2003), trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc, TX.Hoàng Mai và em Đậu Thị Phương (SN 1995), trú tại phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai bỏ đi từ ngày mồng 2 Tết đến nay chưa thấy về nhà. Ai biết thông tin về 2 em trên xin liên hệ về Công an TX.Hoàng Mai theo số điện thoại 0987987356 (Đ/c Khoa Đội hình sự) hoặc 01684563709 bác Ngoan (Quỳnh Lộc). Mong mọi người chia sẻ nhanh chóng tìm được 2 em”.

Được biết, Phương và Bình là 2 chị em con cô, con cậu. Việc 2 em cùng “mất tích” khiến gia đình rất hoang mang, lo lắng. Đến khoảng 1h ngày 20/2, Phương đã trở về nhà, còn Bình thì vẫn bặt vô âm tín.

Theo nạn nhân Phương kể lại, các em bị một thanh niên trú tại huyện Thanh Chương đưa qua Lào chơi. Trước khi đi, thanh niên này bắt các em phải bẻ sim điện thoại và tắt máy.

Từ manh mối này, gia đình đã lần theo thông tin và tìm được em Bình để đưa về nhà an toàn.

Hiện, CQĐT đang tiếp tục mở rộng vụ việc để làm rõ.

tim thay 2 thieu nu o nghe an mat tich truoc khi bi dua qua lao \'Tướng bà\' 9 tuổi được cõng, bế để tránh bị cướp ở lễ hội

Đề phòng có thể bị bắt cóc như nhiều năm trước, sau khi làm lễ, “Tướng bà” 9 tuổi được an ninh cõng chạy nhanh ...

tim thay 2 thieu nu o nghe an mat tich truoc khi bi dua qua lao Hé lộ sự thật đằng sau vụ bé gái ở Hà Nam nghi bị bắt cóc

Ngày 21/2, Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về vụ nữ sinh 14 tuổi nghi bị người đàn ông lạ ...

/ http://www.nguoiduatin.vn