Tiếp viên hàng không bị nghi lấy trộm hơn 100 triệu đồng của khách VIP

Một tiếp viên hàng không người Ai Cập đang bị tình nghi lấy trộm hơn 110 triệu đồng của hành khách ở khoang hạng thương gia.

Một tiếp viên phi hành đoàn người Ai Cập của hãng hàng không Emirates phải ra hầu tòa vì bị tình nghi lấy trộm 18.500 Dirhams (hơn 110 triệu đồng) của hành khách ở khoang thương gia, trên chuyến bay từ Thái Lan tới Dubai hồi tháng 6 vừa qua.

Theo lời tố cáo của 3 vị khách, họ là anh em ruột. Trên chuyến bay, cả 3 cùng rời chỗ ngồi để kiểm tra tình trạng sức khỏe của bố. Tuy nhiên khi quay lại, họ phát hiện thấy số tiền trong ví biến mất, gồm các loại tiền tệ khác nhau. Nhóm khách lập tức thông báo với tiếp viên và cảnh sát sân bay để tiến hành điều tra.

tiep vien hang khong bi nghi lay trom hon 100 trieu dong cua khach vip

Một tiếp viên hàng không của Emirates bị tình nghi lấy trộm hơn 100 triệu đồng của hành khách trên chuyến bay

"Khi kiểm tra ví để tại chỗ ngồi, tôi thấy mình bị thiếu 3700 Dirhams, còn hai anh tôi cũng bị mất 14.800 Dirhams và cả tiền USD", 3 vị khách báo cáo với công tố viên.

Sau khi máy bay hạ cánh, cảnh sát sân bay đã lấy đồ đạc của các vị khách để kiểm tra dấu vân tay, đồng thời rà soát lại đội ngũ nhân viên, nhưng không thấy khoản tiền bị mất cắp.

Tuy nhiên, một tiếp viên hàng không người Ai Cập phục vụ trên chuyến bay bị cáo buộc là thủ phạm vụ trộm bởi dấu vân tay của người này trùng hợp với dấu lưu lại trên ví của 3 vị khách. Ngay sau đó, người này bị bắt.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

tiep vien hang khong bi nghi lay trom hon 100 trieu dong cua khach vip Đổ gục trước nhan sắc nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới

Mabel Goo, 24 tuổi, được đánh giá là nữ tiếp viên hàng không “đẹp nhất” trên thế giới sau khi được một khách hàng chụp ...

tiep vien hang khong bi nghi lay trom hon 100 trieu dong cua khach vip Tiếp viên hàng không để ý điều gì đầu tiên khi hành khách lên máy bay?

Tiếp viên hàng không luôn mỉm cười chào đón khi bạn bước lên máy bay. Song họ thực sự đang chú ý quan sát bạn ...

tiep vien hang khong bi nghi lay trom hon 100 trieu dong cua khach vip Tiếp viên hàng không Mỹ: Trúng tuyển còn khó hơn đậu Harvard

Hàng năm, hơn 100.000 người nộp hồ sơ để trở thành tiếp viên của một hãng hàng không Mỹ, và chưa tới 1.000 được nhận.

tiep vien hang khong bi nghi lay trom hon 100 trieu dong cua khach vip Vẻ đẹp cuốn hút khó rời mắt của cặp song sinh tiếp viên hàng không

Cặp song sinh hiện đều là nữ tiếp viên hàng không. Họ luôn chia sẻ mọi thứ với nhau trong cuộc sống, từ công việc ...

/ http://vietnamnet.vn