Tiến Dũng bất ngờ sơ vin ra sân đối đầu Jordan và câu chuyện cảm động

“Dũng sơ vin thay phần Trọng, làm lá chắn thép thay phần trọng, giành vinh quang về cho Trọng”.

Trần Đình Trọng nổi tiếng là “thanh niên nghiêm túc” của tuyển Việt Nam. Chàng hậu vệ mệnh danh là “lá chắn thép” của khung thành nước nhà, luôn giữ nguyên tắc bỏ áo trong quần mỗi khi thi đấu. Với phong cách “đóng thùng” được duy trì trong sự nghiệp quần đùi áo số, anh được mệnh danh là “Trọng sơ vin”.

tien dung bat ngo so vin ra san doi dau jordan va cau chuyen cam dong

Tiến Dũng thay Đình Trọng sơ vin ra sân

Thế nhưng, trong mùa giải ASIAN Cup 2019, người hâm mộ Việt không còn được thấy “Trọng sơ vin” chạy miệt mài trên sân cỏ bởi, anh phải điều trị chấn thương. Thay Đình Trọng, một cầu thủ khác đã đóng thùng khi ra sân khiến người xem bất ngờ. Đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng - người bạn thân thiết của chàng hậu vệ Hà Nội.

Bản thân Đình Trọng cũng rất xúc động vì điều này. Anh viết trên trang cá nhân sau trận trắng trước Jordan tối ngày 20/1: “Cảm xúc khó diễn tả. Một trận đấu thật tuyệt vời và ý nghĩa. Cảm ơn cậu và toàn đội nhé. Cậu sơ vin làm tớ suýt khóc”.

tien dung bat ngo so vin ra san doi dau jordan va cau chuyen cam dong

Đình Trọng xúc động trước chiến thắng của tuyển Việt Nam và hành động của Bùi Tiến Dũng

Thêm một lần nữa, người hâm mộ phải xuýt xoa trước tình bạn thân thiết giữa Đình Trọng và Tiến Dũng. Nhiều bình luận thú vị được để lại phía dưới status của Đình Trọng.

“Dũng sơ vin thay phần Trọng, làm lá chắn thép thay phần Trọng, giành vinh quang về cho Trọng. Ngưỡng mộ tình bạn của hai anh quá”, một nick name chia sẻ.

“Trọng chỉ cần buộc nơ vào người rồi tặng cho Dũng thôi. Còn lại để Dũng lo hết nhé, kể cả phần sơ vin”, một nick name khác hài hước bình luận.

tien dung bat ngo so vin ra san doi dau jordan va cau chuyen cam dong

Người hâm mộ mong sớm được thấy Đình Trọng và Tiến Dũng đồng hành trên sân cỏ

Trước đây khi Đình Trọng còn thi đấu cho đội tuyển, cả hai gắn với nhau như hình với bóng cả trên sân cỏ lẫn cuộc sống đời thường.

Trên mạng xã hội, hai cầu thủ cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung, kèm theo caption dễ thương. Khi Đình Trọng phải phẫu thuật điều trị chấn thương, Tiến Dũng thường xuyên gửi lời động viên.

tien dung bat ngo so vin ra san doi dau jordan va cau chuyen cam dong Việt Nam - Nhật Bản là trận đầu tiên dùng VAR ở Asian Cup

Lần đầu tiên trong lịch sử giải vô địch châu lục, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sẽ áp dụng công nghệ VAR như ...

tien dung bat ngo so vin ra san doi dau jordan va cau chuyen cam dong Tư Dũng gây xúc động khi tặng bàn thắng cho đồng đội đang chấn thương

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người xúc động khi giành cú sút penalty trước Jordan như lời tri ân đến các đồng đội ...

tien dung bat ngo so vin ra san doi dau jordan va cau chuyen cam dong Tranh vui Công Phượng ôm Đức Huy ăn mừng, Tiến Dũng chào kiểu bộ đội

Sau khi tuyển Việt Nam vượt qua Jordan, giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, người hâm mộ tái hiện khoảnh khắc đáng nhớ ...

/ http://danviet.vn