Tiền đạo Iran xem cuộc đối đầu với Việt Nam như chung kết Asian Cup

Cúp bóng đá châu Á 2019: Ansarifard cho biết với Iran mỗi trận đấu tại Asian Cup đều như chung kết, và cuộc đối đầu Việt Nam sắp tới không phải là ngoại lệ.

tien dao iran xem cuoc doi dau voi viet nam nhu chung ket asian cup

Karim Ansarifard mừng bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha tại World Cup 2018. Ảnh: FIFA.

"Các đội bóng ở châu Á đều tiến bộ. Khoảng cách hiện tại đã được thu hẹp đáng kể. Thế nên, chẳng trận đấu nào dễ dàng cả. Tại Asian Cup năm nay, mỗi trận đấu với chúng tôi đều như chung kết. Chúng tôi đã thắng Yemen 5-0 trong trận chung kết đầu tiên, và đang tập trung tối đa cho trận chung kết thứ hai với Việt Nam", Karim Ansarifard chia sẻ trên Teherantimes (Iran).

Karim Ansarifard đang khoác áo CLB Nottingham Forest (Anh). Tại World Cup 2018, anh từng ghi bàn giúp Iran hòa đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha 1-1. Tiền đạo số 10 vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra quân tại Asian Cup 2019 gặp Yemen.

Chưa có bàn thắng cho riêng mình, nhưng Ansarifardkhông bận tâm. "Chúng tôi có mặt ở đây để thể hiện những gì tốt nhất của mình. Và chúng tôi tin rằng hai đối thủ tiếp theo là Việt Nam và Iraq đều mạnh mẽ, khó chịu. Chúng tôi không dại gì đánh giá thấp họ", tiền đạo của Nottingham Forest nói thêm.

Trong trận đầu tiên gặp Iraq, Việt Nam hai lần vượt lên dẫn trước nhưng để thua chung cuộc 2-3. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu Iran trong lượt trận thứ hai trên sân Al Nahyan tại Abu Dhabi ngày 12/1.

Lâm Thỏa

tien dao iran xem cuoc doi dau voi viet nam nhu chung ket asian cup Asian Cup: Tuyển Việt Nam và 4 bài học trước trận quyết đấu với Iran

Asian Cup: Tuyển Việt Nam phải cảm ơn Iraq vì đội bóng Tây Á này đã để lại cho chúng ta rất nhiều bài học ...

tien dao iran xem cuoc doi dau voi viet nam nhu chung ket asian cup Asian Cup: Không ai nghĩ đội bóng này qua vòng bảng sớm nhất

Việc một đội bóng của nhóm hạt giống thứ tư, đứng dưới cả đội tuyển Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên vượt qua ...

tien dao iran xem cuoc doi dau voi viet nam nhu chung ket asian cup Asian Cup: Trọng tài bị ghét nhất U23 châu Á bắt trận Việt Nam vs Iran

Người cầm còi trận Việt Nam vs Iran là vị trọng tài từng bị chỉ trích vì xử ép thầy trò HLV Park Hang Seo ...

tien dao iran xem cuoc doi dau voi viet nam nhu chung ket asian cup Việt Nam vs Iran: Thầy Park làm cách nào giữ sức quyết đấu Yemen?

Đối đầu Iran với rất ít cơ hội giành điểm, đội tuyển Việt Nam phải có tính toán hợp lý để giữ sức cho cuộc ...