Thực hư thông tin CSGT cấu kết tháo đồ xe vi phạm bị tạm giữ

Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho hay, đơn vị đang xác minh clip "tố" lực lượng CSGT cấu kết tháo đồ xe vi phạm bị tạm giữ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng thông tin cho rằng những chiến sĩ CSGT đang bao che, cấu kết với một số người để tháo đồ xe bị tạm giữ.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh này được ghi lại tại bãi trông giữ xe vi phạm nằm cạnh số 356 Giải Phóng (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Người đăng tải clip cho biết, tại bãi trông giữ xe vi phạm trên xuất hiện một số người mặc quân phục CSGT đi vào khu vực bãi xe cùng với một nhóm người mặc quần áo bình thường đang đi xung quanh bãi trông giữ phương tiện vi phạm rồi dùng một vật gì đó cạy tung cốp xe máy.

Được biết, bãi trông giữ các phương tiện vi phạm trên thuộc các sự quản lý của Đội CSGT số 4, 14 và Đội Tuần tra dẫn đoàn (thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội).

Liên quan đến thông tin trên, ngày 26/4, một lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, trong đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội có 3 cán bộ của đội này, nhưng nội dung được chia sẻ thì hoàn toàn sai.

thuc hu thong tin csgt cau ket thao do xe vi pham bi tam giu

Ảnh cắt từ clip.

"Trong đoạn clip có một số chiến sĩ CSGT của đội mặc thường phục đến bãi xe, kết hợp với chủ bãi lôi từng chiếc xe vi phạm tồn kho hơn 1 năm để cà số khung, số máy làm thủ tục tịch thu.

Do một số chiến sĩ CSGT mặc thường phục làm nhiệm vụ nên người quay clip tưởng là người của bãi đang lục lọi tháo đồ các phương tiện" - vị lãnh đạo Đội CSGT số 4 nói.

Cùng với đó, một lãnh đạo Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã nhận được các clip tố lực lượng CSGT cấu kết tháo đồ những chiếc xe bị tạm giữ và đang xác minh, làm rõ.

thuc hu thong tin csgt cau ket thao do xe vi pham bi tam giu CSGT Hà Nội lên tiếng về clip nghi vấn tráo linh kiện xe vi phạm

Sáng 26/4, một đoạn clip nghi vấn chủ bãi giữ xe vi phạm cấu kết với lực lượng CSGT tháo đồ của xe vi phạm ...

thuc hu thong tin csgt cau ket thao do xe vi pham bi tam giu Thực hư CSGT \'tráo linh kiện\' xe vi phạm giao thông bị tạm giữ

Lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Công an Hà Nội) khẳng định 3 người trong clip là cán bộ của Đội đang kiểm tra xe ...

/ https://vtc.vn