Thầy giáo bạo hành học sinh vì thiếu bài kiểm tra khiến phụ huynh phẫn nộ

 Nhiều phụ huynh có học sinh học tại Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM) bức xúc phản ánh việc một thầy giáo ở trường này thường xuyên bạo hành học sinh vì lý do thiếu bài tập, nói chuyện riêng.

Ngày 2/10, nhiều phụ huynh có con học tại Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM) bức xúc, bất an về về việc một thầy giáo ở trường này thường xuyên bạo hành học sinh.

Theo chị L., phụ huynh học sinh lớp 5/2, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, con chị thường xuyên bị thầy Nguyễn Phú Quốc, giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2 đánh.

“Ngày 26/9, con tôi bị bệnh nên tôi đã nhắn tin xin thầy chủ nhiệm cho nghỉ học và được thầy đồng ý. Đến ngày 28/9, con tôi đi học nhưng khi về nhà, thấy cháu trong tình trạng sợ hãi do bị thầy tát vì không làm bài kiểm tra. Thực chất, con tôi bị thiếu bài kiểm tra hôm đó là do nghỉ ốm”, chị L. bức xúc.

thay giao bao hanh hoc sinh vi thieu bai kiem tra khien phu huynh phan no

Nhiều phụ huynh bức xúc trước sự việc thầy giáo đánh học sinh.

Một số phụ huynh có con học tại lớp này cho biết thêm, thầy Quốc thường đánh học sinh với lý do như: Thiếu làm bài tập, nói chuyện riêng.

Liên quan đến sự việc, bà Vũ Thị Sen, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lương Thế Vinh xác nhận, trường đã nhận được một số phản ánh từ các phụ huynh học sinh.

“Thầy Quốc đã thừa nhận hành vi đánh, tát học sinh. Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật đối với giáo viên này”, bà Sen nói.

Ông Nguyễn Thanh Thuỷ - Trưởng phòng GD-ĐT quận Gò Vấp cho biết: “Về vấn đề trên, chúng tôi cương quyết xử lý nghiêm. Hiện tại, chúng tôi đã đình chỉ công tác giảng dạy của giáo viên Quốc để tiếp tục điều tra, làm rõ”.

thay giao bao hanh hoc sinh vi thieu bai kiem tra khien phu huynh phan no Tuyệt đại đa số phụ huynh bày tỏ ý kiến, vì sao vẫn có người phản đối \'sữa học đường\'?

Đề án sữa học đường có mục tiêu tốt nhưng nhiều luồng thông tin “tam sao thất bản” đã khiến một số phụ huynh nói ...

thay giao bao hanh hoc sinh vi thieu bai kiem tra khien phu huynh phan no Cô giáo phạt học sinh lớp 1 ngậm bút phải xin lỗi phụ huynh

Do mất trật tự, cô giáo ở Huế đã phạt cả lớp 40 học sinh ngậm bút trong suốt tiết học. Sau sự việc, nhà ...

thay giao bao hanh hoc sinh vi thieu bai kiem tra khien phu huynh phan no Phụ huynh sốc khi trường Mỹ đề nghị học sinh chọn màu áo theo tình trạng quan hệ

Phụ huynh của nữ sinh 12 tuổi sốc trước tờ hướng dẫn chọn trang phục cho sự kiện ở trường, lo lắng trường khuyến khích ...

/ https://vtc.vn