Thấy bóng dáng CSGT, đoàn người dắt xe máy ngược chiều dưới lòng đường Hà Nội

 Nhiều người chạy xe máy ngược chiều nhìn thấy lực lượng CSGT làm nhiệm vụ liền xuống xe dắt bộ dưới lòng đường khiến cư dân mạng xã hội bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin cùng hình ảnh dòng người dắt xe máy đi ngược chiều dưới lòng đường trước mặt lực lượng CSGT.

Theo người đăng tải, những hình ảnh trên được ghi lại vào 7h30 ngày 22/3, tại đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

Người đăng tải hình ảnh cho biết, một đoàn người rất đông đi xe máy ngược chiều trên đường Nguyễn Trãi và khi thấy lực lượng CSGT họ lách luật bằng cách xuống dắt bộ đi ngược chiều trên lòng đường.

“Những người này xuống dắt xe đi ngược chiều chiếm 1/3 lòng đường khiến các phương tiện đi đúng chiều gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng CSGT có mặt tại đó để làm nhiệm vụ phân luồng cũng bó tay trước kiểu lách luật như vậy của người dân” – người đăng tải hình ảnh cho hay.

thay bong dang csgt doan nguoi dat xe may nguoc chieu duoi long duong ha noi

Dòng người dắt xe máy ngược chiều dưới lòng đường Nguyễn Trãi trước mặt lực lượng CSGT.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên khu vực này xảy ra tình trạng dắt xe đi ngược chiều khi nhìn thấy lực lượng CSGT làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, những người này ngang nhiên dắt xe ngược chiều ngay dưới lòng đường gây nguy hiểm cho những người đi đúng chiều và ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, nhiều người tỏ ra rất bức xúc trước hành vi này và đề nghị cơ quan chức năng tìm hướng xử lý nghiêm những người dắt xe đi ngược chiều.

Trước đó, sáng 5/11/2018, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước hình ảnh đoàn người dắt xe máy ngược chiều trên vỉa hè trước mặt CSGT, tại đường Tố Hữu (đoạn thuộc quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Theo đó, hàng trăm người đang lái xe gặp tắc đường liền chuyển hướng rẽ sang làn đường ngược chiều để đi trên vỉa hè. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ họ liền xuống xe dắt bộ để tránh bị CSGT xử phạt.

thay bong dang csgt doan nguoi dat xe may nguoc chieu duoi long duong ha noi Tài xế ngỡ ngàng khi CSGT ra quân xử phạt người không thắt dây an toàn

Trong ngày đầu CSGT ở TP.HCM kiểm tra việc thắt dây an toàn, có rất nhiều tài xế và người ngồi trên ôtô vi phạm. ...

thay bong dang csgt doan nguoi dat xe may nguoc chieu duoi long duong ha noi Bác thông tin CSGT truy đuổi khiến 2 học sinh bị tai nạn ở Quảng Bình

Ngày 16/3, Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định không có việc lực lượng CSGT Công an thị xã Ba Đồn truy đuổi khiến 2 ...

/ https://vtc.vn