Tê tái khi vợ bị bắt quả tang mây mưa với trai trẻ ngay chính nhà mình

Đêm nào tôi cũng rơi nước mắt khi nghĩ về ngày tháng hạnh phúc với vợ, rồi nghĩ đến chuyện vợ phản bội mình, nghĩ đến cảnh vợ với người khác ân ái.

Tôi 35 tuổi, sinh ra và lớn lên ở một huyện miền núi, gia cảnh nghèo đói, nhiều khi chẳng đủ cơm mà ăn, phải nhịn đói là chuyện thường. Bố mẹ luôn động viên tôi học hành để mong sau này cuộc đời có thể thay đổi, không phải khổ nữa. Rồi tôi đỗ đại học, bước chân ra thành phố, vừa học vừa kiếm việc làm thêm để trang trải cuộc sống vì bố mẹ cũng chẳng thể gửi tiền nuôi tôi ăn học.

Tốt nghiệp xong tôi xin được làm ở một công ty chuyên về xuất nhập khẩu, sau 2 năm làm tôi đã tích lũy được kinh nghiệm và ra kinh doanh riêng. Tôi tập trung toàn bộ sức lực để làm việc, cũng may mắn trong kinh doanh nữa, lại được mọi người giúp đỡ nên khá lên nhanh chóng.

te tai khi vo bi bat qua tang may mua voi trai tre ngay chinh nha minh

Tôi đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh minh họa

Rồi tôi gặp em, con gái duy nhất trong một gia đình có chức quyền và rất khá giả. Em xinh đẹp, sống sâu sắc, tính tình dễ chịu. Sau nửa năm tán tỉnh, em đã nhận lời yêu tôi. Gia đình em cũng rất quý mến tôi bởi tôi xuất thân từ nghèo khó nhưng biết cách vượt lên và giờ cũng có thành công nhất định.

Một năm sau chúng tôi kết hôn, cả hai cùng cố gắng nên sau 4 năm đã có nhà cửa, công việc được nhiều người kính trọng và 2 đứa con đủ nếp tẻ. Vợ chồng tôi đều nghĩ cần phải có cuộc sống tốt hơn để sau này con cái đỡ khổ, được đi du học, không phải thua kém bạn bè.

Chúng tôi thống nhất là tôi sẽ đi học ở nước ngoài một thời gian để có thêm kiến thức, kinh nghiệm phục vụ cho công việc tốt hơn. Lúc tôi đi học, vợ ở nhà ngoài đi làm thì chăm con và lo việc nhà, kế hoạch đoàn tụ của chúng tôi đã được vạch sẵn.

Trong thời gian tôi đi học có nghe bạn cảnh báo về việc vợ ở nhà có điều tiếng, đi lại với người khác. Tôi không tin, cho rằng có người ghen tỵ nên muốn phá vỡ gia đình tôi, tung tin đồn nhảm. Còn một tuần nữa là đến ngày tôi về nước, được đoàn tụ gia đình, chưa kịp vui thì tôi nghe bạn gọi điện nói người ta đã bắt quả tang vợ tôi với người đàn ông trẻ tuổi đang mây mưa ở nhà tôi.

Bạn gái của người kia chính là người đã phát hiện ra chuyện này và gọi cả nhà đến để chứng kiến. Trời đất quanh tôi sụp đổ, chẳng thể tin những lời cảnh báo của bạn mình lúc trước hóa ra lại là sự thật.

te tai khi vo bi bat qua tang may mua voi trai tre ngay chinh nha minh

Tôi muốn tha thứ cho vợ lại không thể quên hình ảnh vợ ái ân với người khác. Ảnh minh họa

Tôi về nước, nói chuyện thẳng thắn với vợ, em nói xa tôi cảnh giác trống trải và lại được người kia trẻ, đẹp trai, khéo miệng tán tỉnh nên chẳng thể tránh nổi cám dỗ, vì thế em ngã lòng. Em định sau lần vừa rồi sẽ chấm dứt hoàn toàn chuyện ngoài luồng đó bởi cũng sắp đến lúc tôi về, ai ngờ bạn gái họ lại phát hiện.

Em muốn tôi nghĩ đến tình vợ chồng, con cái, rồi những năm tháng hạnh phúc bên nhau mà cho em một cơ hội. Tôi trước mắt chưa thể làm điều em muốn, đã ra thuê nhà ở riêng được hơn một tuần rồi. Đêm nào tôi cũng rơi nước mắt khi nghĩ về ngày tháng hạnh phúc với vợ, rồi nghĩ đến chuyện vợ phản bội mình, nghĩ đến cảnh vợ với người khác ân ái.

Tôi nhớ vợ, nhớ các con nhưng quay về để tha thứ cho em và làm lại từ đầu thì tôi không làm được. Tôi vất vả đi xa để lo cho tương lai, mong muốn cuộc sống tốt đẹp hơn cho vợ con, không quản ngại khó, ngại khổ, sao vợ không nghĩ đến những điều này mà kiềm lòng, lại phản bội tôi?

Tôi phải làm sao đây khi chẳng biết xử lý chuyện này như thế nào, mong được các bạn tư vấn, chân thành cảm ơn. Tôi chẳng còn tin vào ai nữa từ sau khi bị vợ phản bội.

te tai khi vo bi bat qua tang may mua voi trai tre ngay chinh nha minh Rối ren vì vợ chồng trẻ "mây mưa" trong bếp thì bị mẹ bắt gặp

Đỉnh điểm là lần chúng tôi đang quấn quit ở bếp. Thực ra là vợ chồng trẻ, ham chút mới lạ thì có sao, ai ...

te tai khi vo bi bat qua tang may mua voi trai tre ngay chinh nha minh Bị gái bán dâm lấy trộm xe máy sau cuộc \'mây mưa\' ở khách sạn

Sau khi bán dâm, cô gái để khách ngủ lại khách sạn rồi xuống khu vực để xe lấy trộm chiếc xe của thanh niên ...

te tai khi vo bi bat qua tang may mua voi trai tre ngay chinh nha minh Vén màn bí mật chuyện "mây mưa" của các Hoàng đế Trung Hoa

Cuộc sống chốn thâm cung với tam cung lục viện của các Hoàng đế Trung Hoa xưa luôn chứa đựng những bí ẩn khiến hậu ...

/ http://danviet.vn