Tạm giữ hình sự cán bộ tư pháp nghi hiếp dâm cháu gái 14 tuổi

Lợi dụng mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân, một cán bộ tư pháp ở tỉnh Lâm Đồng đã nhiều lần có hành vi đồi bại với cháu N.T.T. mới 14 tuổi.

Lợi dụng mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân, một cán bộ tư pháp ở tỉnh Lâm Đồng đã nhiều lần có hành vi đồi bại với cháu N.T.T. mới 14 tuổi, là học sinh của một trường THCS trên địa bàn.

Chiều 22/5, báo Lâm Đồng đưa tin, Công an huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Đ.T.L. (cán bộ tư pháp xã Tiên Hoàng, huyện Cát Tiên) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, lợi dụng mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân, L. đã có hành vi đồi bại nhiều lần với cháu N.T.T. (14 tuổi, đang học một trường THCS trên địa bàn).

tam giu hinh su can bo tu phap nghi hiep dam chau gai 14 tuoi

Đường vào nhà đối tượng L. nghi hiếp dâm cháu gái 14 tuổi (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Cùng thông tin vụ việc, báo Người Lao Động ghi nhận, sau nhiều lần có hành vi "thú tính", tội lỗi của L. bị người nhà nạn nhân phát hiện và có đơn tố cáo lên chính quyền địa phương nhờ can thiệp.

Người Lao Động dẫn lời người nhà bé gái cho biết, gia đình nạn nhân và nhà của L. ở đối diện và rất thân với nhau. Thậm chí, gia đình nạn nhân còn nhận L. là con nuôi trong nhà. Hơn thế, đối tượng lại là một cán bộ xã nên họ không ngờ con mình bị hiếp dâm.

Trong diễn biến mới nhất, lãnh đạo xã Tiên Hoàng đã xác nhận có sự việc trên xảy ra và hiện ông L. đã xin nghỉ phép với lý do việc gia đình.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

tam giu hinh su can bo tu phap nghi hiep dam chau gai 14 tuoi Một cán bộ tư pháp nghi hiếp dâm cháu gái 14 tuổi

Do quá thân thiết lại ở gần nhau nên gia đình bị hại xem cán bộ tư pháp này như con cháu, không ngờ con ...

/ nguoiduatin.vn