Soobin Hoàng Sơn mời cô gái thanh xuân của Thanh Hằng vào MV

“Sẽ hứa đi cùng nhau“ là MV mới nhất nối tiếp loạt ca khúc chủ đề “Đi để trở về“ của Soobin Hoàng Sơn.

Đúng vào dịp đầu năm mới 2019, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn ra tung MV “Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau”. Sản phẩm lần này cũng là cú bắt tay được mong đợi đến từ 3 cái tên: Soobin Hoàng Sơn – Tiên Cookie – Da LAB.

"Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau” là phần 3 trong chuỗi series “Đi Để Trở Về” vốn đã trở thành thương hiệu vào mỗi dịp năm mới của Soobin Hoàng Sơn.

soobin hoang son moi co gai thanh xuan cua thanh hang vao mv

MV đậm chất trẻ của Soobin Hoàng Sơn.

Đó là những khoảnh khắc khi đứng trước một cảnh đẹp, một món ăn ngon ta liền chợt nhớ và mong muốn những người yêu thương được cùng hiện diện, và trải nghiệm những điều tuyệt vời trong chuyến đi của mình.

“Sẽ hứa đi cùng nhau” là lời tự nhủ không của riêng người trẻ nào trong những khoảnh khắc ấy - rằng một ngày sẽ dẫn gia đình đến những nơi thật tuyệt vời này.

Soobin Hoàng Sơn cho biết: “Nếu “Đi Để Trở Về 1 & 2” là về những chuyến đi của riêng người trẻ. MV “Đi Để Trở Về 3” lại mong muốn gửi gắm thông điệp về một chuyến đi cùng nhau của cả gia đình, khi người trẻ thực hiện được lời hứa của mình trên hành trình trải nghiệm”.

soobin hoang son moi co gai thanh xuan cua thanh hang vao mv

Nam ca sĩ kết đôi cùng Linh Chi The Face.

Khác với 2 lần trước, “nàng thơ” đồng hành của Soobin Hoàng Sơn trong “Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau” lần này là Bùi Linh Chi – cô gái được ví là “thanh xuân của Thanh Hằng” tại The Face 2018.

Linh Chi sở hữu gương mặt góc cạnh theo đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp của các cô gái hiện đại. Nhan sắc của cô nàng được đánh giá mang nhiều vẻ đẹp thời trang nhưng lại rất trẻ trung, cá tính khi xuất hiện bên cạnh Soobin Hoàng Sơn.

soobin hoang son moi co gai thanh xuan cua thanh hang vao mv

Vẻ đẹp cá tính của Linh Chi.

Ngoài Linh Chi (The Face), MV mới của Soobin Hoàng Sơn còn có sự góp mặt đặc biệt của nhóm Da LAB. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn khác biệt cho ca khúc, mà còn khiến chuyến đi của Soobin Hoàng Sơn nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Về lần hợp tác này, Da LAB cho biết: “Bọn mình rất vui khi kết hợp với Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie. Dù hoạt động trong thời gian khá dài nhưng Da LAB lại rất ít có dịp hợp tác với những nghệ sĩ khác. Nhất là các nghệ sĩ có những phong cách và cá tính âm nhạc khác biệt với nhóm”.

Trong quá trình hợp tác, Da LAB cũng hé lộ về tính cách của Soobim. “Soobin rất dễ mến, hòa đồng và chịu lắng nghe. Mặc dù đây là lần đầu tiên gặp nhau, chỉ có 2 ngày làm việc cùng nhau nhưng mọi người có cảm giác như đó là chuyến đi “phượt” của nhóm bạn thân. Mọi người đã có những trải nghiệm tuyệt vời”.

soobin hoang son moi co gai thanh xuan cua thanh hang vao mv

Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau truyền tải nhiều thông điệp cho giới trẻ.

"Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau" tiếp tục lựa chọn Đà Lạt để viết nên chuyến đi để trở về cảm xúc năm nay. Xuyên suốt MV là các bối cảnh quen thuộc gắn liền với những chuyến “phượt” của không ít các bạn trẻ như: Đồi Đa Phú, đập Suối Vàng, nhà ga Đà Lạt, làng Cù Lần, nhà thờ Domain, đồi cỏ hồng Lạc Dương...

Về ý nghĩa muốn truyền tải qua MV lần này, Soobin Hoàng Sơn bộc bạch thêm: “Trong những chuyến đi của tuổi trẻ, đôi lúc sẽ có những khoảnh khắc ta chợt dừng lại, nhớ đến và ước mong những người thân yêu cùng hiện diện trên hành trình trải nghiệm.

Vậy tại sao chúng ta không đưa những người thương yêu cùng đi xa trong những hành trình của mình mùa Tết này? Và “đã bao lâu rồi bạn không cùng đi với những người bạn thương yêu nhất?”.

soobin hoang son moi co gai thanh xuan cua thanh hang vao mv Soobin Hoàng Sơn từ bỏ gia thế “khủng” để theo đuổi âm nhạc, bị giang hồ thanh toán đẫm máu

Công tử nhà giàu Soobin Hoàng Sơn nhất quyết không theo con đường kinh doanh của gia đình, sống chết theo đuổi giấc mơ âm ...

soobin hoang son moi co gai thanh xuan cua thanh hang vao mv Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh đón Giáng sinh cùng bạn trẻ miền Trung

Dàn nghệ sĩ hứa hẹn mang đến phần trình diễn đặc sắc trong không gian tái hiện quả cầu tuyết khổng lồ, đậm chất Giáng ...

soobin hoang son moi co gai thanh xuan cua thanh hang vao mv Sau 4 tháng nhập viện, mỹ nữ T-ara trở lại VN kết đôi Soobin Hoàng Sơn

Nhiều khán giả đang nóng lòng chờ xem Jiyeon hát live tiếng Việt trong ca khúc “Đẹp nhất là em“.

/ Dân Việt