Solskjaer thừa nhận hết cách với Sanchez

HLV tạm quyền của Man Utd khuyên học trò người Chile phải tự tìm lại phong độ đỉnh cao.

"Tôi không biết phải làm gì với Alexis Sanchez. Cậu ấy cần tìm lại chính mình, cần tìm lại đúng với hình ảnh của một cầu thủ chất lượng mà mọi người vẫn nghĩ trước đây", Ole Gunnar Solskjaer thốt lên sau trận thua PSG 0-2 tại Old Trafford.

solskjaer thua nhan het cach voi sanchez
Sanchez nhận lương cao nhất tại Man Utd nhưng có rất ít đóng góp. Ảnh: PA.

Nhiều cầu thủ Man Utd hồi sinh dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, nhưng không có Alexis Sanchez. Chân sút người Chile chỉ ba lần đá chính và ghi một bàn trong 12 trận sau khi Jose Mourinho ra đi. Tối qua Sanchez vào sân thay Jesse Lingard chấn thương nhưng liên tục làm mất bóng và không tạo ra tình huống nguy hiểm nào.

Phong độ của Sanchez trái ngược hẳn so với hai đàn em Anthony Martial và Jesse Lingard. Việc bộ đôi này phải rời sân sớm được cho là một phần nguyên nhân dẫn tới trận thua của Man Utd. "Lingard và Martial giúp chúng tôi chơi ngang ngửa với PSG nhưng sang hiệp hai, khi thiếu họ, Man Utd mất hẳn những tình huống di chuyển không bóng thông minh và không thể đưa bóng tới sát cấm địa đối thủ. Juan Mata đã có một vài tình huống đột biến nhưng chúng tôi cần thêm những phương án khác, khi Martial và Lingard cùng ngồi ngoài", Solskjaer chỉ ra nguyên nhân khiến "Quỷ Đỏ" thua liền hai bàn đầu hiệp hai.

Không chỉ bị cắt chuỗi trận bất bại kể từ khi nhậm chức, Solskjaer còn phải đối diện với ngọn núi khổng lồ ở Paris tại lượt về. Đội bóng của ông cần thắng với cách biệt ba bàn trở lên để giành quyền đi tiếp, trong trận tái đấu ngày 6/3.

Thắng Nguyễn

solskjaer thua nhan het cach voi sanchez Sanchez ghi bàn, Man Utd hạ Arsenal

Man Utd thắng 3-1 ở vòng bốn FA Cup tối 25/1 ngay trên sân Emirates.

/ VnExpress