Smartphone màu nào được ưa chuộng nhất?

Đen, bạc là hai gam màu chính thường được sử dụng cho smartphone. Nhưng vài năm gần đây, các nhà sản xuất bắt đầu chú trọng đến màu trắng với hình thức đẹp mắt và trang nhã.

Theo kết quả khảo sát mới nhất của Phone Arena, trắng và đen vẫn là 2 gam màu được người dùng smartphone lựa chọn nhiều nhất.

Cụ thể, trong số gần 2.500 người dùng tham gia khảo sát, có 21% lựa chọn màu trắng cho chiếc smartphone của mình, tiếp sau đó là màu đen với tỷ lệ người dùng lựa chọn là 19%. Smartphone màu nâu đứng thứ 3 với số lượng người lựa chọn là 8%. 7% là tỷ lệ người dùng chọn smartphone màu đỏ, trong khi đó, màu xanh và bạc có tỷ lệ yêu thích thấp nhất là 6%.

smartphone mau nao duoc ua chuong nhat
Smartphone màu trắng được nhiều người dùng yêu thích.

Lý giải cho sự lựa chọn này, ông Henry Liu, Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Màu trắng luôn có vai trò đặc biệt. Dưới sự sáng tạo của các nhà thiết kế, màu trắng liên tục biến hóa với sắc độ khác nhau. Điều này tạo nên sự phong phú, linh hoạt và không bao giờ nhàm chán cho sắc màu kinh điển".

"Mặt khác, đây cũng là gam màu không bao giờ lỗi thời trên các sản phẩm công nghệ. Ngày nay, smartphone không chỉ phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí mà còn là phụ kiện quan trọng bên cạnh người dùng trong suốt cả ngày dài. Vì vậy, một chiếc smartphone sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp của người dùng”, ông Henry Liu nói thêm.

Để đáp ứng thị hiếu người dùng, mới đây, Huawei giới thiệu Nova 3i phiên bản trắng ngọc trai.

smartphone mau nao duoc ua chuong nhat
Nova 3i phiên bản trắng ngọc trai ra mắt người dùng Việt ngày 27/9.

Để tạo ra mặt lưng mang màu sắc tinh tế, hãng sử dụng nhiều lớp phủ trong mờ có sắc độ khác nhau và xếp chồng lên như vỏ ngọc trai tự nhiên. Lớp phủ này sẽ tán xạ ánh sáng chiếu vào bề mặt và tạo ra sắc độ trắng khác nhau, giúp người dùng không có cảm giác nhàm chán khi nhìn lâu.

Kết hợp với mặt lưng phủ kính 2.5D, màn hình Full HD+ 6,3 inch tỷ lệ 19,5:9, Huawei Nova 3i sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và dễ cầm nắm dù sở hữu màn hình khá lớn.

smartphone mau nao duoc ua chuong nhat
Ngoài màu sắc khác biệt, Nova 3i trắng ngọc trai vẫn sở hữu 4 camera AI.

“Chúng tôi tự tin Nova 3i màu trắng ngọc trai sẽ chinh phục người dùng như cách phiên bản tím iris, đen đã làm được. Việc mang nova 3i phiên bản trắng ngọc trai đến Việt Nam là một trong những nỗ lực của Huawei nhằm tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người dùng”, đại diện Huawei nhấn mạnh.

Với Nova 3i tím iris chuyển màu và gần đây nhất là phiên bản màu trắng ngọc trai, Huawei đang chứng minh hướng đi khác biệt của mình thay vì đi vào lối mòn cạnh tranh về lượng: kích thước màn hình, tốc độ xử lý, độ phân giải…

smartphone mau nao duoc ua chuong nhat

Vụ YouTube sập toàn cầu: Rất nhiều người đã gọi tới số 911 của Cảnh sát Mỹ

Khi có người đặt câu hỏi: “Đây có phải là một trò đùa?“, Sở Cảnh sát Philadelphia trả lời rằng: “Không, chúng tôi nghiêm túc“.

smartphone mau nao duoc ua chuong nhat

iPhone Xr chưa bán ra, đã có hàng nhái tại Việt Nam

Smartphone nhái iPhone Xr có màn hình "tai thỏ" 6,1 inch, ngoại hình kém hoàn thiện, chạy hệ điều hành Android và có giá 2,5 ...

https://news.zing.vn/smartphone-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-post885135.html

/ Zing