Sinh ra trên tàu điện, bé trai Pháp được miễn phí 25 năm đi tàu

Bé trai, sinh ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở Paris ngày hôm qua, được công ty đường sắt miễn phí đi tàu đến tận khi trưởng thành. 

sinh ra tren tau dien be trai phap duoc mien phi 25 nam di tau

Công ty vận hành tuyến tàu điện ngầm RER A ở Paris đã miễn phí 25 năm đi tàu cho bé trai được sinh ra trên tàu hôm 18/6. Ảnh: UPI.

Một chuyến tàu điện ngầm ở trung tâm Paris ngày hôm qua đã phải dừng khẩn cấp và khiến cả tuyến đường tàu ngừng hoạt động khoảng một tiếng sau khi một nữ hành khách bất ngờ trở dạ, UPI đưa tin.

Bé trai ra đời khoảng 11h ngày 18/6 với sự giúp đỡ của hàng chục người, bao gồm nhân viên cứu hộ, cảnh sát và nhân viên trên tàu. Công ty vận hành tuyến RER A, một trong 5 tuyến tàu điện ngầm chạy trong nội đô Paris, cho biết cả mẹ và bé sau đó được đưa đến bệnh viện gần nhất và hiện cả hai đều khỏe.

"Tất cả nhân viên làm việc trên tuyến tàu này xin gửi lời chúc mừng chân thành đến người mẹ và cậu bé trai", theo thông báo của công ty trên mạng xã hội. Công ty đồng thời cho biết sẽ miễn phí đi tàu hỏa trong hệ thống của hãng cho bé trai mới sinh cho tới tận năm 25 tuổi.

An Hồng

sinh ra tren tau dien be trai phap duoc mien phi 25 nam di tau Khám phá ga tàu điện ngầm Moscow mùa World Cup

Tới Nga mùa World Cup, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp uy nghi, tráng lệ của những “cung điện dưới lòng ...

sinh ra tren tau dien be trai phap duoc mien phi 25 nam di tau Công ty đường sắt Nhật xin lỗi vì tàu khởi hành sớm 25 giây

Công ty đường sắt ở Nhật Bản đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng sau khi một chuyến tàu của hãng này khởi hành ...

sinh ra tren tau dien be trai phap duoc mien phi 25 nam di tau Cô gái chụp lén trai đẹp trên tàu điện ngầm và cái kết bất ngờ

Bắt gặp một anh chàng điển trai trên chuyến tàu điện ngầm, Loiba Maria quyết định chụp lén vài tấm ảnh, song không ngờ việc ...

/ https://vnexpress.net