Singapore bán burger “kimchi cao bồi” đặc biệt nhân thượng đỉnh Mỹ-Triều

Để chào mừng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, một nhà hàng tại Singapore đã quyết định bán món ăn mới, sự kết hợp của văn hóa ẩm thực giữa Mỹ và Triều Tiên.

Những bức ảnh được chụp vào ngày hôm qua 11/6 cho thấy, một nhà hàng ở Singapore đã tích cực quảng cáo cho một món ăn độc đáo mang tên “burger kimchi cao bồi”. Đây là món ăn được phục vụ cho dịp đặc biệt, nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên đang diễn ra tại Singapore giữa hai nhà lãnh đạo Kim Jong-un và Donald Trump.

singapore ban burger kimchi cao boi dac biet nhan thuong dinh my trieu

Món bánh đặc biệt tại Singapore.

Chiếc bánh burger này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Triều Tiên, với những nguyên liệu quen thuộc của một chiếc hamburger Mỹ như khoai tây chiên, bánh mỳ, thịt bò, rau xà lách… Tuy nhiên, điểm đặc biệt là phần nhân bánh có kẹp thêm kimchi – món ăn đặc sản của bán đảo Triều Tiên.

Phía trên đỉnh bánh có cắm hai lá cờ của Triều Tiên và Mỹ.

singapore ban burger kimchi cao boi dac biet nhan thuong dinh my trieu

Hình ảnh giới thiệu chiếc bánh burger tại nhà hàng.

Mỗi chiếc bánh burger đặc biệt này được bán với giá 18,8 đô-la Singapore (khoảng 325.000 đồng). Trên tờ quảng cáo về chiếc bánh, chủ nhà hàng còn khéo léo quảng cáo bằng cách đưa hình ảnh của ông Trump và ông Kim Jong-un vào, cùng với dòng khẩu hiệu “Vì hòa bình thế giới”.

Khá nhiều người tới Singapore dịp này đã thử ăn món bánh mới lạ này vì tò mò.

Sáng nay 12/6, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gặp mặt tại Singapore, nơi diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử Mỹ-Triều Tiên.

Trước phóng viên, báo chí, hai nhà lãnh đạo đã bắt tay, cùng chụp ảnh và trao đổi ngắn trước khi chính thức bước vào phòng hội đàm.

“Thật không dễ dàng để tới đây. Đã có rất nhiều trở ngại nhưng chúng ta đều vượt qua để cùng tới đây”, ông Kim Jong-un nói.

Ông Trump và ông Kim cùng nhau sải bước tới phòng họp chung, nơi diễn ra cuộc họp song phương mở rộng, có sự tham gia của các cố vấn hàng đầu hai nước.

Khi được hỏi về cuộc thảo luận ngắn với nhà lãnh đạo Triều Tiên, ông Trump nói: "Vô cùng tốt".

singapore ban burger kimchi cao boi dac biet nhan thuong dinh my trieu Thượng đỉnh Mỹ-Triều: Khi 2 người đàn ông lần đầu bước xuống dòng sông

Kim và Trump đang ở Singapore và sẽ gặp nhau vào ngày 12/6 tới, trong một cuộc gặp chưa từng có tiền lệ với 2 ...

singapore ban burger kimchi cao boi dac biet nhan thuong dinh my trieu Tướng Hưởng phân tích về cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều

- Cuộc gặp Mỹ Triều là chủ đề cả thế giới đang quan tâm theo dõi. Tuy đã tới sát giờ gặp gỡ, Tổng thống Mỹ ...

/ http://www.nguoiduatin.vn