Sau 2 tháng quen nhau qua mạng, gái trẻ quyết định gặp và cái kết cực đắng

Cô quyết định chia sẻ toàn bộ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, hy vọng rằng người khác sẽ không mắc phải sai lầm giống như cô.

sau 2 thang quen nhau qua mang gai tre quyet dinh gap va cai ket cuc dang

Cô phát hiện ra hóa đơn mua hoa được gửi đến nhà bạn gái người yêu của anh ta (Ảnh minh họa)

Tài khoản Twitter Angel chia sẻ rằng cô đã hẹn hò với một người đàn ông với tên là Michael Modern sau khi quen biết nhau hai tháng.

Trong đêm đầu tiên hẹn hò, anh ấy nói với cô rằng, anh ta vừa mất ví và cô không còn cách nào nên phải trả toàn bộ chi phí cho cuộc hẹn hò hôm đó. Vì tin tưởng nên cô đã không ngại trả tiền giùm. Tuy nhiên ngày hôm sau, cô thấy chàng trai mình đang hẹn hò còn vui vẻ tại một bữa tiệc nào đấy trên một bức ảnh ở mạng xã hội Snapchat.

Cô vội vã nhắn tin hỏi thăm anh đã tìm được chiếc ví của mình chưa nhưng ngay lập tức, anh ta đã chặn tài khoản và số điện thoại của cô.

Sau đó, cô phát hiện anh ta lấy tài khoản ngân hàng và sử dụng tiền của cô để trả hóa đơn cho nhiều chi tiêu cá nhân. Và sốc hơn cả, anh đã đặt một chuyến du lịch đến Paris cùng với cô bạn gái thật sự.

Angel đăng tải lại toàn bộ câu chuyện lên Twitter và đã nhận được hơn 6,000 lượt thích.

Cô kể rằng:

“Tôi hoàn toàn sốc bởi vì tôi nghĩ mình đã không làm gì sai cả. Nhưng sau đó tôi nhận ra anh ta đã chơi đểu tôi. Không biết cô bạn gái của anh ta sẽ cảm thấy thế nào khi có một người bạn trai đê tiện đến vậy. Phải công nhận rằng anh ta rất khôn ngoan khi không để lộ bất kỳ sơ hở nào trong lúc tán tỉnh và làm quen tôi”.

Trên trang Twitter của mình, cô giải thích rằng ban đầu cô cũng do dự về việc “bóc phốt” anh ta, bởi vì điều này có nghĩa là đã kể cho mọi người biết về đời sống cá nhân của mình, nhưng cô không muốn người khác tiếp tục trở thành nạn nhân.

“Tôi rất căng thẳng và thất vọng vì chính anh ta đã phá hỏng cuộc sống của tôi”, cô nói.

Anh ta bịa đặt ra chuyện mất ví để lấy cắp thông tin tài khoản của cô. Rõ ràng, mọi thứ đã được lên kế hoạch ngay từ đầu. Tình yêu qua mạng đã rất tuyệt vời cho đến ngày cả 2 gặp mặt nhau ngoài đời.

Khoảng một tháng sau, Angle nhận được hóa đơn thanh toán gửi đến mail. Cô ngay lập tức hiểu chuyện và gọi cho ngân hàng để thông báo tình hình, đồng thời lập một thẻ mới và ngưng dùng thẻ cũ.

“Tôi kể cho bạn thân nghe và cô ấy giúp tôi kiểm tra, anh ta đã đặt vé máy bay đến Paris, thậm chí còn đặt cả phòng khách sạn. Tôi đã tức đến run cả người và ngồi đơ ra, có trách chỉ trách bản thân mình đã quá tin người”, cô nói thêm.

Không thể cứ tiếp tục ngồi bất lực để anh ta nhởn nhơ đi tiêu xài những đồng tiền mồ hôi công sức làm việc của mình như thế, Angle đã cùng một số người bạn tạo một nhóm chat để thu thập chứng cứ gửi cho cảnh sát. Cô phát hiện ra hóa đơn mua hoa được gửi đến nhà bạn gái của anh ta, từ đó biết được địa chỉ và báo cho cảnh sát.

Ngay khi anh ta vừa đáp xuống sân bay đã bị cô túc trực sẵn quay video lại và cảnh sát đã bắt giữ anh ta ngay sau đó. Cuối cùng anh ta đã thú nhận tất cả và thề rằng, đây là lần đầu tiên mình làm như vậy.

sau 2 thang quen nhau qua mang gai tre quyet dinh gap va cai ket cuc dang TPHCM sẽ giảm 50% lệ phí khi thực hiện thủ tục hành chính qua mạng

Việc giảm lệ phí này nhằm khuyến khích người dân tham gia dịch vụ công trực tuyến, áp dụng từ 1/1/2019 đến hết 31/12/2020.

sau 2 thang quen nhau qua mang gai tre quyet dinh gap va cai ket cuc dang Tạm giữ hai 9X chuyên mua bán trái phép công cụ hỗ trợ qua mạng xã hội

Khám xét nhà của hai thanh niên tại Chợ Gạo (Tiền Giang), cảnh sát thu giữ nhiều loại công cụ hỗ trợ, như súng bắn ...

sau 2 thang quen nhau qua mang gai tre quyet dinh gap va cai ket cuc dang MC đài HTV tuyển chồng qua mạng lộ loạt ảnh nude trước ngày lâm bồn

Trong buổi tiệc chào đón con đầu lòng sắp chào đời, MC đài HTV lộ loạt ảnh nude táo bạo.

/ http://danviet.vn