Sập sàn nhà câu lạc bộ ở Mỹ, 30 người bị thương

Sự việc xảy ra khi đám đông đang nhảy trong bữa tiệc tại thành phố ở Nam Carolina, khiến họ rơi xuống tầng hầm và tình hình rất hỗn loạn.

sap san nha cau lac bo o my 30 nguoi bi thuong

Hiện trường vụ sập sàn nhà câu lạc bộ ở bang Nam Carolina, Mỹ hôm 21/10. Video: CBS News.

Khoảng 30 người được đưa tới bệnh viện địa phương sau khi sàn nhà tầng một của câu lạc bộ nằm trong khu nhà Woodlands, thành phố Clemson, bang Nam Carolina, Mỹ bị sập hôm 21/10, theo AP.

Cảnh sát cho biết họ nhận được cuộc gọi vào khoảng 0h30 ngày 21/10 (11h30 giờ Hà Nội). Xe cứu thương đã tới hiện trường ngay lập tức. Không có ai bị mắc kẹt và tính mạng của những người bị thương dường như không nguy hiểm

Video đăng trên mạng xã hội cho thấy một mảng sàn nhà lớn sập xuống khi đám đông đang nhảy múa, khiến họ rơi xuống tầng hầm. Larissa Stone, sinh viên năm hai tại Đại học Clemson, cho biết căn phòng "chật ních" và sự việc xảy ra vào thời điểm một bài hát nổi tiếng vang lên.

"Vì vậy mọi người đều nhảy. Tiếng nhạc dồn dập và toàn bộ sàn nhà sụp đổ theo nghĩa đen. Sự việc xảy ra quá nhanh. Mọi người cố trèo ra ngoài, nằm đè lên nhau, bị thương và chảy máu. Máu dính trên giày của tôi. Tình huống thực sự tồi tệ", Stone kể lại.

Đám đông la hét khi sự cố diễn ra. Những người không bị rơi đứng bên mép sàn quan sát trong tâm trạng ngỡ ngàng. Một số người lấy điện thoại ra để quay lại hiện trường. Một nhân chứng cho biết anh nghe thấy tiếng "bùm" đột ngột khi mọi người đang nhảy.

Leroy Pearson, một nhân chứng khác, kể lại rằng anh đã cố gắng giúp đỡ các nạn nhân. Pearson nghĩ họ bị thương ở mắt cá hoặc gãy chân. "Mọi thứ thật điên rồ", anh nói.

Cảnh sát cho biết câu lạc bộ này được thuê để tổ chức một bữa tiệc kín. Tal Slann, quản lý khu nhà, nói rằng công trình được xây vào năm 2004 - 2005. Tuy nhiên, ông không đưa ra bình luận về việc liệu có giới hạn về số người sử dụng câu lạc bộ cùng một lúc hay không.

"Câu lạc bộ sẽ được các kỹ sư kiểm tra sớm nhất có thể. Từ đó, các chủ nhà sẽ xác định cách xây dựng lại nơi này để đảm bảo an toàn cho tất cả cư dân. Chúng tôi muốn gửi sự quan tâm và lời cầu nguyện tới những người bị thương và xin lỗi vì sự bất tiện", Slann viết trong email gửi tới những người sống trong khu nhà.

Ánh Ngọc

sap san nha cau lac bo o my 30 nguoi bi thuong Sập sàn gỗ trong nhạc hội ở Tây Ban Nha, 300 người bị thương

Một đoạn sàn gỗ bất ngờ sập xuống biển do sức nặng của hàng trăm người tại lễ hội âm nhạc ở thành phố Vigo, ...

/ https://vnexpress.net