Sao Việt "đứng hình" khi chạm mặt tình cũ

Không ít chương trình gameshow, ca nhạc… không hẹn mà gặp, cùng khai thác chuyện tình cũ của sao. Không dưng, cả người yêu mới và cũ cùng chạm mặt, khiến nhiều sao phải lúng túng, đứng hình.

Không ít chương trình gameshow, ca nhạc… không hẹn mà gặp, cùng khai thác chuyện tình cũ của sao. Không dưng, cả người yêu mới và cũ cùng chạm mặt, khiến nhiều sao phải lúng túng, đứng hình.

Mới đây nhất, chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa 3 vừa hé lộ teaser, trong đó có đoạn Mai Tài Phến, Bùi Anh Tuấn cùng giáp mặt với Hương Tràm. Nếu như Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn có những phút giây tự nhiên, trêu đùa, thậm chí ôm nhau, thì Mai Tài Phến ngượng ngùng và nhún vai bối rối khi bị MC Trấn Thành và Đại Nghĩa trêu chọc.

Khán giả được dịp cười ồ lên. Những chiêu như thế thường được sử dụng để người ta nhớ đến các khách mời tham gia chương trình.

sao viet dung hinh khi cham mat tinh cu

Mai Tài Phến và Hương Tràm cùng đội, bên kia có Bùi Anh Tuấn

Trước đó, trong chương trình “Kỳ tài thách đấu”, Trường Giang cũng tha hồ trêu chọc Trấn Thành khi anh phải chạm mặt tình cũ Mai Hồ. Trong một chương trình khác, Trường Giang đã trêu chọc Hari Won khi cô cùng gặp Mai Hồ trên sân khấu.

Khi gặp lại nhau ở tập 10 The Face, host Hữu Vi sau khi giới thiệu tên bạn gái cũ – Vũ Ngọc Anh đã không giấu được vẻ bối rối, ngại ngùng đến nỗi… toát cả mồ hôi. Khác với cặp đôi này, dù khi chia tay và có tình mới, cả Cường Seven lẫn Chi Pu - cặp đôi hot teen đẹp một thời của làng giải trí - vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết như hai người bạn khi gặp nhau tại các sự kiện.

sao viet dung hinh khi cham mat tinh cu

Trường Giang "đá xoáy" Trấn Thành khi Hari Won và Mai Hồ gặp nhau.

Tim và Minh Hằng từng chia tay và tưởng như khó có thể nhìn mặt nhau, sau họ lại tái ngộ trong chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ 2014". Lúc đó, Tim là thí sinh dự thi còn Minh Hằng làm giám khảo khách mời, cả hai không hề né tránh mà ngược lại, Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ, cô rất thích màn biểu diễn của tình cũ.

Sau khi chia tay, Lê Hiếu và Văn Mai Hương khá ngại ngùng khi đứng chung sân khấu HTV Awards 2014. Cả hai luôn tỏ ra lạnh nhạt, chỉ đứng cạnh nhau khi cần trao đổi về bài hát.

sao viet dung hinh khi cham mat tinh cu

Lê Hiếu và Văn Mai Hương trong giây phút khó xử.

Còn Lê Phương thì tránh trò chuyện với bạn trai cũ Quý Bình khi cả hai ghi hình chương trình "Kịch cùng Bolero".

Riêng diễn viên Ngọc Lan đã phải hủy show vì chạm mặt tình cũ Đoàn Thanh Tài. Cụ thể, k

hi thấy sự xuất hiện của người yêu cũ tại trường quay, cô bất ngờ xin phép ban tổ chức "Hội quán tiếu lâm" ra về.

Nói gì thì nói, việc các cặp đôi đã "đường ai nấy đi" song bất ngờ tái ngộ là do ẩn ý của ban tổ chức, nhà sản xuất, để gây tò mò cho người xem. Về phía sao, có người bình thản hợp tác với cố nhân, nhưng có người không thể tỏ vẻ bình thường được vì họ cảm thấy đã vượt quá ngưỡng chịu đựng.

sao viet dung hinh khi cham mat tinh cu Linh Miu, Mai Hồ, Trương Nam Thành ứng xử thế nào với đám cưới tình cũ?

Chồng chưa cưới Á hậu Tú Anh phủ nhận việc gửi thiệp mời Văn Mai Hương - bạn gái cũ của anh tới dự đám ...

sao viet dung hinh khi cham mat tinh cu Cuộc hôn nhân toan tính của gã chồng tàn độc

Bí mật điều tra, cảnh sát Trung Quốc phát hiện Đào vờ tán tỉnh Cúc, chóng vánh làm đám cưới rồi làm chết vợ để ...

sao viet dung hinh khi cham mat tinh cu Tình cũ Cristiano Ronaldo khỏa thân cổ vũ tuyển Nga

Siêu mẫu Irina Shayk cùng hai người mẫu Natalia Vodianova, Natasha Poly khỏa thân để cổ vũ đội tuyển Nga trước trận gặp Croatia.