Sao Việt đưa scandal của bản thân vào MV: Thẳng thắn hay thích \"đá xoáy\"?

Thực chất việc đưa những scandal của chính bản thân vào MV ca nhạc không phải là chuyện lạ đối với các sao quốc tế. Thời gian gần đây, các ca sĩ Việt cũng đã bắt đầu học tập chiêu thức này điển hình là Chi Pu, Minh Hằng...

sao viet dua scandal cua ban than vao mv thang than hay thich da xoay

Giới showbiz vốn chưa bao giờ yên ả, các nghệ sĩ để tồn tại cũng phải trải qua không ít những scandal từ những chuyện "từ trên trời rơi xuống" cho đến những người cố dùng scandal để đánh bóng tên tuổi.

Thời gian gần đây, các sao Việt dường như thẳng thắn, không trốn tránh mà thẳng tay những ồn ào của bản thân vào MV ca nhạc. Ca khúc đầu tiên "Từ hôm nay" của Chi Pu đã nhận không ít gạch đá và bị xuyên tạc giai điệu thành "Ò ó o..", tuy nhiên nữ ca sĩ lại dùng chính điều này để nhắc đến trong MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

sao viet dua scandal cua ban than vao mv thang than hay thich da xoay
Chi Pu khéo léo “đáp trả dư luận”
Hay như Minh Hằng trong MV mới ra mắt "Điều em cần chỉ là anh" cũng không ngần ngại đả động đến những bình luận tiêu cực khán giả dành cho mình" như: hát dở, phẫu thuật thẩm mỹ, có đại gia chống lưng...
sao viet dua scandal cua ban than vao mv thang than hay thich da xoay
Minh Hằng nhắc lại những bình luận tiêu cực trong sự nghiệp
Thế nhưng, việc sử dụng chính những ồn ào lại khiến nhiều người nghĩ rằng đó chẳng qua là phương thức để đá xoáy.

Với vụ ồn ào Chi Pu đi hát, Minh Quân đã có dòng trạng thái đề nghị Cục cấp phép biểu diễn nhưng sửa đi sửa lại tới 18 lần. Điều đáng nói là ngay sau đó trong ca khúc mới của Chi Pu câu nói "Anh sai rồi anh xin lỗi em đi" cũng được lặp lại 18 lần một cách đầy ngẫu nhiên. Đương nhiên, người hâm mộ hiểu rằng đây là cách Chi Pu "bóng gió" đàn anh.

Với Minh Hằng, chi tiết mượn nhân vật Ninh Dương Lan Ngọc trong MV mới để nhắc lại câu nói: "Có người đó thì không có tôi" cũng không khó để khán giả nhớ tới scandal cô bị Hồ Ngọc Hà chèn ép buộc rời ghế nóng The Face 2017 từng gây xôn xao một thời gian dài.

sao viet dua scandal cua ban than vao mv thang than hay thich da xoay
Ninh Dương Lan Ngọc với câu nói: “Có chế đó là không có cô Ba” khiến khán giả thích thú
Còn nhớ Sơn Tùng MTP với MV "Không phải dạng vừa đâu" đã gây bão khi xây dựng tạo hình nhân vật giống với Dương Khắc Linh và nhạc sĩ Phó Đức Phương. Điều này được cho là động thái của nam ca sĩ "đáp trả" đàn anh khi trước đó 2 nhân vật này có những phát ngôn về ồn ào đạo nhạc của Sơn Tùng.
sao viet dua scandal cua ban than vao mv thang than hay thich da xoay
MV của Sơn Tùng nhanh chóng bị thu hồi vì bị cho rằng xấc xược với đàn anh
Người đẹp Khánh My cũng gây được chú ý với MV "đá xoáy" Ngọc Trinh khi mời cô gái được mệnh danh là "bản sao Ngọc Trinh" vào vai người thứ 3. Trước đó, Khánh My và Ngọc Trinh cũng gây ồn ào với câu chuyện tranh giành đại gia.
sao viet dua scandal cua ban than vao mv thang than hay thich da xoay
Khánh My mời “bản sao Ngọc Trinh” vào vai người thứ 3

Đương nhiên chủ nhân của những MV này đều lên tiếng phủ nhận việc đá xoáy hay bóng gió, nhưng dù có hay không họ cũng đã đều thành công khi thu hút được sự chú ý từ công chúng.

sao viet dua scandal cua ban than vao mv thang than hay thich da xoay Khi sao Việt "chăm" chia sẻ chuyện đời tư

Dạo gần đây, ngày càng nhiều các chương trình trò chuyện với các nghệ sĩ để họ có thể trải lòng những câu chuyện đau ...

sao viet dua scandal cua ban than vao mv thang than hay thich da xoay Sao Việt trong vụ lô hàng 11 tỷ: Im lặng vì khán giả rồi sẽ quên?

Trước những vấn đề về sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng, sự im lặng sẽ là cách nhanh nhất để chối bỏ ...

/ Báo Lao Động