Sao phim Lâm Xung phát phì, già nua, vất vả mưu sinh ở tuổi xế chiều

Cái chết của “Đệ nhất giai nhân TVB“ khiến Thang Trấn Nghiệp nhận không ít chỉ trích từ khán giả.

Là một trong những diễn viên gạo cội, Thang Trấn Nghiệp từng là thành viên trong nhóm Ngũ hổ tướng cùng với Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa.

Gây ấn tượng qua vai diễn Yến Thanh trong bộ phim truyền hình Lâm Xung (1985), từ đó Thang Trấn Nghiệp thường được công chúng gọi với cái tên "Lãng tử Yến Thanh".

Từng là một trong những diễn viên có thực lực của TVB, Thang Trấn Nghiệp còn nổi tiếng là tài tử có ngoại hình nổi bật, điển trai khiến bao cô gái mê mẩn. Thế nhưng những hình ảnh gần đây của Thang Trấn Nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Thân hình phát phì, già nua khiến Thang Trấn Nghiệp mất đi vẻ "lãng tử" ngày nào.

Vất vả mưu sinh ở tuổi xế chiều

Là một trong những diễn viên gạo cội của Hong Kong nhưng những ngày xế chiều của Thang Trấn Nghiệp lại khá vất vả. Thang Trấn Nghiệp đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Trong khoảng thời gian chung sống với vợ 2, ông lại có tình cảm với một người đẹp Quảng Châu và có một cậu con trai riêng.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu

Thang Trấn Nghiệp hiện tại phát phì, già nua và vất vả với gánh nặng gia đình đông con.

Sự kiện này từng khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao, tuy nhiên, Thang Trấn Nghiệp thẳng thắn thừa nhận và cho biết đưa con trai đến Hong Kong để nuôi dạy con trong môi trường tốt nhất.

Hiện tại, ông sống cùng người vợ thứ 2 và nuôi dạy 6 đứa con. Là một diễn viên nhưng Thang Trấn Nghiệp cũng là một người chồng, người cha bình thường và vẫn phải nỗ lực làm việc để chăm lo cho gia đình. Hơn thế, gia đình đông con là gánh nặng không hề nhỏ đối với ông. Vì vậy, dù đã 60 tuổi nhưng ông vẫn không nghỉ ngơi mà luôn tích cực làm việc, lo toan cuộc sống.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu

Thang Trấn Nghiệp khoe ảnh hai con tốt nghiệp.

Ông vẫn tích cực nhận lời tham gia phim bất kể là vai lớn hay vai nhỏ. Trong vài năm trở lại đây, Thang Trấn Nghiệp có tham gia một số bộ phim như Cung tỏa liên thành 2014 (vai Càn Long), Càn Long truyền kỳ 2014 (vai Ung Chính), Thần y truyền kỳ 2015, Tiên hiệp kiếm 2015, Đỗ Tâm Ngũ truyền kỳ 2016, Hiệp khách hành 2017 (vai Bạch Tự Tại), Trùm Hương Cảng 2017...

Cả đời ăn năn vì cái chết của đệ nhất giai nhân TVB

Những ngày còn trẻ, Thang Trấn Nghiệp và đệ nhất giai nhân TVB - Ông Mỹ Linh là cặp đôi nhận được nhiều yêu mến. Trai tài - gái sắc, chuyện tình yêu của cặp đôi nhận được ủng hộ từ người hâm mộ.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu

Thang Trấn Nghiệp và Ông Mỹ Linh từng là cặp đôi đẹp được ngưỡng mộ.

Năm 1982, Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp gặp nhau trên phim trường Thập tam muội. Cả hai "vừa nhìn đã yêu", khi đó cả Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp đều là những cái tên mới triển vọng của làng giải trí Hong Kong. Tình cảm họ dành cho nhau rất đơn thuần và tươi đẹp.

Năm 1983, khi Ông Mỹ Linh bị thương khi đóng phim Anh Hùng Xạ Điêu, Thang Trấn Nghiệp đã gác mọi công việc và vào bệnh viện chăm sóc cô. Cuối năm đó, cả hai quyết định công khai mối quan hệ và thường xuyên xuất hiện bên nhau. Có thể nói, Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp là cặp đôi đẹp nhất trong làng giải trí lúc bấy giờ, ai nấy đều ngưỡng mộ họ vì mức độ xứng đôi mà hiếm cặp nào có được.

Thế nhưng, sau gần 2 năm hẹn hò, hai người chia tay. Khi đó, cả hai người đều đang trên đà phát triển sự nghiệp. Không những thế, Thang Trấn Nghiệp lại là tài tử có không ít mỹ nhân vây quanh khiến Ông Mỹ Linh lo lắng. Còn Thang Trấn Nghiệp cũng không ít lần ghen tuông vì những vệ tinh vây quanh Ông Mỹ Linh.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu

Tuy nhiên, sau gần 2 năm hẹn hò, hai người "đường ai nấy đi" khiến Ông Mỹ Linh rơi vào khủng hoảng.

Vì công việc, cả hai cũng thường phải xa nhau thời gian dài. "Xa mặt cách lòng", mối quan hệ của hai người có nhiều rạn nứt, mâu thuẫn dẫn đến "đường ai nấy đi".

Thế nhưng điều không ai ngờ đến là vì chuyện tình cảm không như ý mà Ông Mỹ Linh tự tử ở tuổi 26. Cái chết của "Đệ nhất giai nhân TVB" khiến Thang Trấn Nghiệp nhận không ít chỉ trích từ khán giả.

Cái chết của Ông Mỹ Linh đã đem đến nỗi buồn, áp lực và cú sốc lớn trong cuộc sống cá nhân cũng như trong sự nghiệp của Thang Trấn Nghiệp trong suốt thời gian dài. Sau này, khi chia sẻ, anh cảm thấy mình là người phải chịu trách nhiệm chính trong hành động dại dột của Ông Mỹ Linh: "Tôi cảm thấy mình là người phải chịu trách nhiệm chính trong hành động dại dột của Mỹ Linh. Tuy nhiên, tôi không phải là người lăng nhăng để Mỹ Linh phải tự tử.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu

Cái chết ở tuổi 26 của Ông Mỹ Linh khiến Thang Trấn Nghiệp ăn năn, day dứt cả đời.

Giá như, tôi lớn hơn cô ấy 10 tuổi, nếu tôi có nhiều trải nghiệm hơn, mọi thứ đã khác. Nhưng chúng tôi đều còn quá trẻ, hẹn hò, cãi vã, giận hờn... Tôi có thể khẳng định khi yêu ai, tôi sẽ chung thủy với người đó. Chỉ khi đã chia tay một người, tôi mới đón nhận người khác".

Giờ đây, khi nói về quá khứ, Thang Trấn Nghiệp chỉ hoài niệm: "Có những điều đã xảy ra dù có ân hận cũng không thể quay trở lại.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu

Thang Trấn Nghiệp hoài niệm: "Có những điều đã xảy ra dù có ân hận cũng không thể quay trở lại."

Tôi đã nhớ Ông Mỹ Linh rất nhiều năm sau đó, nếu giờ còn nhớ cô ấy thì thật không phải với người phụ nữ đang sống cùng tôi. Tôi và Mỹ Linh từng yêu nhau chân thật".

Ông cũng bộc bạch thêm: "Cuộc sống con người như một giấc mơ. Tôi chỉ có thể nói cô ấy từng là người con gái giữ vị trí quan trọng nhất trong lòng tôi."

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu Nữ tu sĩ phá giới trở thành sao phim khiêu dâm

Một nữ tu sĩ đã dành 8 năm tại tu viện trước khi quyết định trở thành ngôi sao phim khiêu dâm.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu Vì sao phim của Lady Gaga được khán giả vỗ tay dài tới 8 phút?

“Mẹ quỷ“ Lady Gaga đã có màn “lột xác“ bất ngờ đến mức bạn diễn cũng không thể tin được.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu Cựu sao phim sex Nhật tiết lộ kiếm gần 170.000 USD một tháng

Emiri Okazaki gia nhập ngành công nghiệp khiêu dâm năm 21 tuổi sau nhiều năm làm người mẫu không thành công.

sao phim lam xung phat phi gia nua vat va muu sinh o tuoi xe chieu Quá khứ bất ngờ của mỹ nhân Việt tình tứ bên sao phim 18+ Thái Lan

Cô chính là người mẫu Ngọc Ánh, có biệt danh Mon 2k, từng gây “bão mạng“ vì clip “miệt thị người ngực phẳng“ thực hiện ...

/ http://danviet.vn