Rùng mình, tiệc thác loạn muốn vào phải đọc mật khẩu của các quý cô

Đằng sau cánh cửa căn nhà là một thế giới khác với những phụ nữ ngập chìm trong tửu sắc, cuồng loạn.

Trên thế giới, không ít quán bar, câu lạc bộ đêm là những chốn ăn chơi trác táng, thác loạn khiến nhiều người choáng váng khi nghe được những sự thật bên trong. Ở đó không chỉ là tình dục, tiền tiêu như nước mà còn là những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, thế giới của sự trụy lạc. Loạt bài "Trong thế giới thác loạn của dân chơi ngoại" sẽ tiết lộ những sự thật gây sốc.
ru ng mi nh tie c thac loan muo n va o pha i do c mat kha u cu a ca c quy co

Những cô gái tham gia đều phải trải qua quá trình đăng ký khắt khe

Phóng viên tờ The Sun của Anh đã thâm nhập vào bữa tiệc "thác loạn" diễn ra trong một căn nhà gần công viên Regent\'s Park ở London, Anh. Nữ phóng viên đóng vai là một người mới đến cùng vẻ ngoài nhút nhát để biết được những gì thật sự diễn ra bên trong căn nhà. Bữa tiệc này chỉ dành cho nữ giới, không có bóng dáng của cánh mày râu.

Với móng tay sơn màu bóng loáng, mái tóc bóng bẩy và quần áo hàng hiệu, các chị em tham gia vào bữa tiệc "thác loạn" cũng như nhiều bà mẹ xinh đẹp khác khi không phải bận rộn với con nhỏ. Thế nhưng, đó chỉ là hình ảnh lừa dối. Chỉ một tiếng sau đó, họ sẽ trút bỏ chiếc áo khoác sang chảnh bên ngoài để lộ những chiếc quần lót và quần tất...

Trong căn nhà, âm thanh của tiếng mở nút chai rượu, những chiếc áo corset bó sát để lộ vòng một hấp dẫn ngập cả căn phòng, cùng những chiếc nhẫn lấp lánh dưới ánh nến.

Theo tờ The Sun, sự kiện này diễn ra mỗi tháng 1 lần, chỉ có phụ nữ xinh đẹp mới được góp mặt. Các chị em tham gia đều trong độ tuổi 28-40 tuổi.

ru ng mi nh tie c thac loan muo n va o pha i do c mat kha u cu a ca c quy co

Với khách mới đến lần đầu sẽ được phát một chiếc vòng đeo tay để người quản lý biết

Phóng viên nhập vai nhận thấy một cô gái tóc vàng nằm trên tấm thảm lông vũ màu trắng, một lát chanh đặt giữa đôi môi đỏ. Một người phụ nữ có nước da ngăm đen đổ rượu lên ngực và đùi của cô gái này. Cô gái trẻ xem đó là niềm vui mà bữa tiệc mang lại.

Ở tầng dưới, 5 người phụ nữ đang ngâm mình trong bồn tắm ở phòng xông ướt. Họ trao những nụ hôn và thỉnh thoảng dừng lại nhâm nhi rượu sâm panh. Trong khi đó, một phụ nữ khác mặc áo choàng đen đang lo lắng vì không biết có nên nhảy vào bồn tắm không, bởi người này mới sinh con.

Ngay lập tức, những người phụ nữ trong bồn tắm giúp bà mẹ mới sinh này có cảm giác thoải mái bằng những lời động viên và đưa ra lời khen cho đến khi cô ta quyết định bước vào. "Chồng tôi nghĩ tôi đang ở spa cuối tuần với các chi em", cô thú nhận trước khi bước vào bồn tắm.

Một người tiết lộ, một số phụ nữ đến đây là đồng tính nữ hoặc người lưỡng tính (bisexual), nhưng hầu hết là "gái thẳng". Nhiều người đã kết hôn hoặc trong một mối quan hệ tình cảm. Thậm chí, một số người chồng còn biết vợ tham gia bữa tiệc, còn lại hầu hết đều giấu kín.

Một người tổ chức bữa tiệc tiết lộ các thành viên tham gia đã kết hôn hoặc có bạn trai. Câu lạc bộ này là nơi để có một đêm hoang dã trước khi trở về với cuộc sống của người trưởng thành.

ru ng mi nh tie c thac loan muo n va o pha i do c mat kha u cu a ca c quy co

Sau những bộ quần áo thiết kế đắt tiền là những cơn cuồng loạn của các bóng hồng

Mật khẩu và những quy định khắt khe

Phóng viên The Sun cho hay, với những người phụ nữ tham gia bữa tiệc này, nửa đêm mới là thời điểm bắt đầu buổi tối.

Tại một căn phòng ở tầng dưới, 10 phụ nữ đang quay cuồng và chuyển động trong sự khoái cảm. Một người tham gia tiết lộ, những người đến đây không chỉ là các bà mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con hay các bà nội trợ mà còn là những phụ nữ làm sếp và nhân viên văn phòng.

Theo tiết lộ của phóng viên, để được tham gia, người này phải vào website gửi 2 hình ảnh, điền vào mẫu thông tin cá nhân rồi xem hướng dẫn về cách thức và phong cách trang phục khi tham gia. Mức vé tham gia 70-90 bảng Anh gồm rượu và cocktail. Khách sẽ được gửi email về địa điểm tham gia và mật khẩu bí mật để nói khi đến cửa. Điện thoại bị cấm hoàn toàn. Bữa tiệc thác loạn này bắt đầu lúc 21h và kết thúc vào 3h sáng hôm sau. Địa điểm diễn ra có thể ở các căn hộ penthouse hoặc ở các căn nhà phố thời thượng.

Dẫu biết là giải trí nhưng sự thật về thế giới thác loạn của các phụ nữ như câu chuyện trên đủ khiến người ta nổi da gà và rùng mình. Nếu như con cái họ hay chồng biết sự thật thì sẽ như thế nào, liệu chính họ có bị đánh mất chính bản thân của mình để rồi dấn thân vào những điều khủng khiếp hơn vậy?... Lúc đó, họ có thể sẽ hối hận với những trò chơi trác táng gây ảnh hưởng sức khỏe, bệnh tật bủa vây.

--------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài "Trong thế giới thác loạn của dân chơi ngoại" vào 13h ngày 15/6/2018.

ru ng mi nh tie c thac loan muo n va o pha i do c mat kha u cu a ca c quy co Hoa hậu qua đêm với 7 đàn ông cùng lúc: Sự thật được vạch trần

Han Sung Joo bị coi là hoa hậu có hình ảnh “ô uế” nhất xứ kim chi.

ru ng mi nh tie c thac loan muo n va o pha i do c mat kha u cu a ca c quy co Những ông chủ phía sau các \'động\' khiêu dâm, thác loạn ở Sài Gòn

"Nếu có vi phạm, bị rút phép thì chỉ cần 2 giờ sau, các tụ điểm này sẽ có lại giấy phép mới với ông ...

ru ng mi nh tie c thac loan muo n va o pha i do c mat kha u cu a ca c quy co Hoa hậu Hong Kong làm quán bar, dự tiệc thác loạn: Vì đâu nên nỗi?

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong từng là biểu tượng của ngành giải trí xứ Cảng thơm khi sản sinh nhiều ngôi sao màn bạc ...

/ http://danviet.vn