Real từ chối gia hạn hợp đồng với Ronaldo

Tờ Daily Mail hé lộ lý do khiến CR7 cảm thấy tổn thương sau cuộc gặp giữa người đại diện Jorge Mendes và lãnh đạo Real.

Cuộc gặp hôm 6/6 có chủ đề bàn về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Theo tờ AS, sau khi nhận được thông báo về kết quả, CR7 không khỏi cảm thấy \'\'tổn thương\'\'.

Nguồn tin của Daily Mail hôm qua 7/6 đi xa hơn, khi làm rõ vấn đề của Ronaldo. Theo đó, Real quyết định không gia hạn hợp đồng cũng như tăng lương. Nếu ở lại, Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu theo hợp đồng có hạn đến hè 2021 và mức lương sau thuế khoảng 29,5 triệu đôla mỗi mùa.

real tu choi gia han hop dong voi ronaldo
Giữa Ronaldo và Real đã xuất hiện rạn nứt lớn đến mức có thể dẫn đến một cuộc chia tay. Ảnh: Reuters

Cầu thủ 33 tuổi người Bồ Đào Nha hiện tại không phải là người hưởng lương cao nhất trong giới bóng đá. Dẫn đầu là Lionel Messi với mức 53,6 triệu một mùa tại Barca, còn Neymar xếp thứ hai với 43 triệu trong màu áo PSG.

Ronaldo từng bất mãn ra mặt về chuyện không nhận được đãi ngộ cao nhất. Một trong những lần đó là việc anh không ngần ngại úp mở về khả năng chia tay Real ngay sau trận chung kết Champions League.

Real cũng có lý do để từ chối tiếp tục cưng chiều. Do gánh nặng tuổi tác, số trận thi đấu của Ronaldo đang giảm dần qua từng mùa, kéo theo đóng góp trực tiếp vào thành công tập thể cũng giảm xuống. Là chân sút số một Champions League mùa vừa qua, nhưng ở vòng bán kết và chung kết anh đều không ghi bàn.

Không dồn tiền cho Ronaldo, Real muốn tập trung để cải thiện sức mạnh đội bóng. Sau ba mùa vô địch châu Âu liên tục, đại gia thành Madrid đang cần thay máu để tiếp tục đua tranh trên đấu trường đỉnh cao.

real tu choi gia han hop dong voi ronaldo

World Cup 2018 - miếng ghép cuối cùng để Ronaldo trở nên hoàn hảo

Siêu sao người Bồ Đào Nha có gần như mọi vinh quang trong đời cầu thủ, nhưng World Cup vẫn là đỉnh cao mà anh ...

real tu choi gia han hop dong voi ronaldo

Ronaldo: \'Bồ Đào Nha quyết đi đến cùng ở World Cup như kỳ Euro 2016\'

Thủ quân Cristiano Ronaldo cho rằng Bồ Đào Nha cần thực tế khi không phải ứng viên vô địch tại World Cup, tuy nhiên vẫn ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/la-liga/real-tu-choi-gia-han-hop-dong-voi-ronaldo-3760809.html

/ vnexpress.net