“Quỳnh búp bê” tập cuối: Quỳnh tự tử liệu có chết?

Trong trailer tập cuối “Quỳnh búp bê”, nhà sản xuất hé lộ nhiều tình tiết gay cấn nhưng tất cả các số phận dường như đều không có cái kết trọn vẹn.

Mới đây nhà sản xuất tiếp tục tung trailer tập 28 “Quỳnh búp bê” - tập cuối của bộ phim đã gây sốt trong mấy tháng qua trên màn ảnh nhỏ.

quynh bup be tap cuoi quynh tu tu lieu co chet
quynh bup be tap cuoi quynh tu tu lieu co chet

Trong trailer, My sói (Thu Quỳnh) dẫn bố dượng Quỳnh (Phương Oanh) tới nhà trẻ, nơi con trai Quỳnh đang học bà chỉ cho bố dượng Quỳnh đứa bé đang chơi cùng bạn ở bàn. Bố dượng Quỳnh có vẻ hơi nghi ngại, hỏi lại My sói, liệu có chắc là một trong những đứa trẻ đó là con mình.

My sói lập tức đáp trả: “Anh làm sao thế, gặp con đẻ mà không cảm nhận được gì à?”.

quynh bup be tap cuoi quynh tu tu lieu co chet
quynh bup be tap cuoi quynh tu tu lieu co chet

Ở một diễn biến khác, bố dượng gặp Quỳnh và cho biết, ông sẽ giành lại đứa bé, cùng Quỳnh trốn đi một nơi rất xa, không ai tìm thấy để cùng nhau nuôi dạy con và có một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp. Bố dượng Quỳnh cho biết, ông sẽ làm tất cả vì Quỳnh, vì con, vì ông yêu Quỳnh. Quỳnh nghe thấy bố dượng nói vậy, cô sợ hãi, xen lẫn tức giận.

Quỳnh gặp gỡ Đào (Quỳnh Kool) dặn dò kỹ lưỡng như chuẩn bị một chuyến đi xa, Quỳnh nói: “Sắp tới chị có nhiều việc bận, có thể chị sẽ không thường xuyên ở bên em nữa. Nghe chị dặn này, sau này em có làm bất cứ việc gì hay sống thế nào cũng phải suy nghĩ thật chín chắn. Phải nghĩ cho người thân, cho gia đình, và nhất là cho cả tương lai của em nữa”. Đào sợ hãi gặng hỏi nhưng Quỳnh không nói gì thêm.

quynh bup be tap cuoi quynh tu tu lieu co chet

Phần cuối của trailer là Thịnh (Hải Anh) đi tìm Quỳnh chỗ My sói. My sói đang phê thuốc và gạ tình Thịnh, nếu Thịnh chiều My sói, My sói sẽ nói chỗ Quỳnh ở. Tiếp đến là hình ảnh Quỳnh mặc váy trắng nằm bất động, bố dượng lay gọi Quỳnh, ki lật người Quỳnh lên thì thấy máu chảy và trên tay là con dao cũng đầy máu.

Những hình ảnh được hé lộ trong trailer khiến khán giả đang bán tín bán nghi về việc Quỳnh tự tử cũng như cái kết không mấy tốt đẹp cho các nhân vật trong phim, như biên kịch Kim Ngân đã từng bật mí.

quynh bup be tap cuoi quynh tu tu lieu co chet Quỳnh Búp Bê bị làm nhục trong tập gần cuối

Ở tập 27 series 18+, nhân vật chính rơi vào bi kịch dưới tay kẻ từng cưỡng hiếp mình, đồng thời gặp con nhưng không ...

quynh bup be tap cuoi quynh tu tu lieu co chet “Quỳnh búp bê” lộ cái kết đẫm máu và nước mắt khi để Quỳnh chết?

"Quỳnh búp bê" hé lộ cái kết thảm với cảnh Quỳnh nằm đau đớn trên vũng máu. Nhiều khán giả bức xúc vì cái kết ...

quynh bup be tap cuoi quynh tu tu lieu co chet \'Quỳnh búp bê\' tập 27: Quỳnh lại bị bố dượng cưỡng bức

Để cứu Đào, Quỳnh chấp nhận yêu cầu đi khách của My. Nhưng cô không ngờ rằng, người muốn chiếm thân xác cô lại chính ...

/ http://danviet.vn