Phương Mỹ Chi lần đầu nói thật về tin đồn vô ơn với ca sĩ Hiền Thục

“Chị Bảy“ khẳng định, dù ít gặp nhau nhưng hai cô trò vẫn nhắn tin qua lại vào những dịp đặc biệt.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia talkshow “Ngồi xuống uống trà”.

Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi “chị Bảy” lên tiếng đáp trả về tin đồn rạn nứt tình cảm, thậm chí vô ơn với Hiền Thục – người đã từng nâng đỡ và giúp tên tuổi Phương Mỹ Chi đến với công chúng qua cuộc thi The Voice Kids 2012.

Theo đó, khi được MC nhắc đến tên cô Hiền Thục, giọng ca 16 tuổi cho biết, mối quan hệ giữa hai cô trò vẫn rất tốt. Dù đã lâu không gặp, nhưng cứ vào ngày lễ 20/1 hoặc năm mới, Phương Mỹ Chi vẫn nhắn tin chúc mừng cô Hiền Thục và nhận được lời dỗ dành: “Vẫn luôn yêu thương con dù cô ở xa” từ nữ ca sĩ.

phuong my chi lan dau noi that ve tin don vo on voi ca si hien thuc

Hiền Thục và Phương Mỹ Chi ngày còn trên sân khấu The Voice Kids.

Thông tin do Phương Mỹ Chi chia sẻ đã đập tan tin đồn rạn nứt, vô ơn mà Phương Mỹ Chi từng vướng phải cách đây nhiều năm.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc sau khi kết thúc The Voice Kids, Phương Mỹ Chi và gia đình không còn liên lạc với nữ ca sĩ và cô bé tự tìm lối đi riêng cho bản thân.

Ngoài ra, chị Bảy cũng vắng mặt trong liveshow “Dấu ấn” của Hiền Thục. Ngay cả khi lên sân khấu nhận giải thưởng về âm nhạc, cô bé cũng chỉ gửi lời cảm ơn ba nuôi Quang Lê mà quên nhắc đến người thầy đầu tiên của mình.

Giải thích về những ồn ào trên, Phương Mỹ Chi cho biết việc không nhắc tên cô Hiền Thục chỉ là một sự cố ngoài ý muốn.

“Thời điểm đó em còn con nít, vậy nên khi lên phát biểu, em sợ mình sẽ không nhớ được hết tên mọi người nên có nói rằng, lỡ em quên tên ai thì mong họ sẽ bỏ qua giúp em, vì não em cá vàng và hay quên lắm. Sau sự cố lần đó, em đã rút kinh nghiệm và tự nhủ mình phải khắc phục để không lặp lại sai lầm này nữa, em không thể lấy lý do đó mãi được”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

phuong my chi lan dau noi that ve tin don vo on voi ca si hien thuc

Phương Mỹ Chi tự nhận mình "não cá vàng" khi quên nhắc tên cô Hiền Thục.

Ngoài ra, trước nghi vấn vắng mặt trong liveshow Hiền Thục năm 2014, Phương Mỹ Chi giải thích, thời điểm đó cô bé đã lỡ nhận show ở buổi diễn khác tại Hà Nội nên không thể góp mặt trong đêm nhạc của nữ ca sĩ.

“Trách nhiệm của người ca sĩ là khi đã nhận show thì không thể hủy được”, Phương Mỹ Chi giải thích.

Vào thời điểm xảy ra lùm xùm, nữ ca sĩ “Nhật ký của mẹ” cũng từng lên tiếng bảo vệ học trò và cho biết: “Do Phương Mỹ Chi đã nhận một show khác từ trước nên không thể tham gia liveshow của tôi. Điều này là hoàn toàn bình thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, mọi người không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm của cô trò chúng tôi”.

phuong my chi lan dau noi that ve tin don vo on voi ca si hien thuc Sau cát-xê đạt mức 6.000 USD, Phương Mỹ Chi tuổi 16 thay đổi bất ngờ

Con gái nuôi của Quang Lê tiết lộ về công việc chạy show khi đang tất bật với việc học ở trường quốc tế.

phuong my chi lan dau noi that ve tin don vo on voi ca si hien thuc Phương Mỹ Chi thay đổi phong cách thời trang và trang điểm thế nào?

Phương Mỹ Chi là một giọng ca nhí luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Chuyện cô bé ăn mặc, trang điểm thế ...

phuong my chi lan dau noi that ve tin don vo on voi ca si hien thuc Phương Mỹ Chi lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp, sành điệu

Phương Mỹ Chi đeo kính cận, mộc mạc của Giọng hát Việt nhí ngày nào giờ đã lột xác thành thiếu nữ có phong cách ...

/ http://danviet.vn