Phạm Băng Băng dồn dập tin sốc: Bị giam lỏng và xóa tên khỏi phim mới

Mặc dù kế hoạch kết hôn cùng Lý Thần trong tháng 8 này nhưng hiện tại Phạm Băng Băng vẫn chưa xuất hiện, cùng với đó là tin đồn cô bị bắt lần thứ 2 tại Bắc Kinh khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo Chinatimes, Phạm Băng Băng hiện tại vẫn đang bị giam lỏng ở Bắc Kinh nên không thể công khai xuất hiện.

Tờ báo này cũng có những tiết lộ mới nhất về vụ việc khi đưa ra một số thông tin về nơi “giam lỏng” Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên gần như bị “giam lỏng” khi luôn được giám sát, đèn luôn bật 24/24 kể cả khi đi ngủ.

pham bang bang don dap tin soc bi giam long va xoa ten khoi phim moi

Tin đồn Phạm Băng Băng đang bị giam lỏng tại Bắc Kinh khiến dư luận xôn xao.

"Phạm Băng Băng đúng là đang ở Bắc Kinh, nhưng tôi không thể tiết lộ địa điểm của cô ấy. Chỉ có thể nói rằng, cô ấy hiện vẫn được đối xử rất tôn trọng và đang ở một nhà khách", một nhân vật trong làng giải trí có mối quan hệ với các cơ quan chức năng Đại Lục cho hay.

Nguồn tin này còn cho biết đó là một nhà khách khá sang trọng, có thiết kế đẳng cấp của khách sạn 4,5 sao. Phòng riêng của Phạm Băng Băng có đầy đủ ti vi, bồn lắm lớn với mức giả khoảng 1000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng) một đêm. Ngoài Phạm Băng Băng còn có 4 người nữa bị giam lỏng.

pham bang bang don dap tin soc bi giam long va xoa ten khoi phim moi

Thông tin về nơi giam giữ Phạm Băng Băng được tiết lộ.

Ngoài ra, phóng viên, MC nổi tiếng Hứa Thánh Mai còn cho biết hơn 1 tháng trước, Phạm Băng Băng từng bị cảnh sát dẫn đi để hỗ trợ điều tra.

"Phạm Băng Băng, Mục Hiểu Quang và 3 nhân viên khác bao gồm kế toán, trợ lý hành chính và giám đốc danh nghĩa của công ty dù ở 5 địa điểm khác nhau nhưng lại đồng loạt biến mất.

Không thấy ông chủ, nhân viên của Mục Hiểu Quang đã đi tìm người khắp nơi và phát hiện ông đang ở Thường Châu. Sau đó, cả 5 người cùng bị áp giải về Bắc Kinh".

Nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Lý Địch cũng tiết lộ, nhiều nghi phạm nữ trong quá trình thẩm vấn đều được cảnh sát đưa đến nhà khách Bán Bộ Kiều nằm ở ngoại ô Bắc Kinh.

pham bang bang don dap tin soc bi giam long va xoa ten khoi phim moi

Ngoài Phạm Băng Băng, còn có quản lý Mục Hiểu Quang và 3 người khác cũng đang bị giam giữ điều tra.

Ngay khi có tin, truyền thông Trung Quốc đã gọi điện đến xác minh nhưng phía nhà khách không liên lạc được, còn phía trung tâm sở công an thì báo nhầm số, từ chối trả lời.

Có tin rằng Phạm Băng Băng đã được nhắc nhở sớm về việc cục thuế và chính phủ sẽ mạnh tay xử lý, “chỉnh đốn” lại làng giải trí, mục tiêu là nhằm vào những ngôi sao có nhan sắc, danh tiếng và thu nhập cao.

Thế nhưng bỏ ngoài tai lời khuyên đi “lánh nạn”, Phạm Băng Băng lại lớn tiếng tuyên bố sẽ tiếp nhận điều tra vì cho rằng mình không làm gì khuất tất.

Thế nhưng, với loạt tin đồn bủa vây, vụ việc trốn thuế trong 3 năm trở thành scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cô, khiến làng giải trí Hoa ngữ một phen lao đao. Các thương hiệu lớn như De Beers, Montblanc, Guerlain... đều lần lượt thay thế hình ảnh quáng cáo của Phạm Gia.

pham bang bang don dap tin soc bi giam long va xoa ten khoi phim moi

Poster mới nhất của Unbreakable Spirit công bố không có tên của Phạm Băng Băng.

Ngày 7.8 vừa qua, tên của Phạm Băng Băng cũng biến mất khỏi poster phim Unbreakable Spirit khiến nhiều người bất ngờ. Unbreakable Spirit kể về những tháng ngày kháng chiến của quân và dân Trung Quốc.

Theo thông tin ban đầu thì phim có Lưu Diệp, Bruce Willi, Song Seung Hun, Trần Vĩ Đình, Phạm Vĩ, Mã Tô, Xa Vĩnh Lợi, Ngô Cương, Phùng Viễn Chinh, Trương Quân Ninh, Cảnh Lạc đóng chính.

Ngoài ra còn có Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Trần Đạo Minh và Adrien Brody làm khách mời đặc biệt. Nhưng việc cắt bỏ mọi hình ảnh và loại Phạm Băng Băng khỏi bom tấn này khiến nhiều thêm tin vào độ chính xác của tin đồn cô đang bị bắt giữ.

pham bang bang don dap tin soc bi giam long va xoa ten khoi phim moi Tình địch Phạm Băng Băng bất ngờ cưới sau 7 tháng hẹn hò

Trên trang cá nhân, Trương Hinh Dư chính thức thông báo về việc kết hôn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

pham bang bang don dap tin soc bi giam long va xoa ten khoi phim moi Thân thế quyền lực của ông trùm đứng sau Phạm Băng Băng

Là một trong những ông trùm quyền lực của showbiz Trung - Đài, Mục Hiểu Quang âm thầm đứng sau nâng đỡ Phạm Băng Băng ...

pham bang bang don dap tin soc bi giam long va xoa ten khoi phim moi Tin khủng khiếp vây bủa Phạm Băng Băng: Lộ ảnh sex, bị bắt, con ngoài giá thú

Bị bủa vây bởi hàng loạt tin đồn từ trốn thuế đến scandal tình ái, có con rơi, Phạm Băng Băng quả thật xứng danh ...

/ Dan Viet