Nữ ca sĩ Việt duy nhất song ca cùng Michael Jackson trở lại sân khấu sau 14 năm

Giọng ca “Lựa chọn một vì sao“ chọn lựa bài hát của cố ca sĩ Minh Thuận trên sân khấu.

Ngọc Linh là ca sĩ quen thuộc với thế hệ khán giả 8X qua những ca khúc từ thiếu nhi đến trữ tình. Từ năm 3 tuổi, Ngọc Linh đã đi hát cho Nhà văn hóa thiếu nhi của thành phố. Giọng ca ngọt ngào trong trẻo này còn là gương mặt Việt Nam duy nhất từng được song ca cùng ông vua nhạc Pop Michael Jackson tại một chương trình biểu diễn ở Thái Lan.

Sau 14 năm, Ngọc Linh mới trở lại trên sân khấu truyền hình. Nữ ca sĩ tham gia trong chương trình Đấu trường âm nhạc và xuất sắc giành chiến thắng trong cương vị át chủ bài.

nu ca si viet duy nhat song ca cung michael jackson tro lai san khau sau 14 nam

Sau 14 năm, Ngọc Linh trở lại sân khấu âm nhạc Việt Nam

Sự xuất hiện của Ngọc Linh khiến Băng Di rất bất ngờ, phải thốt lên: “Tại sao, tại sao chị lại là át chủ bài bên kia”. Không chỉ Băng Di, 2 MC Will và Diễm My 9X cũng rất hào hứng với sự trở lại của giọng ca Lựa chọn một vì sao.

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc, Ngọc Linh gây bất ngờ với vóc dáng có phần mũm mĩm hơn trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ được chất giọng ngọt ngào quen thuộc.

Song ca cùng một thí sinh khác, Ngọc Linh khiến khán giả bùi ngùi khi thể hiện ca khúc Nỗi đau ngọt ngào của cố ca sĩ Minh Thuận. Cụ thể trong cương vị "át chủ bài" của đội nam ca sĩ S.T (cựu thành viên nhóm 365), Ngọc Linh thay Minh Dũng đấu với thành viên Vũ Thị Châu đội Băng Di.

Tuy đứng trước “thần tượng một thời” nhưng đấu sĩ đội Băng Di không hề nao núng. Vũ Thị Châu thuyết phục khán giả bằng chất giọng trầm đầy nội lực và phần biểu diễn duyên dáng. Thậm chí nữ đấu sĩ còn mạnh dạn tiến tới nắm tay “đàn chị” nhún nhẩy khiến Ngọc Linh khá bất ngờ. Đây là màn song đấu được đánh giá ngang tài ngang sức vì mỗi người có điểm mạnh, dấu ấn riêng.

nu ca si viet duy nhat song ca cung michael jackson tro lai san khau sau 14 nam

Ngọc Linh đi chân trần tham gia chương trình âm nhạc

Cuối cùng, với tỉ số cách biệt 9-4, ca sĩ Ngọc Linh đã xuất sắc giành phần thắng. Giải thích về quyết định này, đại diện giám khảo chia sẻ: “Thực ra bạn Châu có giọng hát và cách làm chủ sân khấu tốt. Tuy nhiên với bài hát mang tính chất pop như thế này thì cách xử lý của bạn Châu lại mang chất jazz, blues, swing nhiều quá làm bài hát bị chệch khỏi quỹ đạo và tinh thần của bài hát vốn dĩ đã có. Riêng chị Ngọc Linh, chị vừa hát tốt có nốt cao và quan trọng nắm chắc tinh thần bài hát đấy là lý do đa phần giám khảo chọn chị Linh”.

nu ca si viet duy nhat song ca cung michael jackson tro lai san khau sau 14 nam

Ngọc Linh giành chiến thắng cho đội của S.T

Nhờ phần trình diễn đầy cảm xúc, ca sĩ Ngọc Linh mang chiến thắng chung cuộc về cho đội S.T với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Chia sẻ về chiến thắng, nữ ca sĩ tâm sự: “Đây là lần thứ 2 sau 14 năm Linh có mặt trên sân khấu gameshow. Linh rất vui khi được thể hiện bài hát mà Linh có rất nhiều kỉ niệm, đặc biệt với người anh – cố ca sĩ Minh Thuận. Dù có thắng hay thua với Linh cũng không sao hết vì Linh muốn dành tặng bài hát này cho anh. Và khi hát Linh nghĩ rằng anh cũng ở đâu đó trong khán phòng này lắng nghe Linh hát và rất vui với món quà này của Linh”. Sự xuất hiện của giọng ca "Tình thơ" đã mang lại nhiều cảm xúc cho những người chơi và khán giả. Tập 11 của chương trình sẽ lên sóng THVL1 vào 21h Chủ Nhật ngày 18.11.

nu ca si viet duy nhat song ca cung michael jackson tro lai san khau sau 14 nam Michael Jackson sau khi qua đời kiếm nhiều tiền hơn lúc sống

Tài liệu của tòa án đã hé lộ một số thông tin về tài sản sau khi chết của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

nu ca si viet duy nhat song ca cung michael jackson tro lai san khau sau 14 nam Con gái Michael Jackson bị theo dõi, đe dọa bằng vũ khí

Cảnh sát vừa ban hành lệnh cấm đối với kẻ đã theo dõi và đe dọa Paris Jackson. Người này sẽ được xét xử vào ...

/ http://danviet.vn