Nữ ca sĩ cá kiếm nhất thế giới năm 2018 là ai?

Bỏ túi 83 triệu USD, Katy Perry là nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất trong năm 2018.

Ngày 20.11 (giờ địa phương), tạp chí nổi tiếng thế giới Forbes vừa công bố bảng xếp hạng những Nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất năm 2018. Bảng xếp hạng đã khiến nhiều người bất ngờ bởi những cái tên đình đám như Taylor Swifl hay Beyonce cũng phải ngậm ngùi từ bỏ vị trí đầu tiên.

nu ca si ca kiem nhat the gioi nam 2018 la ai

Katy Perry đứng đầu bảng xếp hạng Nữ ca sĩ có doanh thu cao nhất 2018 khi bỏ túi 83 triệu USD.

Với mức thu nhập khoảng 83 triệu USD, Katy Perry vượt mặt "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swifl trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, thu nhập của Taylor Swifl là 80 triệu USD đứng ở vị trí thứ 2 và Beyonce là 60 triệu USD đứng ở vị trí thứ 3. Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Pink (52 triệu USD), Lady Gaga (50 triệu USD), Jennifer Lopez (47 triệu USD), Rihanna (37.5 triệu USD), Helene Fischer (32 triệu USD), Celine Dion (31 triệu USD) và cuối top 10 là Britney Spears với thu nhập 30 triệu USD.

nu ca si ca kiem nhat the gioi nam 2018 la ai

Taylor Swifl ngậm ngùi đứng thứ 2 với mức doanh thu thấp hơn Katy 3 triệu USD.

3 năm trước, Katy Perry đã khiến làng nhạc bùng nổ khi kiếm được 135 triệu USD trong một năm. Và giờ đây, Katy một lần nữa đứng vững ở vị trí này.

Năm 2018, cô hoàn thành tour Witness: The Tour với 115 đêm diễn với mức doanh thu trung bình là 1 triệu USD một đêm. Chưa kể vai trò là giám khảo trong chương trình American Idol cũng giúp cô bỏ túi khoảng 20 triệu USD.

Katy Perry có tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson, sinh năm 1984. Cô được biết đến là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ.

nu ca si ca kiem nhat the gioi nam 2018 la ai

Năm 2018, Katy Perry hoàn thành tour với 115 buổi trình diễn.

Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 15 tuổi, đến nay cô đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử. Trong đó có 13 đề cử giải Grammy, 3 kỷ lục Guinness và danh hiệu Người phụ nữ của năm 2012 do tạp chí âm nhạc Billboard bình chọn.

Katy Perry được nhìn nhận là một biểu tượng gợi cảm của làng giải trí. Cô mang vẻ đẹp khá đặc biệt bởi là con lai của 4 dòng máu Ireland, Bồ Đào Nha, Anh và Đức. Cùng với đó, phong cách thời trang của Perry cũng rất ấn tượng bởi thường xuyên có các yếu tố hài hước, màu sắc tươi sáng và bao gồm những hình tượng ngộ nghĩnh như kẹo ngọt, hình tượng các nhân vật hoạt hình.

nu ca si ca kiem nhat the gioi nam 2018 la ai

Katy Perry cũng là nữ ca sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Không chỉ là một trong những ngôi sao lừng danh của làng nhạc thế giới, Katy cũng là một trong những nữ ca sĩ chăm chỉ đi từ thiện nhất. Cô thường xuyên tham gia các tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo ở các đất nước lạc hậu, kêu gọi về quyền trẻ em.

nu ca si ca kiem nhat the gioi nam 2018 la ai Nữ ca sĩ nóng bỏng vượt qua 2 lần đổ vỡ để yêu trai trẻ kém 12 tuổi là ai?

Nữ ca sĩ chia sẻ lý do vì sao đã lên kế hoạch đám cưới vào tháng 3 năm nay nhưng đến giờ cả hai ...

nu ca si ca kiem nhat the gioi nam 2018 la ai Những hình ảnh cuối cùng của nữ ca sĩ Ngọc Lan khi qua đời ở tuổi 45

Mỗi lần xuất hiện, giọng ca của cô đều khiến hàng ngàn khán giả phải thổn thức.

nu ca si ca kiem nhat the gioi nam 2018 la ai Nữ ca sĩ Việt duy nhất song ca cùng Michael Jackson trở lại sân khấu sau 14 năm

Giọng ca “Lựa chọn một vì sao“ chọn lựa bài hát của cố ca sĩ Minh Thuận trên sân khấu.

/ http://danviet.vn