NSƯT Quang “Tèo” sốc khi nhiều bạn casting phim như đi thi sắc đẹp

NSƯT Quang "Tèo" cho rằng, ngày nay các em đi casting phim lại chú trọng quá nhiều đến hình thức mà không trau dồi về nghề diễn.

Sáng 20.7, đạo diễn Dương Ngọc Bảo tổ chức casting phim hài Tết 2019 "Tỷ phú đè đại gia"phần 2 và "Lấy vợ bản".

Những nghệ sĩ tham gia tuyển chọn diễn viên có NSƯT Quang Tèo chia sẻ: "Sáng nay trời mưa rất to, thêm vào đó địa điểm tuyển chọn diễn viên không thuộc trung tâm thành phố nhưng các bạn diễn viên đến từ sớm và khá đông".

nsut quang teo soc khi nhieu ban casting phim nhu di thi sac dep

Tuy nhiên, có nhiều tính huống anh phải bật cười: "Nhiều diễn viên trẻ cứ nghĩ đã đi làm diễn viên phải thật xinh đẹp, lộng lẫy, giống như mấy cô hoa hậu đi dự sự kiện vậy nên trang điểm kỹ càng lắm. Có đoạn thử thách tôi bảo diễn cảnh băm rau cho lợn, nhìn các cô ấy diễn với gương mặt trang điểm kỹ càng, ăn mặc như hoa hậu mà tôi không nhịn được cười", NSƯT Quang "Tèo" chia sẻ.

nsut quang teo soc khi nhieu ban casting phim nhu di thi sac dep

Quang \'Tèo\' cũng chia sẻ thêm nhiều năm nay những gương mặt diễn viên hài khán giả cũng quen mặt hết, vì vậy việc công khai casting diễn viên cũng là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình.

"Diễn hài không hề dễ. Điều đầu tiên là cái duyên trời cho, sau đó là sự rèn luyện. Khi chúng ta cho các bạn cơ hội được làm việc, được thể hiện bản thân, tôi tin những năm về sau chúng ta sẽ tìm kiếm được nhiều nhân tố diễn hài thật hay và duyên", anh nói.

nsut quang teo soc khi nhieu ban casting phim nhu di thi sac dep Nghệ sĩ đóng phim hài Tết dung tục vì cát-xê cao ngất ngưởng?

Các nghệ sĩ đều từ chối trả lời mức cát-xê cụ thể nhưng thừa nhận phim hài Tết là nguồn thu nhập đáng kể trong ...

nsut quang teo soc khi nhieu ban casting phim nhu di thi sac dep Tại sao phim hài Tết đầy rẫy nhân vật hám gái, hot girl khoe da thịt?

Dịp Tết đến, số lượng phim hài tăng cao. Tuy nhiên, nhiều phim trong số đó gây tranh cãi khi xuất hiện cảnh khoe da ...

/ http://danviet.vn