Những điều ít biết về con dâu trưởng vừa phải nhập viện của Tổng thống Trump

Sinh năm 1977, bà Vanessa Trump - con dâu trưởng của Tổng thống Mỹ Donald Trump - khởi nghiệp người mẫu từ khi còn nhỏ, và từng nhận danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 2004.

Ngày 12.2, Vanessa Trump - con dâu của Tổng thống Mỹ Donald Trump - và mẹ được đưa tới một bệnh viện ở New York kiểm tra sau khi nhận bức thư chứa chất bột lạ gửi tới nhà.

Vanessa Trump là vợ của Donald Trump Jr. – con trai cả của Tổng thống Trump. Cựu người mẫu 40 tuổi này lúc nhận được bức thư đáng nghi đang ở căn hộ của bố mẹ đẻ trong một tòa nhà ở Manhattan lúc 10h sáng 12.2. Theo một nguồn tin trực tiếp biết rõ vụ việc, bà Vanessa đã mở bức thư nặc danh gửi cho chồng và bắt đầu ho, cảm thấy buồn nôn.

Bà Bonnie Haydon – mẹ của Vanessa - cũng được đưa tới bệnh viện kiểm tra cùng con gái vì là người đưa bức thư cho Vanessa.

nhung dieu it biet ve con dau truong vua phai nhap vien cua tong thong trump

Vanessa Trump (phải) cùng chồng Donald Jr. Ảnh: REUTERS

nhung dieu it biet ve con dau truong vua phai nhap vien cua tong thong trump

Từ trái qua phải: Vanessa Trump, Donald Trump Jr, Tổng thống Donald Trump, Melania Trump, Eric Trump và Cheryl Neiman trong một bức ảnh chụp năm 2012. Ảnh: Wireimage

nhung dieu it biet ve con dau truong vua phai nhap vien cua tong thong trump

Bà Vanessa khởi nghiệp người mẫu từ khi còn nhỏ, và đã có lần nhận danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 2004.

Theo tờ Washinton Post, sau khi điều tra, các nguồn tin cơ quan luật pháp cho biết chất bột trắng chứa trong bức thư đáng nghi kia chỉ là bột ngô thông thường và không gây hại.

Trong khi đó, một người phát ngôn của sở cảnh sát New York tuy không tiết lộ chất bột trắng đó là gì song khẳng định “nó không ngây nguy hiểm” và đang được đưa tới phòng thí nghiệm để phân tích thêm.

Trên tài khoản Twitter cá nhân, ông Trump Jr. cũng thông báo vợ và con ông không nguy hại gì sau sự việc sáng cùng ngày.

Sinh năm 1977 tại thành phố New York và lớn lên trong một gia đình khá giả tại Manhattan, bà Vanessa khởi nghiệp người mẫu từ khi còn nhỏ, và đã có lần nhận danh hiệu Hoa hậu Mỹ vào năm 2004.

Mẹ bà là Bonnie Haydon có mở công ty người mẫu Kay Models và Vanessa luôn là người mẫu nhí quen thuộc trong các bức hình của công ty.

Khi 20 tuổi, Vanessa còn bị đồn đã hẹn hò với nam diễn viên Leonardo DiCaprio.

Không chỉ là một người mẫu sáng giá, Vanessa còn tham gia diễn xuất trong bộ phim Something\'s Gotta Give năm 2003. Cựu người mẫu còn dấn thân vào lĩnh vực thiết kế, khi tự mình cho ra mắt dòng sản phẩm túi xách La Poshett trong năm 2010.

Vanessa gặp gỡ với Donald Jr. trong một buổi trình diễn thời trang vào năm 2003, do chính Tổng thống Trump giới thiệu. Hai người bắt đầu hẹn hò từ buổi gặp gỡ đó và kết hôn tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago vào tháng 11.2005.

Trong 13 năm chung sống, cặp đôi có tổng cộng 5 đứa con - Kai Madison, Donald III, Tristan Milos, Spencer Fredrick và Chloe Sofia.

nhung dieu it biet ve con dau truong vua phai nhap vien cua tong thong trump

Cặp đôi chung sống 13 năm với 5 đứa con.

Không giống như những thành viên khác trong gia đình Tổng thống Trump, bà Vanessa không dùng tài khoản Twitter để bàn chuyện chính sự, mà thay vào đó bà đăng các hình ảnh vui vẻ thường ngày của gia đình.

nhung dieu it biet ve con dau truong vua phai nhap vien cua tong thong trump Trump, người mẫu Playboy và những cuộc tình vụng trộm

Ghi chép của cựu người mẫu Playboy hé lộ thêm chi tiết về quá khứ trăng hoa của Tổng thống Trump cũng như cách thức ...

nhung dieu it biet ve con dau truong vua phai nhap vien cua tong thong trump Bất mãn Tổng thống Trump, 2 sếp Nhà Trắng sắp từ chức?

Cố vấn An ninh Quốc gia H.R. McMaster và Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly có thể sớm từ chức do mâu thuẫn kéo ...

/ http://danviet.vn