Những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất năm 2019

Đám cưới của rapper Tiến Đạt và Thụy Vy vào ngày cuối cùng năm 2018 vừa khép lại một năm nhiều lễ cưới đẹp của Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương…, đồng thời cũng mở ra một năm mới 2019 được trông chờ với cái kết đẹp của nhiều cặp đôi khác.

Võ Hạ Trâm và bạn trai Ấn Độ

Ca sĩ Võ Hạ Trâm sẽ mở màn mùa cưới 2019 của sao Việt bằng đám cưới với bạn trai Ấn Độ vào ngày 14.1.2019. Bạn trai Võ Hạ Trâm tên Vikas, là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn cô 12 tuổi. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại một khách sạn ở TP.HCM. Trước đó, lễ rước dâu sẽ diễn tại nhà riêng của ca sĩ Võ Hạ Trâm ở quận Tân Bình. Khách mời trong hôn lễ sẽ là người thân, bạn bè và nghệ sĩ thân thiết với cô.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019

Võ Hạ Trâm và bạn trai người Ấn Độ đã hẹn hò khá lâu trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Chia sẻ về chồng tương lai, cô nói: "Tôi cảm thấy may mắn khi tìm được một người đàn ông tâm lý và hiểu vợ... Từ ngày bên cạnh người đàn ông này, tôi cảm thấy cuộc sống tinh thần rất nhẹ nhàng và tích cực bởi tôi đã tìm được chỗ dựa cho đời mình”.

Ca sĩ Lê Hiếu và Thu Trang

Nam ca sĩ đào hoa Lê Hiếu cũng đã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 14.1.2019 tại TP.HCM. Được biết, bạn gái Lê Hiếu tên là Thu Trang, không hoạt động trong showbiz.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019

Sau 1 năm tìm hiểu, gắn bó, Lê Hiếu quyết định rước nàng về dinh, chấm dứt đời độc thân của một trong những nam ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt. Theo chia sẻ, cặp đôi không tổ chức một đám cưới hoành tráng mà dự định chỉ làm một bữa tiệc nhỏ có sự góp mặt của người thân và bạn bè.

NSND Trung Hiếu và bạn gái

Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội Trung Hiếu sẽ chính thức kết thúc đời độc thân ở tuổi 46. Lễ cưới của anh diễn ra sau Tết Nguyên đán 2019. Người bạn đời của anh là một diễn viên múa thế hệ 9X, từng đóng với anh trong một bộ phim.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019

Vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm, Trung Hiếu cùng nghệ sĩ Quốc Khánh là hai ngôi sao làng hài đất Bắc bị hỏi nhiều nhất chuyện vợ con, không ít lần anh còn bị đồn là gay. "Nhiều người cứ gặp tôi là hỏi khi nào lấy vợ, tôi trả lời liều là "sang năm". Tôi đã trả lời thế suốt chục năm nay rồi. Đóng cặp với cả trăm bà vợ, nhưng ngoài đời chẳng có ai, đó chắc là duyên số". Và đến năm nay thì lời "nói liều" của anh cũng thành hiện thực.

Thùy Dương Next Top và bạn trai người Mỹ

Thùy Dương Next Top cũng là một trong những người được mong chờ sẽ có một đám cưới đẹp trong năm 2019 khi cô vừa được bạn trai nước ngoài cầu hôn tại tiệc sinh nhật vào ngày 23.12.2018 vừa qua.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019

Bạn trai Thùy Dương tên là Keenan Nathan, người gốc châu Phi, quốc tịch Mỹ và năm nay đã ngoài 40 tuổi. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm trước khi có màn cầu hôn đầy lãng mạn này.

Sau khi mối quan hệ với bạn trai được công khai với màn cầu hôn cực lãng mạn, nhiều bạn bè đồng nghiệp như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, chân dài Tuyết Lan, người mẫu Lê Thúy... đã gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ. Dù chưa tiết lộ cụ thể thời gian nhưng cả hai được chờ đợi sẽ về chung một nhà trong năm 2019.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà đang đón tết Dương lịch cùng bố mẹ và con trai bên gia đình của Kim Lý tại trời Âu. Cà Hà Hồ và Kim Lý cùng chia sẻ những bức ảnh chụp cùng nhau và cùng gia đình Hồ Ngọc Hà trong chuyến nghỉ dưỡng.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019

Mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cùng đại gia đình đi du lịch châu Âu, trong đó được chú ý đặc biệt là bức ảnh dùng bữa cơm ấm cúng cùng gia đình Kim Lý tại Thụy Điển.

Tâm sự trước đó, Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân đã nghĩ đến chuyện sinh thêm con vì con cái là món quà vô giá và Subeo sẵn sàng có em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chọn cách trói buộc vào hôn nhân mà chỉ muốn yêu hết mình và giữ những cảm xúc ấy bình yên nhất bên người đàn ông của mình.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ giữa hai bên gia đình đã khiến fan vui mừng, mong chờ sẽ có một đám cưới viên mãn dành cho Hồ Ngọc Hà sau hơn 1 năm công khai hẹn hò nam diễn viên điển trai.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang

"Người cũ" của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la cũng được cho là rục rịch chuẩn bị đám cưới với bạn gái Đàm Thu Trang. Cường Đô La thể hiện sự yêu chiều Đàm Thu Trang mà anh chưa từng làm cho bất cứ người tình nào trước đây. Trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi nhiều lần gọi Đàm Thu Trang là vợ. Cường Đô la cũng thường xuyên về quê Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019

Cũng rộ lên thông tin Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5.2019. Thông tin này bắt nguồn từ những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội của nhân vật nam chính. Hồi tháng 11.2018, Cường Đô la được trông thấy dẫn con trai Subeo và Đàm Thu Trang đi xem nhà ở TP.HCM, khiến fan cho rằng đó là tín hiệu nữa cho việc họ đã sẵn sàng bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tháng 3.2019 tới sẽ là dấu mốc 10 năm của chuyện tình đẹp của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Ông Cao Thắng sẵn lòng rời khỏi ánh hào quang sân khấu để lùi về phía sau hậu trường, hết lòng hỗ trợ, tiếp sức cho thành công của bạn gái như anh.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019

Trước đó, Đông Nhi đã vài lần cho hay cô và bạn trai đã nghĩ tới đám cưới khi cả hai chuẩn bị bước sang tuổi 30 và sẽ công bố về hôn lễ khi đã chuẩn bị sẵn sàng. Còn Ông Cao Thắng, khi trả lời về chuyện kết hôn vào đầu năm 2018 - thời điểm đánh dấu chuyện tình yêu bước sang năm thứ 9, đã cho biết: "Chuyện kết hôn đã được tôi và Nhi lên kế hoạch từ rất lâu rồi nhưng hiện tại, tôi muốn để cho cột mốc kỉ niệm 10 năm ca hát của Nhi diễn ra thành công, suôn sẻ nhất đã. Sau đó chuyện trăm năm như thế nào tôi sẽ bật mí cho mọi người sau nhé".

Ngày 22.12 vừa qua, liveshow "Ten on Ten" kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã diễn ra rất thành công, khẳng định vị trí vững chắc của cô trong làng nhạc Việt. Kết thúc show diễn, Đông Nhi đã ngọt ngào nói lời "cảm ơn anh yêu" khiến Ông Cao Thắng bối rối và xúc động đến rơm rớm nước mắt. Tình cảm hạnh phúc của cặp đôi khiến các fan hâm mộ mong chờ sẽ có một cái kết viên mãn cho chuyện tình yêu đẹp ở dấu mốc 10 năm.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019 Sao Việt náo nức chờ đón năm mới, đặt nhiều dự định "gây bão"

Tuấn Hưng, Phi Nhung, Bảo Thanh... đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất của mình cho một năm mới 2019 thành công.

nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nhat nam 2019 Sao Việt hạnh phúc đón năm mới 2019 bên chồng con, bạn bè

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, H\'Hen Niê, Á hậu Tú Anh đều đăng tải những hình ảnh hạnh phúc để đón năm mới.

/ http://danviet.vn