Nhóm người dừng xe, dàn hàng ngang giữa cao tốc chụp ảnh: "Bảnh có làm gì đâu mà xử lý"

Sau khi bị dư luận lên án về việc cùng nhóm bạn dừng xe trên cao tốc để chụp ảnh, Khá Bảnh thanh minh đó chỉ là vô tình và cho rằng có làm gì đâu mà xử lý.

Liên quan đến sự việc nhóm 8 người dừng xe, dàn hàng ngang giữa cao tốc để chụp ảnh "tự sướng", mới đây, Ngô Bá Khá (nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh Khá "Bảnh") đã đăng tải clip dài 3 phút giải thích về việc dừng xe chụp ảnh vào ngày 7/3.

"Vụ dừng xe trên cao tốc chỉ là vô tình, khi Bảnh đi ăn cỗ cưới nhà bạn ở Thái Bình. Trên đường đi, Bảnh cùng các bạn dừng xe để đi vệ sinh, sau đó mọi người cùng nhau dàn hàng để chụp ảnh", Khá cho hay.

nhom nguoi dung xe dan hang ngang giua cao toc chup anh banh co lam gi dau ma xu ly

Ngô Bá Khá lên tiếng về việc dừng xe trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp ảnh.

Tuy nhiên, chàng trai này vẫn có lời lẽ bao biện cho hành vi coi thường luật giao thông của mình: "Mình không cố tình gì cả, chỉ là khi đi vệ sinh xong thì chụp ảnh thôi, Bảnh có làm gì đâu mà xử lý".

Cuối đoạn clip, Ngô Bá Khá nói rằng, từ lần sau sẽ rút kinh nghiệm không dừng xe ở cao tốc để chụp ảnh.

Như đã đưa tin, vào sáng 7/3 trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, 2 xe ô tô BKS 30E - 114.23 và 99A -196.53 dừng đỗ ở làn khẩn cấp và có 8 người đứng dàn hàng ngang giữa làn đường bên cạnh để chụp ảnh.

Trong nhóm người trên có một người tên là Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá Bảnh, được nhiều người biết đến trên mạng xã hội). Sự việc trên gây bức xúc cho nhiều người vì hành vi coi thường pháp luật của nhóm thanh niên.

Sáng 10/3, trả lời VTC News, lãnh đạo Ban quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, đơn vị đã gửi cho Cục CSGT thông tin về nhóm người dừng xe trên cao tốc chụp ảnh

"Nhóm người trên dừng xe vào khoảng 9h16 ngày 7/3, dừng trong khoảng 5-7 phút. Chúng tôi đã gửi thông tin sang bên Cục CSGT và chắc ngày mai (11/3), họ ra thông báo xử phạt", lãnh đạo Ban quản lý cao tốc cho hay.

Trước đó, tại tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai cũng đã có 4 trường hợp bị mạng xã hội lên án vì hành vi dừng xe trên làn khẩn cấp, rồi trải chiếu mở tiệc ăn uống. Trong số đó, có một gia đình bị xử phạt 5,5 triệu đồng và tước bằng lái 2 tháng.

nhom nguoi dung xe dan hang ngang giua cao toc chup anh banh co lam gi dau ma xu ly Nhóm Khá bảnh dàn hàng chụp hình trên cao tốc là ai?

Phòng quản lý vận hành cao tốc Hà Nội-Hải Phòng đã chuyển dữ liệu hình ảnh cho Cục CSGT, Bộ Công an để xác minh, ...

nhom nguoi dung xe dan hang ngang giua cao toc chup anh banh co lam gi dau ma xu ly Nhật Bản: Phà cao tốc tông... cá voi, gần trăm người bị thương

Theo cảnh sát biển và truyền thông Nhật Bản, ít nhất 87 hành khách bị thương trong vụ tai nạn phà cao tốc, nhiều khả ...

nhom nguoi dung xe dan hang ngang giua cao toc chup anh banh co lam gi dau ma xu ly Cần phải gắn camera trên đường cao tốc

Hàng loạt vụ vi phạm an toàn giao thông, thách thức dư luận trên đường cao tốc phần lớn bị phát hiện khi các tài ...

nhom nguoi dung xe dan hang ngang giua cao toc chup anh banh co lam gi dau ma xu ly Camera ghi lại ôtô ngang nhiên đi ngược chiều trên cao tốc

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, tình trạng xe đi lùi, ngược chiều trên cao tốc đang diễn biến phức tạp, các trường hợp vi ...